ภาพข่าว: บุคลิก คลิกความสำเร็จ “ส้ม-หนูสิ” เดินหน้าโครงการปลุกพลังสร้างคุณค่าสัญจร ม.ศรีนครินทร์วิโรฒ

ศุกร์ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๘
เพราะบุคลิกภาพที่ดี เป็นจุดเริ่มต้นแห่งความประทับใจ และความประทับใจคือจุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จ ส้ม-ชนากานต์ ชัยศรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ 1990 หนูสิ-สิริรัตน์ เรืองศรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 ณ ฉัตร-กวิยณัฏฐ์ แฮร์มัน มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 ร่วมกับเครื่องดื่มซันทาน่า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าควีนพรีเชียส เดินหน้าโครงการปลุกพลังสร้างคุณค่าสัญจรครั้งที่ 4จัดเทรนนิ่ง บุคลิก คลิกความสำเร็จ ให้กับน้องๆ นักศึกษา คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์ วิโรฒ โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ชลวิทย์ เจียรจิตต์ คณบดีคณะสังคมศาสตร์ ดร.ล่ำสัน เลิศกูลประหยัด รองคณบดีฝ่ายบริหาร ดร.ธันนิกานต์ สูญสิ้นภัย รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิเทศสัมพันธ์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภูมิ มูลศิลป์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการพิเศษ อาจารย์จิตอุษา ขันทอง ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการนิสิต ให้การต้อนรับ

สำหรับเทรนนิ่งสัญจรในครั้งนี้ หนูสิ-สิริรัตน์ เรืองศรี ทำหน้าที่สอนบุคลิกภาพเบื้องต้นที่จะส่งเสริมให้น้องๆ นักศึกษามีท่วงท่าในการยืน การเดิน และการนั่ง ที่สง่างาม เพื่อสร้างความประทับใจแรก พร้อมกับให้น้องๆ ได้ลงมือปฏิบัติจริงในห้องเรียน จากเรื่องง่ายๆ ที่ใครๆ ก็คิดว่ากล้วยๆ หมูๆ แต่พอได้ทำจริงทุกคนกลับพบว่าบุคลิก การเดิน การนั่ง การยืนต่อหน้าให้สง่างามไม่ง่ายเลย แต่เมื่อได้เรียนรู้และฝึกฝนก็จะนำมาซึ่งบุคลิกที่ดีได้เช่นกัน

ส่วนชนากานต์ ชัยศรี แบ่งปันเรื่องการวางเป้าหมายชีวิตและทำชีวิตของตัวเองให้เป็นคนที่ทรงคุณค่า ในทุกช่วงวัยเพื่อความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ที่มาจากพลังภายในของตัวเราเอง ซึ่งเป็นการแบ่งปันที่เติมพลังและสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ นักศึกษาทุกคน

"ส้มและพวกเราทุกคนมีความสุขมากๆ ที่ได้มาถ่ายทอดประสบการณ์ดีๆในเรื่องของการมีบุคลิกภาพที่ดี ให้กับน้องนักศึกษาที่นี่ ซึ่งน้องๆ ทุกคนให้ร่วมมือร่วมใจ รวมพลังฝีกซ้อมกันอย่างสนุกสนาน เป็นคลาสที่สนุกมากๆ พวกเราก็จะทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ ตราบเท่าที่เรายังมีมีแรงและมีพลัง หน่วยงานหรือองค์ไหนที่สนใจอยากจะให้เราไปแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ ก็ติดต่อเข้ามาได้ที่ เพจ : Queen Precious พวกเรายินดีที่จะไปแบ่งปันสิ่งดีให้ค่ะ

สิขอบคุณคณะผู้บริหาร คณาจารย์ และนักศึกษามหาวิทยาลัย ศรีนครินทร์วิโรจน์ ประสานมิตรทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมสร้างคุณค่าในครั้งนี้ค่ะ ซึ่งเป็นความตั้งใจของเราทุกคนที่จะแบ่งปันสิ่งดีคืนสู่สังคมส่วนหน่วยงานไหนที่จะให้การสนับสนุนพวกเราก็ยินดีนะคะ นับเป็นอีกกิจกรรมแห่งการให้ดีๆ ที่ผู้ให้และผู้รับมีรอยยิ้ม มีความสุขไปพร้อมๆ กัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest