องค์กร YPO เลือก อนาสตาซิออส (ทัสซอส) เอโคโนมู เป็นประธานปี 2563-2564

จันทร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๐
วันนี้ YPO ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำระดับโลกที่เกิดจากการรวมตัวของบรรดาผู้บริหาร ได้ประกาศเลือกคุณอนาสตาซิออส (ทัสซอส) เอโคโนมู เป็นประธานคณะกรรมการองค์กร YPO โดยมีวาระการดำรงตำแหน่งระหว่างปี 2563-2564

คุณเอโคโนมูเป็นสมาชิกคนที่ 69 ที่ได้ดำรงตำแหน่งดังกล่าว โดยจะรับตำแหน่งต่อจากคุณเอลิซาเบธ ซัคเกอร์ ประธานคนปัจจุบัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563

คุณเอโคโนมูเป็นสมาชิก YPO ประเทศโมนาโก เขาเป็นผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการบริษัท iGroup ซึ่งเน้นลงทุนในธุรกิจที่อยู่ในช่วงขาลงของวัฏจักรธุรกิจ โดยอุตสาหกรรมหลักที่บริษัทเข้าลงทุนประกอบด้วยอุตสาหกรรมชิปปิ้ง เทคโนโลยี เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อสังหาริมทรัพย์ และเทคโนโลยีชีวภาพ

"ผมรัก YPO เหมือนเป็นครอบครัวที่สองของผม" คุณเอโคโนมู กล่าว "ค่านิยมที่เรามีร่วมกันและเวลาที่เราใช้ร่วมกันมีค่ามาก ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับใช้ YPO ในฐานะประธานคณะกรรมการ ผมจะทำงานให้กับครอบครัวของเราและทำให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นจาก YPO "

ตำแหน่งประธานคณะกรรมการองค์กร YPO คัดเลือกโดยสมาชิกคณะกรรมการ คุณเอโคโนมูจะสานต่อพันธกิจของคุณเรย์ ฮิคค็อก ผู้ก่อตั้งและประธานคนแรก ซึ่งวางมาตรฐานไว้อย่างดี

คุณเอลิซาเบธ ซัคเกอร์ ประธานคนปัจจุบัน กล่าวว่า "คุณทัสซอสเปี่ยมด้วยไหวพริบทางธุรกิจ ประสบการณ์ใน YPO และมีความกระตือรือร้น เขาเหมาะสมกับตำแหน่งประธานของ YPO และดิฉันเชื่อว่าเขาจะทำประโยชน์ให้แก่องค์กรอย่างแน่นอน ดิฉันรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่จะได้ทำงานร่วมกับเขาในหนึ่งปีต่อจากนี้"

คุณเอโคโนมูเข้าเป็นสมาชิกของ YPO ในปี 2548 และมีบทบาทอย่างแข็งขันทั้งในระดับสาขา ระดับภูมิภาค และระดับโลก โดยดำรงตำแหน่งต่าง ๆ ในองค์กรมากกว่า 25 ตำแหน่ง

คุณเอโคโนมูได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการคณะกรรมการองค์กร YPO และปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานสภาสมาชิกภาพ รองประธานร่วมของคณะกรรมการระดับสาขาและระดับภูมิภาค และเป็นสมาชิกของคณะกรรมการด้านกลยุทธ์และการเงิน นอกจากนี้ เขายังเป็นสมาชิกของคณะทำงาน Chapter Model and Prominence and Diversity Work Groups ด้วย

คุณเอโคโนมูได้รับรางวัล Alexander L. Cappello ในปี 2560 ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดของ YPO ในด้านการพัฒนาสมาชิกภาพ และในปีเดียวกัน เขาได้รับรางวัล Best of the Best YPO Region จากการทำงานในภูมิภาคยุโรป นอกจากนี้ เขายังเป็นผู้พัฒนาโครงการ YPO LAB (Leaders Across Borders) ซึ่งเปิดโอกาสให้สมาชิกได้สร้างแรงบันดาลใจให้แก่กันและกันด้วยการแบ่งปันเรื่องราวที่พลิกชีวิตของแต่ละคน

เกี่ยวกับ YPO

YPO คือองค์กรผู้นำระดับโลกที่เกิดจากการรวมตัวของผู้บริหารกว่า 28,000 คน ในกว่า 130 ประเทศ ภายใต้ความเชื่อที่ว่าโลกต้องการผู้นำที่ดียิ่งขึ้น สมาชิกขององค์กรสร้างแรงบันดาลใจและท้าทายซึ่งกันและกันบนพื้นฐานของการแบ่งปันความคิดอย่างเปิดกว้างและความไว้เนื้อเชื่อใจกันในชุมชนที่มีความหลากหลาย สมาชิกขององค์กรมาจากบริษัทที่ทำธุรกิจหลากหลายรูปแบบในหลากหลายอุตสาหกรรม โดยมีพนักงานรวมกันกว่า 22 ล้านคนทั่วโลก และสร้างรายได้ต่อปีรวม 9 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ypo.org

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1029464/YPO_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้