“อิมแพ็ค เผยภาพรวมความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของ “อิมแพ็ค เคเทอริง” จากงานประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 35”

อังคาร ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๑
อิมแพ็ค เผยภาพรวมความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในฐานะที่ได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดงาน "การประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 35" และการประชุมสุดยอดที่เกี่ยวข้อง โดยอิมแพ็ครับหน้าที่ให้บริการในส่วนของสถานที่จัดงานและงานบริการด้านอาหารและเครื่องดื่มภายใต้ "อิมแพ็ค เคเทอริง" เพื่อมอบความสะดวกสบายและความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานตลอดการจัดงานทั้งหมด 6 วัน กับงานฟังก์ชั่นรวม 38 งาน และอาหารกล่องจำนวน 1 แสนกล่อง โดยทีมเชฟทั้งหมด 264 คน และทีมงานด้านอาหารและเครื่องดื่มที่เกี่ยวข้องจำนวนกว่า 600 คน จับมือส่งต่อความประทับใจสู่ผู้นำประเทศอาเซียนทั้ง 10 ชาติ กลุ่มประเทศคู่ค้าสำคัญของอาเซียน หน่วยงานสากล และคณะภริยาผู้ติดตาม ตอกย้ำความเป็นผู้นำของสถานที่จัดงานประชุมระดับนานาชาติในภูมิภาคนี้ นับเป็นความภาคภูมิใจครั้งยิ่งใหญ่ของ อิมแพ็ค ในฐานะตัวแทนของประเทศไทย

นายลอว์เรนซ์ แทน ผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะตัวแทนอิมแพ็ค ผมมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เราได้รับการไว้วางใจและเลือกให้เป็นสถานที่จัดงานประชุมระดับนานาชาติจากงาน "การประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 35" ที่ผ่านมา โดยมีประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ เพราะนอกจากอิมแพ็คจะบริหารจัดการในด้านสถานที่จัดงานแล้ว อิมแพ็คยังได้รับโอกาสในการดูแลงานจัดเลี้ยงด้านอาหารและเครื่องดื่มตลอดการจัดงาน 6 วัน ที่ได้ให้บริการรวมทั้งสิ้น 38 ฟังก์ชั่น รวมถึงการจัดอาหารว่าง คอฟฟี่เบรคจำนวน 31 เบรค จัดอาหารว่างแบบไทยสำหรับภริยาผู้ติดตาม รวมถึงแขกวีไอพี จำนวน 110 กล่อง อาหารกล่องมื้อเช้า กลางวัน และเย็น สำหรับเจ้าหน้าที่ภายในงาน จำนวน 1 แสนกล่อง นอกจากนี้ยังมีการจัดอาหารรับรองสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างชาติในรูปแบบบุฟเฟ่ต์แ บบยุโรปและไทย จัดงานแบบค็อกเทล รวมทั้งงานกาลาดินเนอร์สำหรับผู้นำและภริยา ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อีกด้วยครับ ซึ่งแต่ละฟังก์ชั่นต่างได้รับความชื่นชมจากผู้เข้าร่วมงาน รวมทั้งผู้นำจากประเทศต่างๆ เช่นกัน"

ทางด้าน เชฟรอย อึง หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเมนท์ จำกัด กล่าวเสริมว่า "การส่งมอบอาหารในแต่ละมื้อให้กับแขกคนสำคัญของประเทศในงาน "การประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 35" ที่ผ่านมานับเป็นความสำเร็จของทีมเชฟและบุคคลากรที่เกี่ยวข้องที่ทำงานกันเป็นทีมเวิร์ค และมุ่งมั่นในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อส่งมอบความประทับใจสูงสุดให้กับแขกทุกท่าน โดยผ่านการวางแผนงานและการเตรียมการล่วงหน้าของทุกส่วนงานที่เกี่ยวข้อง ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ การจัดเก็บวัตถุดิบ การทดลองอาหาร สร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ รวมถึงรูปแบบในการนำเสนออาหารแต่ละชนิด

ซึ่งไม่ใช่เพียงแต่ส่งมอบอาหารในปริมาณที่มากในแต่ละวัน แต่ยังคำนึงถึงเรื่องคุณภาพและรสชาติของอาหารอีกด้วย ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของบริการ "อิมแพ็ค เคเทอริง" ภายใต้มาตรฐานระบบการจัดการความปลอดภัยของอาหาร ISO 22000 ที่อิมแพ็คยึดถือเป็นหลัก"

อิมแพ็ค ศูนย์จัดแสดงสินค้าและการประชุมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีความพร้อมทั้งด้านสถานที่จัดงานที่มีพื้นที่บริการที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ เพียบพร้อมด้วยห้องประชุม ห้องรับรอง

และห้องจัดเลี้ยงที่หลากหลายในเรื่องของขนาดและการใช้งานครอบคลุมถึงการให้บริการด้านอาหารและเครื่องดื่ม ภายใต้บริการ "อิมแพ็ค คเทอริง" ที่พร้อมให้บริการด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ รวมทั้งการรังสรรค์เมนูชั้นเลิศที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน นับตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบที่ใช้ประกอบอาหารที่มีการเลือกใช้วัตถุดิบธรรมชาติแบบออร์แกนิคจากชุมชนในแต่ละจังหวัดทั่วประเทศไทย เพราะนอกจากผู้ที่เข้ามาร่วมงานที่ศูนย์ฯ จะได้รับประทานอาหารที่มีรสชาติอร่อยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพแล้ว อิมแพ็คยังได้สนับสนุนและส่งเสริมรายได้เพื่อความเป็นอยู่ของชุมชน อาทิ ชุมชนที่นำส่งผักออร์แกนิค ไข่ไก่-เนื้อไก่จากสิรินทร์ฟาร์ม จ. เชียงราย อาหารทะเลจากภาคใต้ เนื้อวากิว จากจังหวัดนครราชสีมา ปลาเค็มจากจังหวัดชลบุรี เกลือจากจังหวัดน่าน และวัตถุดิบอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ อิมแพ็คได้ตอกย้ำถึงการรักษาสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปกับการจัดเลี้ยงอย่างยั่งยืน ด้วยการเลือกใช้อุปกรณ์ที่ทำจากวัสดุจากธรรมชาติที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ เช่น กล่องอาหาร ขวดแก้ว หลอด ในงานจัดเลี้ยงต่างๆ การใช้เตาอุ่นอาหารพลังงานทดแทนเพื่อช่วยลดปริมาณก๊าซเรือนกระจก รวมถึงการตกแต่งภายในห้องจัดงานด้วยไม้ดอกไม้ประดับสดเพื่อความสวยงามสมจริงและไม่สร้างขยะจากดอกไม้หรือต้นไม้จากวัสดุอื่นๆ เพื่อตอบโจทย์ตามแนวความคิดการจัดงานในหัวข้อ "ร่วมมือ ร่วมใจ ก้าวไกล ยั่งยืน" หรือ Advancing Partnerships for Sustainability

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ