แบรนด์ซุปไก่ ทุ่มงบกว่า 6 ล้าน ส่งแคมเปญ “ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์” ลดอุบัติเหตุช่วงปีใหม่ จับมือ ตำรวจทางหลวงแจกแบรนด์ฟรี 45,000 ขวด ให้ ปชช.เตรียมพร้อมในการเดินทาง

จันทร์ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๖
แบรนด์ซุปไก่สกัดและ ตำรวจทางหลวง ส่งความห่วงใยให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน กับกิจกรรมรณรงค์ลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับแคมเปญ "ง่วงไม่ขับ พักดื่ม

แบรนด์"ทุ่มงบกว่า 6 ล้านบาท จัดหนักโปรเต็มอัตราศึก ทั้งมอบแบรนด์ซุปไก่สกัดให้ประชาชนได้ดื่มฟรีเพื่อเตรียมพร้อมในการเดินทาง 45,000ขวด ในเส้นทางที่มีการสัญจรหนาแน่น เผยจัดหนักกับโปรโมชั่นพิเศษที่ร่วมกับพีทีที สเตชั่น (PTT Station)แจกคูปองส่วนลดสำหรับผู้ที่เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบ 700 บาท ใช้เป็นส่วนลด 20 บาททันที เมื่อซื้อแบรนด์ซุปไก่สกัด(ต้นตำรับ,กลมกล่อม)ขนาด 70 มล. ทุก 2 ขวด ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น(7-Eleven) และร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ (Jiffy) ที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 24 พ.ย.62 - 5 ม.ค.63 นี้เท่านั้น

พลตำรวจตรี ชัช สุกแก้วณรงค์ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง กล่าวเพิ่มเติมว่า ตำรวจทางหลวงมีภารกิจดูแลผู้ใช้รถ ใช้ถนน ให้ได้รับความสะดวกและเดินทางสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย ตลอด 365 วัน ตามนโยบาย "ห่วงใยทุกชีวิต เป็นมิตรทุกเส้นทาง" ในหนึ่งปี จะมีอยู่ 2 ช่วงที่การเดินทางค่อนข้างหนาแน่น คือช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ และเทศกาลสงกรานต์ ที่ผ่านมาตำรวจทางหลวงมีมาตรการป้องกัน ก่อนเหตุร้ายจะเกิดขึ้น จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องกวดขันให้ผู้ขับขี่ ทั้งรถส่วนตัวและรถโดยสารประจำทาง ให้ปฏิบัติตามกฎจราจรโดยเคร่งครัด อาทิ ใช้ความเร็วตามที่กำหนด คาดเข็มขัดนิรภัย สวมใส่หมวกกันน็อค งดใช้โทรศัพท์มือถือ และไม่ขับรถขณะเมาสุรา เป็นต้น ซึ่งนอกจากจะมีมาตรการบังคับใช้แล้ว ยังต้องมีการกระตุ้นเตือน ปลูกจิตสำนึกให้กับผู้ขับขี่ รับผิดชอบต่อชีวิตและทรัพย์สิน ของตนเองและเพื่อนร่วมทาง อาทิ ง่วงไม่ขับ การเปิดไฟหน้าในเวลากลางวัน และอีกหลากหลายวิธี ผ่านกิจกรรมรณรงค์และช่องทางสื่อต่าง ๆ เพื่อความปลอดภัยของทุกคน ปีนี้ตำรวจทางหลวงได้รับการสนับสนุนจากบริษัท แบรนด์ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ในการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย กับ แคมเปญ"ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์"ด้วยการจัดจุดรณรงค์ให้ผู้ขับขี่แวะพักรับแบรนด์ ซุปไก่สกัด ให้ดื่มเพิ่มความพร้อมให้กับประชาชนที่เดินทางในช่วงปีใหม่นี้ รวม45,000 ขวด ในเส้นทางที่มีการสัญจรหนาแน่นจำนวน 7 จุด ทั่วประเทศ

ด้าน นางมธุวลี สถิตยุทธการผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากสถิติการเกิดอุบัติเหตุบนทางหลวงมักเกิดขึ้นสูงในช่วงเทศกาลสำคัญ และวันหยุดยาว ส่งผลให้มีปริมาณรถมากบนท้องถนน รถติดเป็นเวลานาน ผู้ขับขี่เองมีอาการเหนื่อยล้าจากการขับต่อเนื่องยาวนาน แต่คิดว่ายังสามารถขับต่อไปได้ อาจทำให้หลับในและเกิดอุบัติเหตุได้ในที่สุด

ดังนั้นเพื่อร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุ แบรนด์ซุปไก่สกัด จึงร่วมกับ ตำรวจทางหลวงสานต่อแคมเปญ"ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์"ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีอย่าง บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ให้เป็นสถานที่หลักในการรณรงค์ สำหรับผู้ขับขี่เพื่อหยุดพักระหว่างการเดินทาง กว่า1,800 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งยังได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด เพื่อรณรงค์ โครงการฯ ผ่านสื่อต่าง ๆ บริเวณร้านสะดวกซื้อในสถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่นที่ร่วมรายการ

คุณพรรณวดี พุฒยางกูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ "โออาร์"กล่าวเพิ่มเติมว่า ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ โออาร์ขอร่วมสนับสนุนแคมเปญ"ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์"เพื่อให้ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน เดินทางด้วยความปลอดภัย หากง่วงหรือเหนื่อยล้าจากการขับขี่สามารถแวะพักได้ที่สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่นที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โดยประชาชนสามารถมาใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากเติมน้ำมันคุณภาพจากสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น แล้ว ยังมีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ไว้บริการมากมาย ที่พิเศษสุดๆ สำหรับปีนี้คือ ผู้ที่เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ที่สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น ครบ 700 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ จะได้รับคูปองส่วนลด 20 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อแบรนด์ซุปไก่สกัด (ต้นตำรับ,กลมกล่อม)ขนาด 70 มล. ทุก 2 ขวด ทันที ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ ที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 24 พ.ย.62 - 5 ม.ค.63 นี้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?