ช่างเล็บไทยดังไกลข้ามทวีป กาตาร์ขยายร้านต้องการช่างเล็บไทยด่วน

ศุกร์ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๙
ช่างเล็บไทยดังไกลข้ามทวีป กาตาร์ขยายร้านต้องการช่างเล็บไทยด่วน

ช่างเสริมสวยไทยเป็นที่ต้องการของประเทศกาตาร์ โดยเฉพาะช่างทำเล็บฝีมือดี

เรื่องของความสวยความงามไม่ว่าจะเป็นคนสัญชาติใดก็รักสวยรักงามกันทั้งสิ้น ยิ่งผู้หญิง ๆ มุสลิมในประเทศกาตาร์ ชื่นชอบเรื่องความงามเป็นพิเศษ การต่อขนตาเป็นที่นิยมอันดับต้น รองลงมาคือการทำเล็บ ผู้หญิงกาตาร์ส่วนใหญ่ก็จะเหน็ดเหนื่อยจากการดูแลครอบครัว หากมีเวลาว่าเมื่อใดก็จะมาผ่อนคลายด้วยการดูแลความงามกันให้ตัวเองอย่างเต็มที่ ทั้งในเรื่องของการนวดหน้า การดูแลผิวพรรณ การทำสีผม การต่อขนตา สปามือ และเล็บ โดยทำเล็บกันทุกสัปดาห์ ทั้งทาสี ทำเล็บเจล เล็บอะคริลิค รวมถึงเพ้นท์เล็บ

โอกาสทอง!!! มาถึงแล้ว …."18Th Avenues" – ซาลอนหรู ประเทศกาตาร์ กำลังประกาศรับสมัครช่างเล็บฝีมือดีชาวไทยไปร่วมทีม

เรามีนัดกับนักธุรกิจหญิงผู้มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศกาตาร์ เราได้พบกับมาดามนูร่า (Noora Al-Mannai) เธอมีความเชี่ยวชาญด้านการเงินและการดำเนินงานที่สำคัญในสาขาต่าง ๆ ปัจจุบันเธอมีธุรกิจส่วนตัวในด้านการดูแลสุขภาพ ความงาม เธอยังเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของ Young Arab Leaders - Qatar ชื่อเสียงของมาดามนูร่า วัดได้จากความสนจากสื่อต่างๆ ทั่วกาตาร์และตะวันออกกลาง นอกจากนี้กาตาร์ยังเป็นประเทศแรกในกลุ่มประเทศอ่าวอาหรับ ที่เปิดโอกาสให้สตรีดำรงตำแหน่งสำคัญทางการเมืองได้ ภายใต้การสนับสนุนจาก เชค มุฮัมมัด บิน อับดุรเราะฮ์มาน บิน ญาสซิม อัษษานี (Sheikh Mohammed bin Abdulrahman bin Jassim Al-Thani) รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศรัฐกาตาร์ ผลักดันให้เธอดำรงตำแหน่งสำคัญในคณะรัฐบาลถึง 2 ตำแหน่งด้วยกันคือเป็นซีอีโอ (CEO) เป็นตัวแทนจาก Doha เข้าร่วมประมูลการเป็นเจ้าภาพกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกปี 2020 และ CEO ด้านการส่งเสริมกิจกรรมของผู้ประกอบการรายย่อย หรือ SME อีกด้วย

เมื่อเร็วๆ นี้ มาดามนูร่า (Noora Al-Mannai) ได้มีโอกาสเดินทางมาประเทศไทยเป็น Trip สั้นๆ เพื่อมาเที่ยวพักผ่อน และได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนไทยได้ พูดคุยอย่างใกล้ชิด โดยมาดามนูร่า กล่าวว่า "ฉันมาเมืองไทยหลายครั้งแล้วค่ะ ทุกครั้งต้องไปเที่ยวที่ภูเก็ตและกรุงเทพฯ สิ่งที่ฉันประทับใจและชื่นชอบเมืองไทย คือ คนไทยมีชื่อเสียงเป็นอันดับหนึ่งในโลก ว่าเป็นคนสุภาพ และเปิดใจรับวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน เมืองไทยมีธรรมชาติที่สวยงามและน่าทึ่งมาก ๆ นอกจากนี้ยังมีแหล่งช้อปปิ้งขึ้นชื่อ และมีการบริการทางการแพทย์ที่ดีเลิศ"

"ที่ฉันเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้ นอกจากมาเที่ยวพักผ่อน แล้วยังมีวัตถุประสงค์หลัก คือมาพบปะกับเจ้าของธุรกิจด้านความงามในไทย เพื่อแนะนำตัวฉัน และธุรกิจด้านต่างๆ ของฉันที่ประเทศกาตาร์ ให้กับนักธุรกิจชาวไทย ได้รู้จัก อยากร่วมมือเตรียมความพร้อมและพัฒนาศักยภาพให้เหล่าบรรดาช่างเสริมสวยไทย โดยเฉพาะช่างทำเล็บฝีมือดี มีโอกาสไปร่วมทีมทำงานด้วยกันที่ซาลอนของฉัน

ฉันเริ่มต้นทำธุรกิจความงามในปี 2005 แรงบันดาลใจของฉันมาจากความชอบในเรื่องความสวยความงามเป็นทุนอยู่แล้ว ฉันจึงเปิดให้บริการด้านความงาม ที่ยึดในเรื่องคุณภาพเป็นหลัก ตอนนี้เข้าสู่ปีที่ 15 แล้ว ครอบครัวเรามีธุรกิจเกี่ยวกับเรื่องยาและเวชภัณฑ์ เรายังมีธุรกิจที่ชื่อ B you T zone เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าด้านความงาม นอกจากนี้ฉันยังมีซาลอน ที่ชื่อ "18th Avenues" อยู่บนชั้น 18 ของ Torch Hotel ซึ่งเป็นโรงแรมห้าดาว ในประเทศกาตาร์ เป็นซาลอนเต็มรูปแบบ ทั้งดูแลผิวพรรณ ทำผม ทำเล็บ ให้บริการทั้งสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ และยังมีแผนขยายเพิ่มอีก 3 สาขา ค่ะ

ซาลอน "18th Avenues" เรามีพนักงานผสมผสานหลายเชื้อชาติเข้าด้วยกันเพราะเราต้องการสร้างทีมที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม ที่ให้การบริการที่ดีที่สุด เรามีพนักงานจากประเทศไทย ฟิลิปปินส์ เลบานอน ซีเรีย, แอฟริกาใต้, ตูนิเซีย และอินเดีย โดยมีพนักงานคนไทย 4 คน ตอนนี้ เรากำลังขยายสาขา ฉันกำลังมองหาช่างเล็บคนไทยฝีมือดี จำนวน 20 อัตรา ทุกสาขา หากมีความสามารถด้านเล็บเจล เล็บอะคริลิค และทำ nail Art ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ ฉันชื่นชอบพนักงานคนไทยเพราะพวกเขามีความกระตือรือร้น ใฝ่ที่จะพัฒนาเรียนรู้ และให้บริการลูกค้าด้วยความสุภาพและดีเยี่ยม"

มาดามนูร่า (Noora Al-Mannai) กล่าวปิดท้ายว่า " พนักงานที่จะมาอยู่กับที่ "18th Avenues" มีการฝึกอบรบเพิ่มเติมความรู้สม่ำเสมอ เราดูแลอย่างดีเหมือนญาติ ทั้งความสะดวกสบายในเรื่องที่พัก อาหาร การเดินทาง การรักษาพยาบาล สภาพแวดล้อมการทำงานที่ดี บริษัทของเรามีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดี เราให้อิสระในการใช้ชีวิตส่วนตัว ตามแนวทางปฏิบัติของกฎหมายประเทศรัฐกาตาร์ ฉันรอคอยที่จะทำงานร่วมพวกคุณอย่างใจจดใจจ่อค่ะ พนักงานที่เคยทำงานกับเราทุกคนแม้กลับประเทศบ้านเกิดก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดี มีการติดต่อคุยกันตลอด"

ข่าวดี ตอนนี้ 18Th Avenues – ประเทศกาตาร์ กำลังประกาศรับสมัครช่างเล็บฝีมือดีชาวไทยไปร่วมทีม (มีพนักงานไทยที่ทำงานมา 15 ปี เป็นล่าม) คุณสมบัติ - ช่างทำสี สปามือ ทำเล็บเจล เล็บอะคริลิค และ เนลอาร์ต - ประสบการณ์ 1 ขึ้นไป - ใจรักบริการ ขยันอดทน ใฝ่เรียนรู้ มีมนุษยสัมพันธ์ดี- ฟรีตั๋วเครื่องบินไป-กลับ - มีที่พักฟรี พร้อมรถ รับ-ส่ง ตอนมาทำงาน - มีค่าคอมมิชชั่น และทิป - เงินเดือน 25,000-33,000 บาท ขึ้นอยู่กับประสบการณ์

สนใจ ติดต่อ คุณเล็ก T 061-290-1914

Facebook https://www.facebook.com/18thavenueqa/

https://www.instagram.com/18thavenueqa/

https://twitter.com/18thavenueqa

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้