อาดิดาส ออริจินอลส์เผยโฉมคอลเล็คชั่นระดับบล็อกบัสเตอร์ ADIDAS x STAR WARS CHARACTERS-THEMED PACK วางขายพร้อมกันทั่วโลก 2 ธันวาคมนี้!

จันทร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๑๒
อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือลูคัสฟิล์ม ปิดท้ายคอลเล็คชั่นสุดพิเศษ adidas x Star Wars ด้วย adidas x Star Wars Characters-themed pack นำคาแรคเตอร์ของตัวละครโปรดมาผสมผสานเข้ากับความสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัดตามแบบฉบับของอาดิดาส ออริจินอลส์ ผ่านสองโมเดลดังแห่งยุคอย่าง NMD และ Nite Jogger เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการอุบัติของสงครามอวกาศครั้งใหม่ ในภาพยนตร์ที่แฟนๆทั่วโลกต่างรอคอย Star Wars: The Rise of Skywalker ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆนี้

เริ่มต้นด้วย อาร์ทู-ดีทู (R2-D2) ที่ถูกนำเสนอผ่านโมเดล Nite Jogger เช่นเดียวกับ สตอร์มทรูปเปอร์ (Stormtrooper) โดยรองเท้าแต่ละคู่นั้นโดดเด่นด้วยดีไซน์แบบเรืองแสง และโลโก้ประจำตัวละคร รวมถึงจี้ชาร์มที่เชือกสัญลักษณ์อาดิดาสแบบพิเศษที่ออกแบบให้เข้ากับตัวละคร และตราประจำตัวละครบริเวณหลังเท้า ในส่วนของ Boost นั้นมีข้อความ "OPEN THE BLAST DOOR!" อันเป็นเอกลักษณ์ของ สตอร์มทรูปเปอร์

ส่วนโมเดลสุดฮิตอย่าง NMD นั้นถูกนำมารังสรรค์ด้วยกันถึง 4 คู่ โดยสองคู่แรกเป็นตัวแทนของตัวละครเอกต่างฝ่ายอย่าง ดาร์ธ เวเดอร์ (Darth Vader) และ อาจารย์โยดา (Jedi Master Yoda)

ที่ออกแบบมาในสไตล์โมโนโครม (Monochrome) เติมความจัดจ้านด้วยส้นรองเท้าและลิ้นรองเท้าสีเขียวสดใส ซึ่งนอกจากจะมีจี้ชาร์มที่เชือกและสัญลักษณ์อาดิดาสแบบพิเศษที่ออกแบบ ให้เข้ากับตัวละครแล้ว บริเวณส้นเท้ายังมีสโลแกนในตำนานอย่าง JOIN ME AND TOGETHER WE CAN RULE THE GALAXY" และ "DO. OR DO NOT. THERE IS NO TRY." ด้วย

ในขณะที่อีกสองคู่เป็นตัวแทนของคาแรคเตอร์ เรย์ (Rey) และเจ้าหญิงเลอา (Princess Leia) ซึ่งเป็นรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อสุภาพสตรีโดยเฉพาะ โดยคู่ของเรย์จะมาในสีน้ำตาลอ่อนตัดกับส้นรองเท้าสีฟ้า พร้อมสโลแกน "LIGHT. DARKNESS. A BALANCE." ที่แถบส้นเท้า ส่วนของเจ้าหญิงเลอานั้นโดดเด่นด้วยดีไซน์การใช้สีน้ำแต้มจุด ผสมผสานสีขาว สีดำ สีแทน และสีมารูนเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพิ่มกิมมิคเล็กๆด้วยรายละเอียดสีทองที่เชือกรองเท้า และตัวอักษร "HOPE" ทั่วบริเวณหลังเท้าทั้งสองข้าง

พบกับ The adidas x Star Wars Characters-themed pack รุ่น NMD x R2-D2 Nite Jogger Jedi Master Yoda และ Nite Jogger Princess Leia ได้ในวันที่ 2 ธันวาคม 2562 และรุ่น Nite Jogger x Stormtrooper NMD x Darth Vader และ NMD x Rey ในวันที่ 17 ธันวาคม 2562 ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ ในราคา 5,200 บาทสำหรับรุ่น Nite Jogger และ 5,000 บาทสำหรับรุ่น NMD ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้