Lady Set Go ผู้หญิงอยากเที่ยว ต้องไป!

ศุกร์ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๔๗
สาวยุคใหม่หัวใจไม่เคยหยุด...

Lady Set Go ผู้หญิงอยากเที่ยว ต้องไป!

หยุดทุกอุปสรรคในใจของผู้หญิง อย่าให้อะไรมากั้นขวาง ปล่อยหัวใจไปเติมเต็มความสุขจาก ทั่วเมืองไทย กับแคมเปญ Lady Set Go ผู้หญิงอยากเที่ยว...ต้องไป! คัดสรร 3 คอลเล็คชั่นท่องเที่ยวสุดพิเศษช่วงปลายปี ย้ำภาพสาวยุคใหม่หัวใจไม่เคยหยุด ต้องสวย ต้องมั่น ต้องกล้าตัดสินใจ คิดจะเที่ยวเมืองไทยก็ไปเลย!

ในวันที่ผู้หญิงได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของคำว่า "ช้างเท้าหลัง" ไปจนหมดสิ้น และบทบาทอันทรงพลังของ "สาวยุคใหม่" ในปัจจุบันก็ไม่ได้จำกัดอยู่แค่วัย หรือ สถานะ แต่หมายถึงหญิงสาวที่มีความแอคทีฟอยู่เสมอ เป็นนักวางแผนชั้นยอด โดยเฉพาะเรื่องเที่ยว ที่ไม่ยอมให้ใครมากำหนดได้ง่ายๆ ตั้งแต่เริ่มวางแผนเดินทางท่องเที่ยวจนจบทริปการเดินทาง

เมืองไทย มีความหลากหลายทั้งด้านธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรม และการสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ อยู่เสมอ มีแหล่งท่องเที่ยวให้เลือกเดินทาง ไปได้ไม่มีเบื่อ ทั่วทั้ง 5 ภูมิภาค และการเที่ยวเมืองไทย ยังเหมาะสำหรับสาวๆ นักเดินทาง ที่กำลังวางแผนการเดินทาง ให้ลืมเรื่องของเวลา ภาระ เพราะการเที่ยวเมืองไทยสามารถเลือกระยะเวลาเดินทางได้ตามใจ แค่วันหยุดสุดสัปดาห์ก็สามารถเดินทางเที่ยวได้ทันที ใช้เวลาเตรียมตัวน้อย หากชอบก็ไปเที่ยวซ้ำได้ง่าย ไปแล้วได้รู้สึกถึงการพักผ่อนที่แท้จริง พาลูกเล็กๆ ไปก็ง่าย ชวนเพื่อนๆ ไปด้วยก็ได้ แถมไปเองก็ยังสะดวก ที่สำคัญ การเดินทางท่องเที่ยวในเมืองไทย ยังมีแง่มุมหลากหลายที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ที่ชวนให้สัมผัสและเรียนรู้ และเทคโนโลยีในปัจจุบัน ยังทำให้สาวๆ มีความมั่นใจ กับการเดินทางท่องเที่ยวได้มากขึ้น

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นำโดย "ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บัน" พรีเซ็นเตอร์ ททท.ชวนสาวนักเดินทางเที่ยวเมืองไทย ที่พร้อมตอบโจทย์ และนำเสนอไอเดียที่สอดรับกับความต้องการของสาวๆ ในหลายแง่มุม กับแคมเปญ "Lady Set Go ผู้หญิงอยากเที่ยว ต้องไป" ไปสัมผัสกับ 3 คอลเล็คชั่น 3 สไตล์ปังๆ ในเมืองไทย ได้แก่

Oxygen Collection : ชวนสาวมั่นที่ทุ่มเทกับงานในทุกๆ วัน ออกไปเติมพลังธรรมชาติ สูดออกซิเจนให้ชุ่มปอด รับพลังอันสดใสไร้มลพิษ เคลียร์ความคิด เคลียร์ชีวิตที่วุ่นวาย ในแหล่งท่องเที่ยวที่ได้ชื่อว่ามีอากาศดีสุดๆ ในบรรยากาศสุดไฉไล ผ่อนคลายแบบสุดๆ อาทิ เขาช้างเผือก อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ภูชีฟ้า จ.เชียงราย จุดชมวิวเสม็ดนางชี จ.พังงา อุทยานแห่งชาติภูเรือ จ.เลย ฯลฯ

Collagen Collection : เส้นทางท่องเที่ยวที่เลือกสรรเพื่อความงามและความสดใส เสมือนการเติมคอลลาเจนให้กับร่างกายและจิตใจ เส้นทางนี้จะชวนกันไปดื่มด่ำกับความผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็น การทำสปา อาบน้ำแร่ แช่กาย ผ่อนคลายเท้าให้หายล้า ทำทรีตเม้นท์ ทำสวย ให้ธรรมชาติช่วยบำบัด รวมทั้ง การรับคอลลาเจนสดๆ จากอาหารทะเล แล้วชวนกันแต่งตัวสวยๆ ออกไปเริงร่าอยู่กับธรรมชาติอันแสนสดใสสวยงาม เช่น หาดทรายร้อน จ.กระบี่, สปาโคลน น้ำแร่ร้อน จ.แม่ฮ่องสอน สปาเกลือ จ.สมุทรสงคราม กุ้งมังกรเจ็ดสี จ.ภูเก็ต บ่อน้ำร้อนรักษะวาริณ จ.ระนอง บ่อน้ำร้อนพรรั้ง จ.ระนอง.

Gentleman Collection : ไม่ว่าสาวโสดสาย Solo หรือ มีหนุ่มรู้โจร่วมโชว์ในทุกเส้นทาง ขอแนะนำเส้นทางท่องเที่ยวสุดแสนโรแมนติกของเมืองไทย อาทิ การชมความงามของดอกนางพญาเสือโคร่ง จ.เลย ทุ่งคอสมอส จ.นครราชสีมา ทุ่งดอกดุสิตา ผาแต้ม จ.อุบลราชธานี หรือ ทุ่งท่านตะวัน ที่ จ.ลพบุรี เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีสถานที่ที่สายมูเตลูต้องห้ามพลาด กับกิจกรรมเพิ่มเสน่ห์เติมความมั่นใจ ในเส้นทางไหว้พระ ขอพร พร้อมอัพสกิลหญิงไทย เพิ่มเสน่ห์ปลายจวัก และการเวิร์คช้อปแสนสนุก

สาวเหล่านี้พวกเธอเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการใช้จ่าย ชื่นชอบการมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อเติมเติมความสุขให้กับชีวิต โดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยว ที่สามารถเพิ่มพลังกายและใจให้กับชีวิต สาวๆ จึงนิยมออกเดินทางท่องเที่ยวเพื่อมองหาแรงบันดาลใจ โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ อีกแล้ว

ผู้หญิงยุคใหม่หัวใจไม่เคยหยุด เพราะเราไม่เคยหยุดสวย จึงอย่าหยุดที่จะออกไปโชว์ความสวย อย่าหยุดที่จะออกไปเปิดโลกใบใหม่ อย่าหยุดที่จะออกไปท้าทาย อย่าหยุดที่จะออกไปสดใสสร้างความอ่อนวัยดูเป็นเด็ก (อีกครั้ง) อย่าหยุดที่จะออกไปตามฝัน อย่าหยุดที่จะออกไปเติมพลัง และ อย่าหยุดที่จะออกไปเจอความรัก เพราะผู้หญิงยืนหนึ่งเรื่องเที่ยว พร้อมหรือยังที่จะตะโกนให้โลกรู้ Lady Set Go! ผู้หญิงอยากเที่ยว…ต้องไป!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น