หนุ่มสาวเซเลบริตี้ควงคุณพ่อสัมผัสมื้อพิเศษ รับเทศกาลวันพ่อแห่งชาติ

อังคาร ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๗
ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลวันพ่อแห่งชาติ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีที่บรรดาลูก ๆ จะได้ใช้เวลาในช่วงวันพิเศษแบบนี้กับคุณพ่อ และครอบครัว งานนี้ "ซิซซ์เล่อร์" (Sizzler) ก็ไม่พลาด ที่จะร่วมสร้างประสบการณ์ความสุขกับทุกครอบครัว นำเสนอเมนูสุดพิเศษ เซตสเต๊กปลากะพง (Grilled Ocean Seabass with Royal Project Spring Salsa Salad) เสิร์ฟพร้อมสลัด ของหวานโฮมเมดโยเกิร์ตมะพร้าว และเครื่องดื่มน้ำสกัดเย็นที่มีให้เลือกถึง 6 รสชาติ ซึ่งล่าสุด ได้จัดกิจกรรมพิเศษเชิญ 3 เซเลบริตี้คู่พ่อลูกมาลิ้มลองเมนูพิเศษ ที่นอกจากจะได้อิ่มอร่อยได้สุขภาพที่ดีแล้ว แต่ละคนยังได้เผยถึงไอเดียในการทำกิจกรรมร่วมกันกับคุณพ่อ โดยเฉพาะช่วงเวลาพิเศษในช่วงวันพ่อแบบนี้ด้วย

เริ่มต้นกันที่สาวสวย นิ้ง - กนกรส กิตติขจร ที่มาพร้อมกับคุณพ่อ พลเอกเกริกเกียรติ กิตติขจร เล่าให้ฟังว่า ในโอกาสพิเศษต่าง ๆ อย่างเช่นวันพ่อหรือกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับครอบครัว ส่วนใหญ่แล้วจะไปรับประทานอาหารร่วมกับคุณปู่ เนื่องจากว่าในทุก ๆ ปีก็จะใช้เวลาร่วมกับครอบครัวเป็นส่วนใหญ่อยู่แล้ว และในวันนี้ได้มีโอกาสมาชิมเมนูพิเศษต้อนรับวันพ่อจากซิซซ์เล่อร์แล้ว รู้สึกว่าเมนูพิเศษนี้อร่อยและดีต่อสุขภาพมาก ๆ แพลนสำหรับวันพ่อในปีนี้ก็ต้องเป็นการพาครอบครัวมารับประทานอาหารกันที่นี่

"คุณพ่อเป็นคนชอบทานปลามาก เพราะดีต่อสุขภาพและที่สำคัญย่อยง่ายด้วย เมนูปลาของซิซซ์เล่อร์นี้ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ดีต่อสุขภาพมาก ๆ ค่ะ แถมผักที่ใช้ในเมนูสลัดต่าง ๆ ก็มาจากโครงการหลวงด้วย แถมมีกิมมิคน่ารัก ๆ อย่างบริการถ่ายภาพโพลารอยด์ บันทึกเป็นความทรงจำในโอกาสพิเศษ และสามารถนำกลับบ้าน ได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นถ้าใครยังไม่มีแพลนหรือยังไม่ได้เลือกร้านอาหารสำหรับโอกาสพิเศษอย่างวันพ่อนี้ แนะนำที่ซิซซ์เล่อร์เลยค่ะ" นิ้ง – กนกรส กล่าว

ด้าน มน - จันทมน แย้มพันธุ์ อีกหนึ่งสาวสวยที่พาคุณพ่อ พลเอกพุทธวัตร์ ยุทธนาวชรพงศ์ มาร่วมลิ้มลองเมนูสุดพิเศษในวันนี้ เล่าว่า โดยปกติครอบครัวจะมีการนัดรับประทานอาหารร่วมกันกับคุณปู่คุณย่าเป็นประจำแทบจะทุก ๆ สัปดาห์ อยู่แล้ว เนื่องจากว่าที่บ้านเป็นครอบครัวใหญ่ และก็มักจะรับประทานอาหารร่วมกันที่บ้าน แต่ถ้าเป็นโอกาสพิเศษอย่างวันพ่อ หรือวันสำคัญอื่น ๆ ก็จะเปลี่ยนบรรยากาศเป็นการไปรับประทานอาหารร่วมกันที่ร้านอาหารแทน

"โดยปกติแล้ว คุณพ่อจะเป็นคนที่ชอบทานปลาอยู่แล้ว และการที่ซิซซ์เล่อร์มีเมนูใหม่ที่เป็นปลาออกมา ก็ตอบโจทย์ครอบครัวของพวกเรามาก ๆ สำหรับวันพ่อปีนี้ที่ก็คงจะพาที่บ้านมารับประทานอาหารกันที่ซิซซ์เล่อร์ เพราะมีเมนูให้เลือกหลากหลาย สลัดบาร์ก็ใช้ผักคุณภาพดีจากโครงการหลวง แถมตอนนี้ที่ซิซซ์เล่อร์ก็มีการรณรงค์การงดใช้หลอดพลาสติกอีกด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ เลยค่ะ และที่สำคัญมีเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่างน้ำผักผลไม้สกัดเย็น 100% (Cold-Pressed Juice) ด้วย เหมาะกับครอบครัวคนรักสุขภาพมาก ๆ ค่ะ" มน – จันทมน กล่าว

ส่วนหนุ่มหล่อมาดเซอร์อย่าง บิ๊ก - มีรัชต รุจิณรงค์ ที่ควงคู่มากับคุณพ่อ ทินกร รุจิณรงค์ เล่าว่า กิจกรรมวันพ่อของที่บ้าน ถ้ามีโอกาสอยู่ด้วยกันก็จะรับประทานอาหารร่วมกัน เพราะตนและพี่น้องก็แยกย้ายกันไปเรียนต่อที่เมืองนอก ทำให้โอกาสที่จะรับประทานอาหารร่วมกันนั้นมีน้อย ซึ่งถ้ามีโอกาสก็จะใช้เวลาร่วมกันกับที่บ้านและคุณพ่อให้มากที่สุด

"วันพ่อปีนี้ผมไม่ได้อยู่ที่ประเทศไทย เนื่องจากติดงานที่ต่างประเทศ ทำให้ต้องหาเวลามาใช้ร่วมกับคุณพ่อก่อน และการมารับประทานร่วมกันกันคุณพ่อที่ร้านซิซซ์เล่อร์ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเลยครับ เพราะนอกจากมีเมนูใหม่สำหรับช่วงวันพ่อแล้ว เมนูอื่น ๆ ก็น่าสนใจและอร่อยไม่แพ้กัน แถมคุณภาพของอาหารและผักสลัดก็ดีมากด้วย เพราะใช้ผักจากโครงการหลวง คุณลูกคนไหนที่วันพ่อปีนี้มีโอกาสใช้เวลาร่วมกับคุณพ่อ ก็แนะนำที่ ซิซซ์เล่อร์นะครับ" บิ๊ก – มีรัชต กล่าว

ปิดท้ายด้วย นงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด(ซิซซ์เล่อร์) กล่าวทิ้งท้ายว่า ช่วงวันสำคัญอย่างวันพ่อของทุก ๆ ปี ซิซซ์เล่อร์จะสร้างสรรค์เมนูพิเศษเพื่อมอบประสบการณ์ความสุขให้กับลูกค้าในมื้อพิเศษตลอดมา และสำหรับปีนี้ซิซซ์เล่อร์ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์ที่ดีของคุณพ่อคุณลูก ด้วยการนำเสนอเซ็ตเมนูสุดพิเศษที่ดีกับสุขภาพคุณพ่อและทุกคนในครอบครัว กับเซตสเต๊กปลากะพง (Grilled Ocean Seabass with Royal Project Spring Salsa Salad) เราใช้ปลากระพง โอเชี่ยน แปซิฟิค ที่อาศัยอยู่ในน้ำที่มีอุณหภูมิเย็น จึงทำให้เนื้อปลามีรสหวาน ชุ่มฉ่ำและไม่คาว พร้อมกับผักเพื่อสุขภาพจากโครงการหลวง อาทิ มะเขือเทศเหลือง, พริกหวานเหลือง และเสาวรส ถือเป็นอาหารที่เหมาะกับ ทุกคนในครอบครัว เสิร์ฟพร้อมของหวานโฮมเมดโยเกิร์ตมะพร้าว และเครื่องดื่มน้ำสกัดเย็นที่มีให้เลือกถึง 6 รสชาติ ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ธันวาคมนี้ เท่านั้น หรือจนกว่าของจะหมด ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา ซึ่งทางเราเชื่อมั่นว่าเมนูพิเศษนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเพิ่มความสุขให้กับคุณพ่อในโอกาสพิเศษวันพ่อแห่งชาติปีนี้ได้อย่างแน่นอน

เป็นไอเดียดีๆ ที่สามารถนำไปใช้ร่วมกับคุณพ่อและครอบครัวได้ในวันพิเศษแบบนี้เพราะนอกจากจะได้ใช้เวลาร่วมกันแล้ว ยังเป็นการสร้างความสุขและเติมเต็มช่วงเวลาดีๆ ให้แก่กัน แถมได้สุขภาพที่ดีอีกด้วย..

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?