ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม - ดิ เอ็มควอเทียร์ ชวนช้อปสุดคุ้มในรอบปี กับแคมเปญ แบล็กฟลายเดย์

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๗:๔๘
ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ จับมือร้านค้า และแบรนด์เนมชั้นนำ จัดแคมเปญยิ่งใหญ่รับกำลังซื้อช่วงปลายปี "ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ แบล็กฟลายเดย์" ในวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2562 รวบรวมแบรนด์ชั้นนำภายในศูนย์การค้า ร่วมลดราคาสูงสุดถึง 90% ตั้งแต่เวลา 16.00 -23.00 น. พร้อมโปรโมชั่นแรงจากบัตรเครดิตชั้นนำ สำหรับนักช้อปมากมาย

นางสุธาวดี ศิริธนชัย รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า ในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคมของทุกๆปี ถือเป็นช่วงตลาดมีการเติบโตจากปัจจัยหนุนต่างๆ โดยเฉพาะในเรื่องของการจับจ่ายสินค้าของผู้บริโภค เพื่อรองรับเทศกาลคริสต์มาสและ ปีใหม่ ทำให้กำลังซื้อของลูกค้าจะมีแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องไปจนถึงช่วงปลายปี

นอกจากนี้ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ยังถือเป็นช่วงที่ต่างประเทศมีการจัดแคมเปญสำคัญคือ Black Friday ซึ่งถือเป็นธรรมเนียมธรรมเนียมของห้างสรรพสินค้าระดับโลก ที่ต้องคืนกำไรให้ลูกค้าในช่วงหลังเทศกาลขอบคุณพระเจ้า โดยการนำสินค้าแบรนด์ชั้นนำมาลดอย่างยิ่งใหญ่ชนิด เพื่อให้ลูกค้าได้ซื้อของขวัญเป็นรางวัลชีวิตให้ตัวเอง หลังจากทุ่มเททำงานหนักมาตลอด 1 ปีเต็ม ส่วนของศูนย์การค้า ที่ผ่านมา ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้นำคอนเซ็ปต์ของ Black Friday มาจัดแคมเปญในประเทศไทย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีในทุกๆปี มีลูกค้าเข้าร่วมแคมเปญจำนวนมาก ในปีนี้เราจึงมีการจัดแคมเปญดังกล่าวต่อเนื่อง ภายใต้ชื่อ "ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ แบล็กฟลายเดย์" ในวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2562 ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์

สำหรับแคมเปญ "ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ แบล็กฟลายเดย์" ได้รับความร่วมมือจากร้านค้าแบรนด์ชั้นนำ ฯลฯ มอบความพิเศษให้กับลูกค้า โดยเป็นครั้งแรกในรอบปีที่ร้านค้าชั้นนำทั้งศูนย์การค้าร่วมลดราคาสูงสุดถึง 90 % เฉพาะในช่วง 16.00-23.00 น. นอกจากนี้บัตรเครดิตชั้นนำต่างๆยังร่วมมอบโปรโมชั่นที่พิเศษสุดเฉพาะงานนี้ โดยเมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์, บัตรเครดิตธนาคารออมสิน, บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย, บัตรเครดิตธนาคารไทยพานิชย์ และ บัตรเครดิตธนาคารยูโอบี ในศูนย์การค้า ครบ 10,000 บาท ต่อเซลล์สลิป รับบัตรกำนัลศูนย์ฯ 5,000 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้า True Black Card เมื่อซื้อบัตรกำนันศูนย์ 500 บาท รับเพิ่มอีก 500 บาท จำกัด 200 สิทธิ์

ช้อปสุดคุ้มในรอบปีกับ แคมเปญ "ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ แบล็กฟลายเดย์" ในวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2562 ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital