ไปรษณีย์ไทย ร่วมกับ ตชด. จัดแคมเปญ “ส่งสุข ส่งฟรี” ปีใหม่ 2563 ชวนคนไทยส่งมอบความสุขสู่นักเรียน รร.ตชด. 218 แห่งทั่วไทย ไปรษณีย์ไทยส่งให้ฟรี!!

พุธ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๐๖
- ไปรษณีย์ไทย ชวนคนไทยส่งต่อความสุขสู่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนผ่านบริการ EMS ฟรี 5 กิโลกรัม/กล่อง ดีเดย์ 1 ธันวาคมนี้

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ชวนคนไทยร่วมแคมเปญ "ส่งสุข ส่งฟรี" ปีใหม่ 2563 ด้วยการส่งมอบอุปกรณ์การเรียนและอุปกรณ์กีฬาแก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 218 แห่งทั่วประเทศ ผ่านเครือข่ายไปรษณีย์ไทย เพื่อเพิ่มความสุขและส่งต่อสิ่งดีๆ สู่เยาวชนในพื้นที่ห่างไกล โดยสามารถฝากส่งสิ่งของจำพวกอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา เครื่องเขียน ของเล่น และอื่นๆ ที่เป็นของใหม่หรือสภาพดี ส่งด้วยบริการไปรษณีย์ EMS ฟรี 5 กิโลกรัม/กล่อง (ไม่รวมค่ากล่อง) ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2562 – 15 มกราคม 2563 โดยผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบที่อยู่ของโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 218 แห่งได้ที่ www.thailandpost.co.th และเฟซบุค @thailandpost.co.th

นายกาหลง ทรัพย์สอาด รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ (สายงานระบบปฏิบัติการ) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยร่วมกับกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.) เชิญชวนคนไทยร่วมส่งมอบความสุขส่งท้ายปีให้กับนักเรียนโรงเรียน ตชด. ผ่านโครงการ"ส่งสุข ส่งฟรี" ปีใหม่ 2563 โดยโครงการดังกล่าวเป็นการเน้นย้ำภารกิจของไปรษณีย์ไทยที่นอกจากจะมุ่งส่งมอบบริการที่มีคุณภาพแล้ว ยังมุ่งมั่นส่งความสุขให้คนไทยผ่านเครือข่ายไปรษณีย์ไทยที่มีอยู่ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

สำหรับลูกค้า/ประชาชนที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขให้นักเรียนโรงเรียน ตชด. ทั้ง 218 แห่ง สามารถส่งต่อสิ่งของจำพวกอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา เครื่องเขียน หรืออื่นๆ ที่ยังอยู่ในสภาพดีสามารถใช้งานได้หรือเป็นอุปกรณ์ใหม่ ฝากส่งด้วยบริการ EMS ในประเทศ น้ำหนักไม่เกิน 5 กิโลกรัม/1กล่อง (ไม่จำกัดจำนวนกล่อง) โดยไม่เสียค่าจัดส่ง (ไม่รวมค่ากล่อง) จ่าหน้ากองกับการ ตชด. และชื่อ-ที่อยู่โรงเรียน ตชด.ปลายทางที่ต้องการส่ง โดยสามารถตรวจสอบที่อยู่ได้ที่ www.thailandpost.co.th และเฟซบุค @thailandpost.co.th ตั้งแต่วันที่ 1ธันวาคม 2562 -15 มกราคม 2563 โดยสามารถนำสิ่งของไปฝากส่งได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ไทยทั่วประเทศ พร้อมทั้งแจ้งส่งภายใต้โครงการ "ส่งสุขส่งฟรี"

นายกาหลง กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากกิจกรรม "ส่งสุข ส่งฟรี" ปีใหม่ 2563 เพื่อนักเรียนโรงเรียน ตชด. แล้ว ไปรษณีย์ไทยยังเตรียมจัดสร้างโรงเรียน ตชด. หลังใหม่ทดแทนหลังเดิมเพื่อให้เหมาะสมกับการเรียนการสอนมากยิ่งขึ้น ณ โรงเรียน ตชด. บ้านห้วยหมากหล่ำ ต.ทมนางาม อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขยายโอกาสทางการศึกษาให้กับเยาวชนในพื้นที่ชายขอบ ซึ่งมีกำหนดจะก่อสร้างแล้วเสร็จและพร้อมเปิดใช้งานได้ภายในปี 2563

พล.ต.ต.พันธุ์พงษ์ สุขศิริมัช รองผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน กล่าวว่า โรงเรียน ตชด. สร้างขึ้นเพื่อขยายโอกาสให้เด็กๆ ที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลได้รับการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อให้สามารถนำความรู้ไปต่อยอดสร้างอาชีพได้ในอนาคต ทั้งนี้ โครงการ "ส่งสุข ส่งฟรี" ปีใหม่ 2563 จากไปรษณีย์ไทยถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่จะเพิ่มโอกาสให้นักเรียนโรงเรียน ตชด. ทั้ง 218 โรงเรียนทั่วประเทศได้เข้าถึงการศึกษา มีอุปกรณ์ที่สนับสนุนการเรียนการสอนเพียงพอสำหรับเด็กๆ ทุกคน ทั้งนี้ สิ่งของที่ได้รับจากไปรษณีย์ไทย กองกำกับการ ตชด. แต่ละพื้นที่จะรวบรวมและ ส่งต่อไปยังโรงเรียนตามจ่าหน้าต่อไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?