ม.รังสิต จับมือ สนามกอล์ฟเมืองเอก ระเบิดศึกสวิงปัญญาชน “THE SUN GAMES” ต้นปีหน้า

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๖
เมื่อเร็วๆ มหาวิทยาลัยรังสิต ร่วมกับ บริษัท สนามกอล์ฟเมืองเอก จำกัด ร่วมจัดศึกกอล์ฟรายการยิ่งใหญ่ระดับประเทศ "THE SUN GAMES" ณ สนามกอล์ฟเมืองเอก ช่วงต้นปีหน้านี้

ผศ.ชาญชัย สุขสุวรรณ์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกีฬามหาวิทยาลัยรังสิต กล่าวว่า การจัดแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยรอบมหกรรม " กีฬามหาวิทยาลัย ครั้งที่ 47 THE SUN GAMES " ซึ่งปีนี้ มหาวิทยาลัยรังสิตเป็นเจ้าภาพ โดยจะมี มหาวิทยาลัยจากทั่วประเทศเข้าร่วมแข่งขัน ดังนั้น การที่บริษัท สนามกอล์ฟเมืองเอก จำกัด ให้การสนับสนุนและร่วมจัดการแข่งขันกอล์ฟมหาวิทยาลัย (ประเภทกีฬากอล์ฟ) ในครั้งนี้ จึงนับเป็นโอกาสดีของนักกอล์ฟเยาวชนระดับมหาวิทยาลัย จะได้ทำการแข่งขันในสนามที่ได้มาตรฐานระดับแชมเปี้ยนชิพ

ด้าน คุณกุลวัต กาญจนศักดิ์ชัย ประธานกรรมการ บริษัท สนามกอล์ฟเมืองเอก จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมา สนามกอล์ฟเมืองเอก ซึ่งเป็นสนามเก่าแก่อายุกว่า 40 ปี ที่ตั้งอยู่กลางใจเมือง ติดกับมหาวิทยาลัยรังสิต และเมื่อไม่นานมานี้ ทางสนามได้ทำการปรับปรุงในหลายๆอย่าง เริ่มตั้งแต่เปลี่ยนรถกอล์ฟเป็น Club Car รุ่นใหม่ล่าสุด รุ่น "Tempo" พร้อมรีโนเวท คลับเฮ้าส์ใหม่ ที่สำคัญได้ปรับปรุงในส่วนของเลย์เอาท์สนาม เริ่มด้วย "กรีน"เปลี่ยนเป็นหญ้าเบอร์มิวด้า "แฟร์เวย์" ได้ดันหญ้าพื้นถิ่นออกแล้วนำหญ้าซอยเซียเข้ามาใส่แทน และที่สำคัญได้ทำการยืดแท่น "ทีออฟ" ให้สนามมีระยะที่ยาวขึ้น เพื่อให้สามารถรองรับการจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการระดับอาชีพของผู้ชายได้ เป็นต้น และทั้งนี้นับว่าเป็นโอกาสดี ที่สนามกอล์ฟเมืองเอก จะได้ร่วมกับมหาวิทยาลัยรังสิต จัดแข่งขันกอล์ฟ กีฬามหาวิทยาลัย ครั้ง 47 "THE SUN GAMES" ในครั้งนี้ โดยมองว่าเพื่อเป็นการสนับสนุนเยาวชน ให้ได้มีสนามแข่งขันที่ได้มาตรฐานและท้าทาย จึงร่วมจัดการแข่งขันในครั้งนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ