ทีมผู้บริหารโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ บางนา ร่วมงานเปิดตัวแบรนด์วินสตัน เมซง WINSTON MAISON (วินสตัน เมซง)แบรนด์รองเท้าชั้นนำสำหรับสุภาพบุรุษที่ผสานดีไซน์ร่วมสมัย

อังคาร ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๑
ทีมผู้บริหารโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ บางนา นำโดย คุณปาจรีย์ พันธุ์กำแหง ผู้จัดการการตลาดดิจิตอล และคุณ Vinod Singh Negi ผู้จัดการร้านอาหารและบาร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ บางนา ร่วมงานเปิดตัวแบรนด์วินสตัน เมซง WINSTON MAISON (วินสตัน เมซง)แบรนด์รองเท้าชั้นนำสำหรับสุภาพบุรุษที่ผสานดีไซน์ร่วมสมัย เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งความคลาสสิคซึ่งเปรียบเสมือนงานศิลปะชิ้นเอกที่มาพร้อมคุณภาพและมาตรฐานจากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ ตอบโจทย์ความต้องการของชายหนุ่มที่หลงใหลในแฟชั่นและใส่ใจในคุณภาพ ณ WINSTON MAISON Boutique Store (วินสตัน เมซง บูทีค สโตร์) ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา

หัวใจหลักของรองเท้าวินสตัน เมซง คือ ประสบการณ์กว่า 30 ปีของช่างผู้เชี่ยวชาญที่อุทิศความทุ่มเทและใส่ใจให้กับทุกขั้นตอนการผลิต ด้วยวัสดุที่ผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันอย่างหนังวัวฟอกฝาด (Vegetable-tanned cowhide) คุณภาพเยี่ยมจากอิตาลีและสเปน หนังแกะนัปปา ไปจนถึงหนังจระเข้จากแหล่งคุณภาพ ที่ทำให้สวมใส่สบายจนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรองเท้าวินสตัน เมซง อีกทั้งยังคำนึงถึงคุณภาพในทุกขั้นตอนการผลิตไม่ว่าจะเป็นการตัดเย็บ การขึ้นรูป การทำพื้นรองเท้า/ส้นรองเท้า และทุกฝีเข็มที่บรรจงปักเป็นตะเข็บร้อยเรียงอย่างสวยงาม รวมไปถึงขั้นตอนการแต่งแต้มสีสันบนรองเท้าด้วยลายเส้นพู่กันของช่าง จนเกิดเป็นงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซที่มีความพิเศษเฉพาะคู่

กันตพัฒน์ วิบูลชัยโยธิน กรรมการผู้จัดการ และ วรุตม์ พฤกษมาศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ แบรนด์วินสตัน เมซง กล่าวว่า "แรงบันดาลใจของเรานั้นเกิดจากความหลงใหลในงานศิลปะและรองเท้าเป็นการส่วนตัว บวกกับการที่เราทำงานด้านแบรนด์ดิ้งดีไซน์และการเงิน ดังนั้น การแต่งตัวและภาพลักษณ์จึงเป็นสิ่งสำคัญ พวกเราสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์การแต่งตัวให้โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ จนเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างวินสตัน เมซงขึ้นมา โดยคำว่าวินสตัน เมซง มาจากภาษาฝรั่งเศส WINSTON (วินส์ตัน) หมายถึงชายหนุ่มที่มีความอบอุ่น เป็นสุภาพบุรุษที่มีเสน่ห์น่าค้นหา ส่วน MAISON (เมซง) หมายถึงบ้าน วินสตัน เมซง จึงเปรียบเสมือนบ้านที่จะช่วยเสริมลุคให้ชายหนุ่มกลายเป็นสุภาพบุรุษที่ดูดีมีเสน่ห์ เพราะรองเท้าที่ดีจะสะท้อนความเป็นตัวตนและคาแรคเตอร์ของบุคคลนั้นๆ ได้อย่างชัดเจน โดยมีแนวความคิดหลักของแบรนด์คือการสร้างสรรค์รองเท้าร่วมสมัยดีไซน์เรียบหรูด้วยวัสดุระดับพรีเมียม มีการตัดเย็บด้วยมืออย่างประณีต ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้รองเท้าวินสตัน เมซงช่วยเผยรสนิยมความเป็นตัวเองให้มีบุคลิกที่โดดเด่นสะกดทุกสายตา"

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากบรรดาเซเลบริตี้หนุ่มคนดัง อาทิ ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, วสุวัส คูหาเปรมกิจและวีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ มาร่วมงาน ร่วม Step up your shoes game พร้อมสัมผัสประสบการณ์แห่งศิลปะและความประณีตได้ที่ WINSTON MAISON Boutique Store (วินสตัน เมซง บูทีค สโตร์) ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ และสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ เฟซบุคแฟนเพจ WinstonMaison และ อินสตราแกรม @winstonmaison หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร +66 89 490 1333

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ