เปิดรับนักสมัครนักเรียนใหม่สำหรับปีการศึกษา ค.ศ. 2020

พฤหัส ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๕
โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ (Regent's International School Bangkok) สโลแกนของโรงเรียนคือ Home of well rounded leaders of the future (บ้านของผู้นำที่ดีในอนาคต) ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ. 2000 โดยดร.วีระชัย เตชะวิจิตร์ ประธานคณะกรรมการโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ ทั้งนี้เป็นโรงเรียนนานาชาติระบบอังกฤษรับนักเรียนตั้งแต่ 2 ขวบ ถึง 18 ปี มีทั้งแบบอยู่หอพักประจำและไป-กลับ ใช้หลักสูตรการเรียนการสอนแบบอังกฤษตั้งแต่ระดับอนุบาล (Early Years Foundation Stage), หลักสูตร IGCSE ระดับเยียร์ 10 – 11 (เทียบเท่าชั้นมัธยมศึกษาปี 3 – 4) และหลักสูตร International Baccalaureate (IB) ในระดับเยียร์ 12 – 13 (เทียบเท่าชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 – 6)

จุดเด่นของโรงเรียนคือเรื่องการดูแลเอาใจใส่ของครูผู้สอน และประสบการณ์ของครูที่มีความเชี่ยวชาญด้านการสอนนักเรียน ครูของเราทุกท่านมีประกาศนียบัตร QTS (Qualified Teacher Status) ตลอดจนเป็นโรงเรียนที่สอนครอบคลุมครบทุกด้าน ทั้งด้านวิชาการและกิจกรรม ฝึกความเป็นผู้นำ ทำให้นักเรียนที่สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนนานาชาติเดอะรีเจ้นท์สามารถนำความรู้ไปปรับใช้ได้จริงในอนาคตการเรียนและการทำงาน

ความภูมิใจในนักเรียนของเราที่มีความเก่งรอบด้าน เช่น ศิษย์เก่าของโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ชาว อาร์มีเนียจบการศึกษาไปเมื่อปีค.ศ. 2004 ปัจจุบันได้สร้างชื่อเสียงและเติบโตก้าวหน้าในหน้าที่การงาน โดยรับตำแหน่งรองรัฐมนตรีกระทรวงพลังงานและธรรมชาติของประเทศอาร์มีเนีย

เมื่อจบแล้วนักเรียนสามารถเข้าศึกษาต่อที่ University of Oxford, University of Cambridge, University College London, London School of Economics, Cornell University, The University of Chicago, University of California Berkeley, Imperial College London และมหาวิทยาลัยชั้นนำอื่นๆ อีกมากมายทั่วโลก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 092 362 8888

Line@regentsschoolbkk

www.regents.ac.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4