บินสบาย กับไมล์บุญ สมทบทุนกับศิริราช

อังคาร ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๙
ใกล้ถึงวันหยุดยาวแล้ว ... บัตรโดยสารเกือบทุกสายการบินถูกจับจองเป็นเจ้าของเกือบหมดทุกเส้นทางแล้ว โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิต... แล้วคุณได้วางแผนเที่ยวกันหรือยัง ? จะบินไปที่ไหน เส้นทางในประเทศ และต่างประเทศ ถ้ายังไม่ตัดสินใจ รีบฟันธงกันได้เลย เพราะโรงพยาบาลศิริราชได้ร่วมมือกับบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ "บินสบายกับไมล์บุญ" เพื่ออาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา

โดยผู้บริจาคให้ศิริราชมูลนิธิ สมทบทุนอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา โรงพยาบาลศิริราช มีสิทธิ์รับบัตรโดยสารทั้งชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจรอยัลซิลค์ของการบินไทยได้ทุกจุดหมายปลายทางทั่วโลกกับโครงการ "บินสบายกับไมล์บุญ " เพราะทุกเส้นทางการบินของท่าน สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการรักษา และช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสอีกมากมายพลังแห่งการให้ เปลี่ยนเป็นพลังแห่งความสุข เที่ยวสนุก สุขใจ "บินสบาย กับไมล์บุญ สมทบทุนกับศิริราช"

สามารถนำใบเสร็จลดหย่อนภาษีเงินได้ ตามที่กฎหมายกำหนด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ งานประชาสัมพันธ์และกิจการพิเศษ ตึกอำนวยการ ชั้น 1 โทร. 0 2419 7646 - 48 , 0 2419 7656 ในวันและเวลาราชการ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.si.mahidol.ac.th/th/prproject/relic/ticket_update.php

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4