Xinhua Silk Road: JAC เปิดตัวรถสปอร์ตซีดานรุ่นเรือธงที่งาน Guangzhou International Automobile Exhibition ครั้งที่ 17

พุธ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๕
Jianghuai Automobile Group Corp., Ltd (JAC) ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติจีน เปิดตัวรถสปอร์ตซีดานรุ่นเรือธง Jiayue A5 ที่งาน Guangzhou International Automobile Exhibition ครั้งที่ 17 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองกว่างโจว เมืองเอกของมณฑลกวางตุ้งทางตอนใต้ของจีน

คุณฮวย จื่อลี่ ผู้อำนวยการโปรเจค Jiayue A5 ของ JAC เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวของซินหัวว่า รถยนต์นั่งส่วนบุคคลของ JAC เริ่มการเดินทางครั้งใหม่ในยุค 3.0 ซึ่งขับเคลื่อนด้วยคุณภาพ เทคโนโลยี และแบรนด์ ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีหลักเข้ากับทรัพยากรระดับโลกที่เกิดจากการพัฒนาตลอด 55 ปีที่ผ่านมา

การเปิดตัวรถ Jiayue A5 ถือเป็นความพยายามครั้งใหม่ของ JAC ที่มีนัยสำคัญอย่างมาก โดยมีการรวมทรัพยากรจากทั่วโลกเพื่อออกแบบรถรุ่นนี้ จึงมีความงามในระดับสากลและคุณภาพระดับเวิลด์คลาส

Jiayue A5 ออกแบบโดยดาเนียล หัวหน้านักออกแบบจากศูนย์การออกแบบของ JAC ในอิตาลีโดยร่วมมือกับทีมออกแบบในจีน รถรุ่นใหม่นี้มาพร้อมโครงสร้าง สไตล์ และลักษณะเด่น ๆ ใหม่หมด เช่น รูปโฉมที่โฉบเฉี่ยวของสปอร์ตซีดานแบบแฮทช์แบ็ก ไฟหน้า LED และท่อไอเสียคู่

คุณฮวย จื่อลี่ เปิดเผยว่า Jiayue A5 ออกแบบตามมาตรฐานระดับสากล ตัวอย่างเช่น JAC ได้ใช้ระบบการจัดการคุณภาพ VDA ของเยอรมนี รวมถึงทุ่มทุน 200 ล้านหยวนเพื่ออัปเกรดสายการผลิต และฝึกอบรมทีมงานจัดการคุณภาพ 50 คนในศูนย์ฝึกอบรมของ Volkswagen

เขากล่าวเสริมว่า ก่อนเปิดตัว Jiayue A5 บริษัทได้สำรวจตลาดและนำรถไปจัดแสดงในบางประเทศ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีโดยเฉพาะในเม็กซิโก และจะมีการนำ Jiayue A5 ไปเปิดตัวในตลาดอื่น ๆ ทั่วโลกต่อไป

เขายังเผยด้วยว่า JAC จะใช้เทคโนโลยีหลักของบริษัทในการส่งเสริมนวัตกรรมในทุกแง่มุม และจะเปิดตัวยานยนต์ที่มีคุณภาพทั้งประเภทเอ็มพีวี เอสยูวี ซีดาน และยานยนต์พลังงานใหม่ (NEV) เพื่อนำเสนอโซลูชันการเดินทางและประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทั่วโลก

สามารถดูข่าวต้นฉบับได้ที่ https://en.imsilkroad.com/p/309628.html

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191127/2655408-1

คำบรรยายภาพ - Jiayue A5 เผยโฉมที่งาน Guangzhou International Automobile Exhibition ครั้งที่ 17

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4