งานประชุมผู้บริหาร กลุ่มเครือรามและพันธมิตร ประจำปี 2562

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๕๗
วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 : คณะผู้บริหาร กลุ่มโรงพยาบาลรามคำแหง และพันธมิตร จากทั่วประเทศ อาทิเช่น โรงพยาบาลรามคำแหง , โรงพยาบาลวิภาวดี , โรงพยาบาลลานนา , โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม ,โรงพยาบาลเทพปัญญา1-2, โรงพยาบาลหริภุญไชย และโรงพยาบาลพันธมิตรอื่นๆในเครือฯ นำโดย นพ.เอื้อชาติ กาญจนพิทักษ์ เป็นประธานในการจัดประชุมใหญ่ประจำปี 2562 ภายใต้ธีมงาน "Strong Together" เราจะเติบโตอย่างเข้มแข็งไปด้วยกัน

วัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ เพื่อนำเสนอสรุปผลงานประจำปี 2562 ของแต่ละโรงพยาบาล และร่วมหารือ ชี้แจงแนวทางผู้บริหาร ในการกำหนดนโยบายการบริหารปีต่อไป ของกลุ่มโรงพยาบาล ให้เข้าใจทิศทางองค์กร และรับทราบโดยทั่วกัน เพื่อเสริมศักยภาพ ความแข็งแกร่งในการดำเนินงานของโรงพยาบาลกลุ่มเครือรามคำแหง และพันธมิตรทั่วประเทศ

ซึ่งกลุ่มโรงพยาบาลเครือรามคำแหงนี้ ธุรกิจหลักเป็น ให้บริการรักษาพยาบาลโรคทั่วไป (General Hospital) ในกลุ่มบริษัทร่วม และโรงพยาบาลในเครือที่ประกอบธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนเหมือนกัน จะมีลักษณะต่างฝ่ายต่างประกอบธุรกิจทางด้านการรักษาพยาบาล ในพื้นที่ของตนเอง

จากนั้นช่วงเย็นได้มีงานเลี้ยงสังสรรค์ เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ในกลุ่มของผู้บริหารฯ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ชื่นบาน ของพี่น้อง และพันธมิตรเครือรามฯ ณ สนามกอล์ฟกัซซัน พาโนรามา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท จ.ลำพูน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้