Geely ยกขบวนรถอวดโฉม สะกดทุกสายตาที่งาน Guangzhou Int'l Auto Exhibition

พุธ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๘:๒๔
Geely ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติจีน เข้าร่วมจัดแสดงรถยนต์สุดล้ำสมัยหลากหลายรุ่น ที่งาน China Guangzhou International Automobile Exhibition ครั้งที่ 17 ซึ่งจัดขึ้นที่นครกว่างโจว เมืองเอกของมณฑลกวางตุ้ง ทางตอนใต้ของจีน ในระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน ถึง 1 ธันวาคมนี้ โดยสามารถดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานได้อย่างล้นหลาม

หนึ่งในรถยนต์ที่บริษัทนำมาจัดแสดงในงานนี้ ได้แก่ Geely ICON ซึ่งเป็นรถ SUV ที่พัฒนาขึ้นจาก B-segment Modular Architecture รุ่นที่ 2 ของบริษัท นำเสนอดีไซน์ล้ำยุค พร้อมจัดเต็มฟีเจอร์เกือบ 90% ของ Geely ใน Concept ICON

Lynk & Co 01HEV เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับการเปิดตัวภายในงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่ง Lin Jie รองประธานของ Geely Auto Group และผู้จัดการทั่วไปของ Geely Sales Company เปิดเผยว่า นอกจากจะเป็นรถ SUV ไฮบริดประสิทธิภาพสูงในราคาไม่เกิน 200,000 หยวนแล้ว รถยนต์คันนี้ยังเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการซื้อรถไฮบริดที่ประหยัดพลังงานด้วย

Lin กล่าวว่า รถยนต์ทั้งสองรุ่นเป็นเครื่องยืนยันถึงความเชื่อมั่นของ Geely ที่จะคว้าชัยในตลาดรถยนต์ที่มีการแข่งขันสูง การลงทุนของ Geely ในเทคโนโลยีแห่งอนาคตนั้นเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายปีก่อน และบัดนี้ได้เห็นผลแล้ว ดังเห็นได้จากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อย่างรวดเร็ว ขณะที่ยังรักษาต้นทุนให้อยู่ในระดับที่ควบคุมได้ ซึ่งเป็นยกระดับความสามารถในการแข่งขันโดยรวมของบริษัท

นอกจากนี้ Lin ยังเผยด้วยว่า บริษัทลงทุนด้าน R&D ประมาณ 2.1 หมื่นล้านหยวนในปี 2561 ซึ่งคิดเป็น 6.4% ของยอดขายทั้งหมด ส่งผลให้เม็ดเงินลงทุนด้าน R&D ของบริษัทในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาแตะ 1 แสนล้านหยวน ขณะเดียวกัน บริษัทยังได้ตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาด้านวิศวกรรมอีก 5 แห่งที่เมืองหางโจวและหนิงโปของจีน รวมถึงในเมืองโกเธนเบิร์ก โคเวนทรี และแฟรงก์เฟิร์ต

นอกจากนี้ Geely กำลังเดินหน้าปฏิรูปธุรกิจจากการผลิตรถยนต์ไปสู่การให้บริการด้านการเดินทาง ยกตัวอย่างเช่น บริษัทได้เปิดตัวบริการเรียกรถ Cao Cao เพื่อนำเสนอโซลูชั่นการขนส่งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยปัจจุบันมีรถยนต์ไฟฟ้า Cao Cao จำนวนมากกว่า 40,000 คันให้บริการในกว่า 30 เมืองทั่วประเทศจีน

Lin ระบุว่า Geely ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องจนก้าวขึ้นเป็นกลุ่มบริษัทระดับนานาชาติที่มีส่วนร่วมในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์และชิ้นส่วน ตลอดจนธุรกิจแขนงต่าง ๆ เช่น บริการการเดินทาง นวัตกรรมเทคโนโลยี บริการทางการเงิน การศึกษา และกีฬา

สามารถดูข่าวต้นฉบับได้ที่ https://en.imsilkroad.com/p/309634.html

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191127/2655413-1

คำบรรยายภาพ: Geely ICON อวดโฉมที่งาน China Guangzhou International Automobile Exhibition ครั้งที่ 17

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ