“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า 2 รางวัล “Thailand Headlines Person of The Year 2019” “ถา-สถาพร” สาขา “ความสัมพันธ์ไทย-จีน” “ออฟ-กัน” สาขา “วัฒนธรรมและบันเทิง”

พุธ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๕๖
"จีเอ็มเอ็มทีวี" บริษัทคอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของไทย ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพ จนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ล่าสุดคว้า 2 รางวัล จากงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่ในแวดวงไทยจีน "Thailand Headlines Person of The Year 2019" ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 เพื่อมอบรางวัลให้บุคคลที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และเป็นบุคคลที่เป็นประเด็นสนใจของผู้ติดตามชาวจีนมากและบ่อยที่สุดในรอบปี จัดโดย "บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด" ณ ทรู ไอคอนสยาม ฮอลล์ ชั้น 7

รางวัลแรก "สถาพร พานิชรักษาพงศ์" กรรมการผู้จัดการ "บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด" สาขา "ความสัมพันธ์ไทย-จีน"ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง จากการผลิตซีรีส์ยอดนิยม โด่งดังไปยังประเทศจีนและทั่วเอเชีย ทำให้นานาประเทศได้เห็นถึงศักยภาพของอุตสาหกรรมบันเทิงที่แข็งแกร่งของไทย รวมถึงนักแสดงในสังกัด ที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังในประเทศจีน และมีแฟนคลับชาวจีนติดตามมากมาย ทำให้ "จีเอ็มเอ็มทีวี" เป็นหนึ่งในบริษัทบันเทิงไทยที่ชาวจีนรู้จักเป็นอย่างดี และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

"ถา-สถาพร" กล่าวว่า "ขอบคุณ Thailand Headlines และ @ม่านกู่ ที่ให้เกียรติ GMMTV สำหรับรางวัลนี้นะครับ บริษัทเราเป็นบริษัทที่ผลิตคอนเทนต์ มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ ซึ่งก็โชคดีที่ผู้ชมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างก็ชื่นชมในคอนเทนต์ของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ชมชาวจีน ที่ให้การต้อนรับซีรีส์และนักแสดงของเราเป็นอย่างดี ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราพา คริส-สิงโต ไปเมืองหางโจว เมื่อ 3 ปีที่แล้ว และหลังจากนั้นนักแสดงของ GMMTV ไม่ว่าจะเป็น คริส-สิงโต ออฟ-กัน เต-นิว และอีกมากมาย ก็ได้มีโอกาสไปพบปะกับแฟนคลับในหลายๆ เมือง และหลายๆ ประเทศทั่วเอเชีย ดังนั้นผมเลยมองว่าซีรีส์และนักแสดงของเรา จึงเป็นเสมือนตัวแทนฑูตวัฒนธรรม ที่เชื่อมทุกๆ ที่ ที่มีความแตกต่างกัน เข้าหากันด้วยความรักและความเข้าใจ ดังนั้นผมจึงขอมอบและส่งต่อรางวัลนี้ ให้กับความรัก ที่ไร้ข้อจำกัด ไร้พรมแดน ไร้เชื้อชาติ ระหว่างแฟนคลับชาวไทย ชาวจีน และทั่วโลก ที่มีให้กับนักแสดงของ GMMTV ทุกคน ขอบคุณครับ"

และ "ออฟ จุมพล-กัน อรรถพันธ์" สาขา "วัฒนธรรมและบันเทิง" คู่จิ้นสุดฮอตแห่งปี จากซีรีส์"ทฤษฎีจีบเธอ Theory Of Love" ที่มีกระแสพูดถึงอย่างมากบนโลกโซเชียล จนติดเทรนด์อันดับ 1 Twitter หลายครั้งในปีที่ผ่านมา รวมถึงกระแสดังไกลถึงประเทศจีน มีแฟนคลับชาวจีนบน Weibo นับล้านคน การันตีด้วยรางวัลมากมาย รวมถึงงานแฟนมีตติ้งในหลายๆ ประเทศ

"ออฟ-กัน" กล่าวว่า "ขอบคุณ Thailand Headlines และ @ม่านกู่ ครับ ที่ทำให้เราสองคนเป็นที่รู้จักมากขึ้นในประเทศจีน ขอบคุณ GMMTV ขอบคุณ "พี่ถา" นะครับ และก็ขอบคุณแฟนๆ เบบี๋ชาวจีน แล้วก็ชาวไทยด้วย ที่คอยสนับสนุนเราสองคน และก็ให้กำลังใจมาตลอด ขอบคุณมากๆ เลยครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้