แกมโบล (GAMBOL) คว้ารางวัลจากเวที Adman Awards 2019 จากผลงานภาพยนตร์โฆษณา แกมโบล #ความสบายที่ขาดไม่ได้

อังคาร ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๗
แกมโบล (GAMBOL) แบรนด์รองเท้าลำลองอันดับหนึ่งในประเทศไทย คว้ารางวัลระดับ SILVER สาขา Film จากเวที Adman Awards 2019 ด้วยผลงานภาพยนตร์โฆษณา ภายใต้ชื่อ "แกมโบล #ความสบายที่ขาดไม่ได้" โดยแบรนด์รองเท้าแกมโบล (GAMBOL) ซึ่งเป็นภาพยนตร์โฆษณาถึง 10 เรื่องราว ที่ล้วนตอกย้ำถึงแบรนด์แกมโบลว่าเป็นรองเท้าที่สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่มีหลากหลายไลฟ์สไตล์ และมีความต้องการ "ความสบาย" ต่างกันไปในแต่กิจกรรมในชีวิตประจำวัน เพราะรองเท้าแกมโบลทุกคู่ มีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ดีไซน์โดดเด่น และยังมีเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของแกมโบล คือ จีโบลด์ เทคโนโลยี (G-Bold Technology(TM)) ที่ทำให้รองเท้ามีความ นุ่ม ทน เบา สวมใส่สบายทุกการก้าวเดิน

สุรชัย กิจกำจาย กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด กล่าวว่า "จากความสำเร็จในผลงานภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ผมมีความยินดีและภาคภูมิใจอย่างยิ่ง รวมถึงขอขอบคุณสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ที่เล็งเห็นคุณค่าของความคิดสร้างสรรค์ของผลงาน โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้ถ่ายทอดผ่านเรื่องราวคลิปสั้นๆ โดยจำลองเป็นสถานการณ์ต่างๆ โมเมนต์เล็กๆ ในชีวิต ที่อาจจะเกิดขึ้นจริงในชีวิตลูกค้ามีทั้งหมด 10 เรื่อง ซึ่งเป็นผลงานที่ได้มีการวางแผนกลยุทธ์ การวิเคราะห์ข้อมูล การคิดและผลิตคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์อย่างมีคุณภาพ เพื่อสร้างการรับรู้ และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่"

โดยงานประกาศรางวัล Adman Awards 2019 จัดขึ้นโดย สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2547 และได้จัดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีจนปัจจุบันเป็นปีที่ 16 โดยในปีนี้มีผลงานส่งเข้าประกวดกว่า 1,098 ผลงาน โดยแอดแมน อวอร์ส คือการประกวดผลงานด้านการสื่อสารการตลาด ครอบคลุม การสื่อสารในรูปแบบที่หลากหลาย ไม่เฉพาะโฆษณา แต่เป็นการประกวดที่รวมเอาผลงานด้านการประชาสัมพันธ์กิจกรรมส่งเสริมการตลาด กราฟิกดีไซน์ และกลยุทธ์การใช้สื่อในรูปแบบใหม่ๆ เช่น สื่อดิจิทัล ตลอดจนนวัตกรรมความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ เข้าร่วมประกวดในเวที แอดแมน อวอร์ส

ซึ่งการตัดสินคณะกรรมการให้ความสำคัญกับความคิด สร้างสรรค์ที่ตอบโจทย์ทางการตลาดแบบครบวงจรที่ยอด เยี่ยมที่สุด และคณะกรรมการเป็นผู้ทรงคุณวุฒิระดับมืออาชีพแถวหน้าของสาขาอาชีพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น นักโฆษณา นักประชาสัมพันธ์ นักการตลาด นักออกแบบกราฟิกดีไซน์ นักวางแผนกลยุทธ์มีเดีย ผู้เชี่ยวชาญทางด้านสื่อดิจิทัล ตลอดจนนักวิชาการจากสถาบันการศึกษาทั้งชาวไทย และต่างประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4