“บลูไล้ท์ อุตสากรรม” ตอกย้ำธุรกิจกระเป๋าเดินทาง ดึง “ECHOLAC” (เอ็คโคแลค) จัดจำหน่ายเจ้าแรกในไทย

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๑๘
บริษัท บลูไล้ท์ อุตสากรรม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเป๋าระดับพรีเมียม จับมือ "ECHOLAC" (เอ็คโคแลค) แบรนด์กระเป๋าชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจกระเป๋าเดินทาง ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ "ECHOLAC" (เอ็คโคแลค) ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว โดยมุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักเดินทาง ด้วยการผลิตจากเทคโนโลยีที่ทันสมัย วัตถุดิบนำเข้าจากประเทศเยอรมนี และวัตถุดิบเกรดพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้กระเป๋าเดินทางแบรนด์ "ECHOLAC" (เอ็คโคแลค) ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากในหลากหลายประเทศ

"ECHOLAC" (เอ็คโคแลค) เป็นแบรนด์สินค้าจากประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งมานานกว่า 55 ปี โดย Mr. Reizo Koseiki ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันส่งออกจำหน่ายมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก โดยสินค้าแต่ละรุ่น ถูกพัฒนาขึ้นจากทีมออกแบบมืออาชีพนานาชาติ ทั้งชาวอิตาลี ญี่ปุ่น เดนมาร์ค เกาหลี ฯลฯ ภายใต้ Concept "EAST MEET WEST" ซึ่งในแต่ละคอลเลคชั่นจะมีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ เน้นดีไซน์ ความทันสมัย ที่ตอบโจทย์นักเดินทางอย่างมากที่สุด ด้วยคุณภาพสินค้าที่ยอดเยี่ยม "ECHOLAC" (เอ็คโคแลค) จึงได้รับความนิยม การันตีจากผลงานรางวัลต่างๆ เช่น Stiftung Warentest ของเยอรมนี, รางวัล Good Design Award ของญี่ปุ่น และ Red Star Design Award ของประเทศจีน สินค้าทุกชิ้นผ่านการทดสอบผลิตภัณฑ์ ISO 9001 ภายใต้การควบคุมระดับสากล ทำให้สินค้ากระเป๋าเดินทางแบรนด์ "ECHOLAC" (เอ็คโคแลค) ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง อัตราการเติบโตของธุรกิจเพิ่มขึ้น จึงขยายฐานการส่งออกไปยังประเทศต่างๆ พร้อมการบริการหลังการขายกว่า 50 ประเทศทั่วโลก เพื่อครอบคลุมฐานลูกค้าให้มากที่สุด

ทั้งนี้ บลูไล้ท์ อุตสากรรม เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายกระเป๋าเดินทาง ได้ตอบรับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เพื่อนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ "ECHOLAC" (เอ็คโคแลค) ตอบรับกับสไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่แตกต่างในสังคมปัจจุบันได้อย่างลงตัว พร้อมเปิดตลาดในประเทศไทยด้วยกระเป๋าเดินทาง 6 คอลเลคชั่น โดยไฮไลท์ของสินค้าที่เปิดตัวมา 3 คอลเลคชั่น ได้แก่ SHOGUN, DYNASTY, และ CELESTRA

- SHOGUN สะท้อนการออกแบบ Concept "EAST MEET WEST" อย่างแท้จริง กระเป๋าผลิตโดยใช้โพลีคาร์บอเนตจากประเทศญี่ปุ่น เป็นวัสดุที่ดีที่สุดผ่านกระบวนการผลิตพิเศษทำให้มีน้ำหนักเบา และแต่ยังคงความแข็งแรง

- DYNASTY สมดุลระหว่างความหรูหราสง่างาม ออกแบบโดย Marco Pulga ซึ่งเคยเป็นทีมนักออกแบบของ Valentino และ Krizia และได้ร่วมมือกับแบรนด์ต่างประเทศ เช่น Samsonite, Nava Design, Lexon (ปารีส), Tumi, MomoDesign, Ferrari, Timberland, Lacoste, Fila, Invicta, Kitamura (ญี่ปุ่น) มาพร้อมกับคุณภาพของวัสดุโพลีคาร์บอเนต100% ของ Bayer ประเทศเยอรมนี ผิวกระเป๋าเคลือบพิเศษป้องกันรอยขีดข่วนได้มากกว่าผิวปกติทั่วไปในตลาด

- CELESTRA ด้วยประเทศญี่ปุ่น เป็นประเทศที่พื้นที่จำกัด ECHOLAC (เอ็คโคแลค) ดีไซน์กระเป๋าเพื่อประหยัดพื้นที่ในการใช้งาน ดีไซน์ฝากระเป๋าเปิดด้านหน้ามีขนาดใหญ่ หยิบของได้ง่าย พร้อมซิปขยายเพิ่มพื้นที่ภายในจุสัมภาระได้มากขึ้น ขนาด 20" สำหรับถือขึ้นเครื่อง ฝาเปิดด้านหน้ามีช่องใส่แล็ปท็อป พร้อมช่องเสียบสาย USB ต่อ Power Bank เพิ่มความสะดวกในการใช้งานมากยิ่งขึ้น CELESTRA ครองอันดับรุ่นที่ขายดีที่สุดของ ECHOLAC มีทั้งหมด 5 สี แดง ฟ้า เทา ชมพู ดำ

นอกจากนี้ ECHOLAC (เอ็คโคแลค) ยังมีกระเป๋าเดินทาง สำหรับนักธุรกิจ โดยเฉพาะ ให้เลือกใช้งานตามไลฟ์สไตล์ ความต้องการของนักธุรกิจที่แตกต่างกัน อาทิ ECHO SMART กระเป๋าเดินทางอัจฉริยะ สำหรับนักธุรกิจ ดีไซน์ทันสมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และ KNIGHT มีช่องใส่แล็ปท็อปมาพร้อมกับระบบล็อคTSA จากอเมริกาเพียงกด 1 ตำแหน่งสามารถล็อคได้ทุกส่วนของกระเป๋า

สำหรับแบรนด์กระเป๋าเดินทาง "ECHOLAC" (เอ็คโคแลค) มุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง มั่นใจในทุกการเดินทางไปกับกระเป๋าเดินทาง ECHOLAC (เอ็คโคแลค) จะทำให้ทุกการเดินทางของคุณดียิ่งขึ้น พบกับสินค้ากระเป๋าเดินทาง Echolac ได้ที่ห้างสรรพสินค้า Emporium, Siam Discovery, Robinson พระรามเก้า, online store: www.bbag.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4