RevitaLash(R) Cosmetics เปิดตัวดินสอเขียนคิ้ว Hi-Def Brow Pencil ขยายไลน์เครื่องสำอาง

อังคาร ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๐๐
Hi-Def Brow Pencil พร้อมวางจำหน่ายทั่วโลกแล้ววันนี้

RevitaLash(R) Cosmetics แบรนด์ผู้บุกเบิกและผู้นำตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับขนตาและขนคิ้ว*ที่คิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประกาศเปิดตัว Hi-Def Brow Pencil ซึ่งเป็นดินสอเขียนคิ้วตัวแรกของแบรนด์ โดยดินสอเขียนคิ้วอเนกประสงค์ ติดทนทาน และกันน้ำแท่งนี้ จะช่วยให้คิ้วของคุณดูเต็มและหนาขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังสามารถเบลนด์สีได้อย่างนุ่มนวล เนื่องจากเนื้อสัมผัสไม่มีความเหนียว

ลอรี่ จาโคบัส ประธาน RevitaLash Cosmetics กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัว Hi-Def Brow Pencil ซึ่งเป็นดินสอเขียนคิ้วตัวแรกของแบรนด์ที่จะช่วยทำให้คิ้วของคุณสาว ๆ โดดเด่น คมชัด ดูเต็ม และมีสุขภาพดี นับเป็นความท้าทายอย่างยิ่งที่เราได้ผสานคุณประโยชน์ในการสร้างขนคิ้วให้มีสุขภาพดีในระยะยาวลงไปในผลิตภัณฑ์ที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้ในทันที"

นพ. ไมเคิล บริงเคนฮอฟ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ RevitaLash Cosmetics กล่าวว่า "ส่วนผสมของวิตามินอีจะช่วยปรับสภาพและเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระให้กับผิว ขณะที่โพลิเมอร์จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์ติดทนนานถึง 10 ชั่วโมง"

ดินสอเขียนคิ้ว Hi-Def Brow Pencil รังสรรค์มาเพื่อให้คุณสาว ๆ ได้เติมเต็มคิ้วที่เรียวบางหรือบริเวณที่มีการถอนขนคิ้วออกมากจนเกินไป พร้อมเปลี่ยนคิ้วที่ไม่เป็นทรงให้คมชัดได้ด้วยการเขียนเพียงไม่กี่ครั้ง โดยมีให้เลือก 3 เฉดสีด้วยกัน ได้แก่ Soft Brown, Warm Brown และ Cool Brown ซึ่งเหมาะกับสีขนคิ้วและสีผิวทุกเฉด อีกทั้งปลายของดินสอที่ทำเลียนแบบเส้นขนยังทำให้ง่ายต่อการเขียนไม่ว่าจะเป็นลุคธรรมชาติหรือเพิ่มความคมเข้ม นอกจากนี้ แปรงแต่งคิ้วยังช่วยให้การเบลนด์สีคิ้วทำได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังช่วยปัดขนคิ้วให้เรียงเส้นสวยอีกด้วย

Hi-Def Brow Pencil ได้รับการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง โดยไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน พาราเบน พทาเลท หรือน้ำหอม อีกทั้งยังไม่ทดลองกับสัตว์

Hi-Def Brow Pencil วางจำหน่ายทั่วโลกในเดือนธันวาคม 2562 ในราคา 30 ดอลลาร์ บนเว็บไซต์ revitalash.com รวมถึงซาลอนและสปาชั้นนำ

เกี่ยวกับ RevitaLash (R) Cosmetics

RevitaLash Cosmetics เป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมความงามสำหรับขนตา ขนคิ้ว และเส้นผมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2549 โดยประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ระดับรางวัลอย่าง RevitaLash(R) Advanced Eyelash Conditioner และ RevitaBrow(R) Advanced Eyebrow Conditioner วางจำหน่ายตามสำนักงานแพทย์ สปา ซาลอน และร้านค้าปลีกเฉพาะทางใน 64 ประเทศ RevitaLash Cosmetics เป็นองค์กรที่ให้การสนับสนุนโครงการริเริ่มด้านมะเร็งเต้านมที่ไม่แสวงผลกำไร บริษัทมีการบริจาครายได้ส่วนหนึ่งให้กับโครงการวิจัยและการให้ความรู้ เพื่อคืนกำไรสู่แวดวงมะเร็งเต้านมตลอดทั้งปี ไม่ใช่เพียงในเดือนตุลาคม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ www.revitalash.com [RevitaLash Advanced ไม่มีการวางจำหน่ายในรัฐแคลิฟอร์เนีย]

*ข้อมูลจากรายงานศึกษากลุ่มผลิตภัณฑ์ปรับสภาพขนตาและขนคิ้วปี 2560 และ 2561 ของ NPD

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/653485/RevitaLash_Cosmetics_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4