ไทยโอซูก้า ร่วมสนับสนุนและออกบูธกิจกรรมในงานเดิน-วิ่งการกุศล ครั้งที่ 3

พฤหัส ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๐
บริษัท ไทยโอซูก้า จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาปราศจากเชื้อ รวมทั้งคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมงานเดิน-วิ่งการกุศล ครั้งที่ 3 วิ่งหยุดโรค 10 จังหวัดทั่วไทย #เพื่อโอกาสทางการรักษาผู้ป่วยทั่วประเทศ ของ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และร่วมออกบูธกิจกรรมแจกผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์สูตรครบถ้วนผสมใยอาหาร สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย ที่สามารถช่วยเติมเต็มความต้องการสารอาหาร ให้กับผู้เข้าร่วมงานและนักวิ่งภายในงาน ที่มาเข้าร่วมแสดงพลังหยุดโรคเพื่อสุขภาพที่ดีของประชาชนชาวไทย

เภสัชกร วัฒนชัย อิสระเสนารักษ์ ผู้อำนวยการส่วนงานธุรกิจยาปราศจากเชื้อและอาหารทางการแพทย์ บริษัท ไทยโอซูก้า จำกัด เปิดเผยว่า " ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ผสานพลังความร่วมมือกับอีก 9 จังหวัด จัดงานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เดิน-วิ่ง การกุศล ครั้งที่ 3 วิ่งหยุดโรค 10 จังหวัดทั่วไทย #เพื่อโอกาสทางการรักษาผู้ป่วยทั่วประเทศ โดย ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และ รศ.นพ.องค์การ เรืองรัตนอัมพร รองประธานอำนวยการจัดงานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เดิน-วิ่ง การกุศล ครั้งที่ 3 พร้อมด้วยผู้แทนจังหวัดทั้ง 9 จังหวัขึ้น โดย ทางบริษัท ไทยโอซูก้า จำกัด ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเข้าร่วมสนับสนุนและแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระกรุณาธิคุณ สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี องค์ประธานผู้ก่อตั้งโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ประธานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และเจ้าฟ้านักวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของพสกนิกรชาวไทย ที่ทรงปฏิบัติพระกรณียกิจนานัปการในด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพ การแพทย์ การสาธารณสุข และทรงร่วมพัฒนาประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้าทัดเทียมนานาประเทศ โดย ทางบริษัทไทยโอซูก้า จำกัดของเรา ได้มอบเงินสนับสนุน จำนวน 1 ล้านบาท (มอบเงินในงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา) เพื่อใช้ในกิจกรรมดังกล่าว และเข้าร่วมออกบูธกิจกรรม โดยได้นำผลิตภัณฑ์ "Once Complete" อาหารทางการแพทย์สูตรครบถ้วนผสมใยอาหาร สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย มาให้ผู้ที่มาร่วมกิจกรรมเดินวิ่งการกุศล ภายในงานอีกด้วย จึงถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ทางบริษัทได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม และร่วมกันพัฒนาสูตรอาหารที่ดีมีคุณภาพเพื่อช่วยให้สุขภาพของคนไทยดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสนับสนุนและช่วยเหลือกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมไทยอย่างยั่งยืนต่อไป"

เชฟฟาง-ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช เจ้าของร้านอาหาร Pain Perdu "รู้สึกดีใจที่ทางบริษัทไทยโอซูก้าให้ความสำคัญเรื่องการดูแลสุขภาพของคนไทย ผมเองก็ยินดีให้ความร่วมมือและขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมและสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพกายและใจที่ดี ผมต้องขอขอบคุณบริษัทไทยโอซูก้า ที่มุ่งมั่นและทุ่มเท ในการพัฒนาเวชภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์ เพื่อมาช่วยเติมเต็มความต้องการของคนไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4