#ดีต่อใจ แค่ไหนถ้า “เงินบริจาค” ของคุณช่วยต่อหัวใจ... ให้น้องๆ ได้จริง !! กับงาน TMB | ING PARKRUN 2019

อังคาร ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๐๖
"คุณเคยได้ยินเสียงหัวใจเด็ก.. เต้นผิดปกติตั้งแต่กำเนิดไหม" จะดีต่อใจแค่ไหนถ้า "การบริจาคของคุณ" สามารถ "ช่วยต่อชีวิตเด็กๆ ที่มีปัญหาโรคหัวใจแต่กำเนิดได้" จะดีต่อใจแค่ไหนถ้าได้ยินคำขอบคุณจาก "เด็กๆ ที่มีชีวิตอยู่ต่อได้" จาก "การบริจาคของคุณ" และจะดีต่อใจแค่ไหนถ้าเห็นพ่อแม่ดีใจที่สุดที่ได้เห็น "ลูกๆ มีหัวใจกลับมาเต้นได้อีกครั้ง" จาก "การบริจาคของคุณ"

"ก่อนผ่าตัดน้องไอรดาจะตัวเล็กมาก กินอาหารได้น้อย มีอาการซึมเศร้า และป่วยง่าย หลังจากได้รับการผ่าตัดอาการของน้องก็เริ่มดีขึ้น ร่าเริงกว่าก่อนผ่าตัดมาก สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ช่วยดูแลรักษาน้องไอรดาจนดีขึ้นมาก ผมขอให้โครงการดีๆ แบบนี้มีต่อไปเรื่อยๆ ครับ…คุณพ่อของ ด.ญ. ไอรดา"

"เงินบริจาคของท่าน ไม่ใช่แค่ช่วยให้เด็กน้อยคนนึงได้มีชีวิตที่สดใส แต่ช่วยต่อลมหายใจให้คนเป็นพ่อแม่ได้มีความสุขอีกครั้ง ขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูง…คุณพ่อของ ด.ช. กิตติทัศน์"

"อาการก่อนที่หนูจะผ่าตัดคือเหนื่อยง่ายค่ะ แต่หลังจากการผ่าตัดอาการดีขึ้นค่ะ ไม่ค่อยเหนื่อยง่าย รู้สึกขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ สำหรับการช่วยเหลือในครั้งนี้ที่ได้ช่วยให้เด็กคนหนึ่งมีอาการดีขึ้น ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ … ด.ญ. สิริวิมล"

นี่คือบางส่วนของ "คำขอบคุณ" จากครอบครัวและน้องๆ ผู้ป่วยโรคหัวใจที่ส่งมาถึงทีเอ็มบี หลังได้รับการช่วยเหลือจากกิจกรรม TMB | ING PARKRUN เมื่อปีก่อน ทำให้ยิ่งอบอวลไปด้วยความรู้สึกที่ #ดีต่อใจ ทั้งจากผู้ให้และผู้รับ เพราะหัวใจเป็นอวัยวะที่สำคัญต่อร่างกาย TMB | ING PARKRUN 2019 มองเห็นถึงปัญหาของเด็กไทยกว่า 7,500 คนต่อปีที่เกิดมาพร้อมกับอาการผิดปกติที่หัวใจ ส่งผลร้ายต่อพัฒนาการทางร่างกาย นำมาสู่ความร้ายแรงถึงชีวิต นับเป็นภาวะเร่งด่วนที่จะต้องได้รับการรักษาให้ได้เร็วที่สุด เพื่อที่จะรักษาชีวิตของพวกเขาไว้

ด้วยความตระหนักถึงปัญหาเหล่านี้ ทำให้ TMB | ING PARKRUN 2019 กลับมาอีกครั้ง เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ โดยตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา สามารถช่วยชีวิตผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจไปได้แล้วกว่า 1,200 คน ให้หัวใจน้องๆ อีกหลายดวงเต้นต่อไปได้ โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายทั้งจากการซื้อบัตรวิ่งและการร่วมบริจาค ทีเอ็มบีจะมอบเป็นค่าใช้จ่ายในการช่วยเหลือค่าผ่าตัดผู้ป่วยเด็กของมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ และคาดหวังว่ากิจกรรมปีนี้จะสามารถช่วยต่อหัวใจให้น้องๆ ได้เพิ่มขึ้นอีกหลายดวง

สิ้นปีนี้...ใครกำลังตัดสินใจเลือกกิจกรรมเพื่อร่วมบริจาค เราอยากให้ TMB | ING PARKRUN 2019 เป็นอีกหนึ่ง ทางเลือกดีๆ ในการบริจาคของคุณ เพราะคุณจะมั่นใจได้ว่า "เงินบริจาคของคุณ" ถูกส่งต่อให้กับน้องๆ ที่รอการผ่าตัดหัวใจอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังสามารถ"นำไปลดหย่อนภาษี" ได้อีกด้วย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยต่อหัวใจน้องๆ ให้มีโอกาสกลับมาเต้นต่อได้อีกครั้งกันเถอะ ผู้ที่สนใจสามารถบริจาคได้ถึงวันที่ 18 ธันวาคม 2562 นี้ทางเว็บไซต์ https://parkrun.tmbfoundation.or.th/donations/ หรือสอบถามรายละเอียด โทร: 085-567-3891, Email [email protected] LINE@: @tmbingparkrun

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4