เฮงลิสซิ่งร่วมสืบสานวัฒนธรรมงานประเพณีและของดีอำเภอสันทราย ประจำปี 2562

พุธ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๐๔
บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด ร่วมสืบสานวัฒนธรรมในงาน "ประเพณีและของดีอำเภอสันทราย ประจำปี 2562" ณ ที่ว่าการอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจัดโดยอำเภอสันทราย ร่วมกับส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอสันทราย สมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอสันทราย และกิ่งกาชาดอำเภอสันทราย มีวัตถุประสงค์เพื่ออนุรักษ์ประเพณี วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่นของอำเภอสันทราย บริษัทฯ เฮงลิสซิ่ง จึงได้ร่วมออกซุ้มบริการน้ำดื่มฟรีให้กับประชาชน พร้อมทั้งแจกของพรีเมี่ยม ได้แก่ แก้วน้ำ กระเป๋าผ้า ผ้ากันเปื้อน ให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและหนาแน่นไปด้วยผู้คนที่มาร่วมชมขบวนแห่ ในวันที่ 5 ธันวาคม 2562

ทั้งนี้ บริษัทฯ เฮงลิสซิ่ง ยังได้รับเกียรติบัตรและของที่ระลึกจากการร่วมสนับสนุนงานประเพณีและของดีอำเภอสันทราย ประจำปี 2562 โดยมีนายสุพจน์ กองเงิน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้มอบ และ นายสมภพ ปุณฑริกาภา ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด เป็นผู้รับมอบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?