“โออิชิ” สานต่อ โครงการ “ให้” ร่วมสนับสนุนโครงการ “ไทยเบฟ…รวมใจต้านภัยหนาว ปีที่ 20”

พุธ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๗
สิ่งสำคัญที่ทำให้โออิชิประสบความสำเร็จและยืนหยัดมาได้จนถึง 20 ปี นอกจากความใส่ใจในคุณภาพ ความมุ่งมั่นพัฒนา และการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ แล้ว "โออิชิ กรุ๊ป" ยังประกอบธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์ โปร่งใส ยึดมั่นในจริยธรรม และที่สำคัญคือ "การให้"ตอบแทนคืนกลับสู่สังคม ซึ่งในโอกาสที่โครงการ "ไทยเบฟ…รวมใจต้านภัยหนาว" ของ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เดินทางมาถึงปีที่ 20 "โออิชิ" ในฐานะบริษัทในเครือจึงร่วมสนับสนุนโครงการ "ไทยเบฟ…รวมใจต้านภัยหนาว ปีที่ 20" โดยไทยเบฟเริ่มต้นโครงการในปีนี้ด้วยการนำคาราวานผ้าห่มผืนเขียวออกเดินทางสู่ภาคเหนือ เพื่อไปแบ่งปันไออุ่นให้กับพี่น้องที่อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ โดยไปจัดกิจกรรมกันที่โรงเรียนบ้านแม่นาจร โดยมี คุณฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชน) คุณปภัชญา สิริวัฒนภักดี และคณะผู้บริหารไทยเบฟฯ ไปร่วมส่งมอบ

สำหรับกิจกรรมการส่งมอบผ้าห่มในครั้งนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่น ซึ่ง "โอชิชิ" ในฐานะบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่ม นำโดย คุณมนต์ฤดี อัครราช ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร จึงขอร่วมเติมพลังและความสดชื่นให้กับชาวบ้านและน้อง ๆ เด็กนักเรียนที่โรงเรียนบ้านแม่นาจร ภายใต้โครงการ "ให้" ซึ่งเป็นการให้ความช่วยเหลือสังคมและแบ่งปันแก่ผู้ขาดแคลน โดยไปตั้งซุ้มแจกเครื่องดื่ม "โออิชิกรีนที"หลากหลายรสชาติ และซุ้มทอด "โออิชิ อีทโตะ เกี๊ยวซ่า" เมนูยอดนิยม เปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นให้กับพี่น้องชาวแม่แจ่มได้

คุณมนต์ฤดี อัครราช ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา โออิชิใส่ใจดูแลสังคมมาตลอด ซึ่งองค์กรเราดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้โครงการ "ให้" ซึ่งเป็นการให้ความช่วยเหลือสังคมและแบ่งปันแก่ผู้ขาดแคลน อาทิ การช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วน การส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาส การสนับสนุนด้านการศึกษา เป็นต้น ครั้งนี้ก็เช่นกัน เมื่อบริษัทพี่ใหญ่อย่างไทยเบฟฯ มาเติมไออุ่นให้กับพี่น้องในภาคเหนือ น้องเล็กอย่างโออิชิจึงมาร่วมแบ่งปันความอิ่ม อร่อย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นให้พี่น้องชาวเหนือได้ลิ้มรสความอร่อยกันอย่างอิ่มอกอิ่มใจ"

ความสำเร็จทางธุรกิจและการเป็นแบรนด์ที่หนึ่งในใจผู้บริโภคไม่ใช่เพียงเป้าหมายเดียวขององค์กร แต่โออิชิกรุ๊ปยังมุ่งมั่นใส่ใจชุมชนและสังคมไทยให้เติบโตอย่างมีคุณภาพไปด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4