IN Groupe ประกาศซื้อ SURYS เสริมแกร่งความเป็นผู้นำด้านระบบความปลอดภัยสำหรับการยืนยันตัวตนและธุรกรรมธนาคาร

พุธ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๕
เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2019 บริษัท IN Groupe (ชื่อเดิม Imprimerie Nationale) ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการยืนยันตัวตนและบริการดิจิทัล เสร็จสิ้นการซื้อบริษัท SURYS ซึ่งเป็นผู้นำโลกในด้านโซลูชั่นความปลอดภัยออปติคอล รวมทั้งเป็นผู้นำของฝรั่งเศสในตลาดความปลอดภัยเอกสารและการตรวจสอบย้อนกลับ และเป็นผู้บุกเบิกระบบการยืนยันตัวตนแบบออปติคัล-ดิจิทัล

SURYS มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเขต Bussy-Saint-Georges (77) มีโรงงาน 2 แห่งในฝรั่งเศสและสหรัฐ และมีหน่วยวิจัยและพัฒนา (R&D) หลายแห่งในฝรั่งเศส เยอรมนี และสหรัฐ ตลอดจนมีช่องทางเข้าถึงฐานข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดของโลกที่รวบรวมเอกสารด้านข้อมูลอัตลักษณ์บุคคล ผ่านบริษัท Keesing ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่อยู่ในเนเธอร์แลนด์ โซลูชั่นของบริษัทถูกนำไปใช้งานในประเทศต่าง ๆ กว่า 130 ประเทศ (อาทิ หนังสือเดินทางในฝรั่งเศส บราซิล และจีน ธนบัตรในฟิลิปปินส์) รวมทั้งได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ใหญ่ที่นำโซลูชั่นของบริษัทไปใช้ในการต่อสู้กับสินค้าปลอม

ด้วยการซื้อกิจการครั้งนี้ IN Groupe จะทำให้ฝรั่งเศสมีช่องทางเข้าถึงบริษัทที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ รวมทั้งผู้นำโลกในตลาดส่วนประกอบความปลอดภัยในหนังสือเดินทาง (ฟีเจอร์ความปลอดภัยของ Surys อยู่ในหนังสือเดินทาง 50% ของโลก)

สร้างแชมป์ในตลาดส่วนประกอบความปลอดภัยของฝรั่งเศส

ความชำนาญของ SURYS ในการยืนยันตัวตนและการปกป้องข้อมูลที่เปลี่ยนแปลงได้ในเอกสารต่าง ๆ ตลอดจนการวิเคราะห์รูปภาพ จะทำให้ผลิตภัณฑ์และบริการโดยรวมของ IN Groupe มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในด้านส่วนประกอบความปลอดภัย

IN Groupe มีเป้าหมายอันท้าทายในการสร้างศูนย์กลางด้านส่วนประกอบความปลอดภัย (ส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์และออปติคัล) ซึ่งจะทำให้การยืนยันตัวตน การทำธุรกรรมทางธนาคาร และธุรกรรมทรัสต์ (fiduciary) มีความปลอดภัย โดยศูนย์แห่งนี้จะขับเคลื่อนโดย SPS บริษัทในเครือของ IN Groupe ซึ่งเป็นผู้นำโลกในด้านเทคโนโลยีแบบดูอัลสำหรับส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ในชิปการ์ด และ SURYS จะร่วมขับเคลื่อนศูนย์แห่งนี้ด้วย

โซลูชั่นของทั้ง SURYS และ SPS-IN Groupe จะช่วยสร้างความปลอดภัยให้กับการยืนยันตัวตน ระบบธนาคาร และความปลอดภัยทรัสต์ เนื่องจากโซลูชั่นเหล่านั้นเป็นส่วนหนึ่งของเอกสารประจำตัวบุคคล บัตรธนาคาร และธนบัตร ทั้งสองทีมต่างมีความกระตือรือร้นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมและทำ R&D พร้อมที่จะใช้ความรู้ความชำนาญด้านเทคโนโลยีที่มีมูลค่าเพิ่มสูงและมีเอกลักษณ์ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกระบวนการทางอุตสาหกรรมที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาแล้วของ IN Groupe โดยมุ่งเป้าหมายไปที่ผู้เล่นในตลาดทุกรายอย่างเปิดเผย

เกี่ยวกับ IN Groupe

IN Groupe นำเสนอโซลูชั่นการยืนยันตัวตนและบริการดิจิทัลที่ปลอดภัยและทันสมัย ซึ่งรวมอิเล็กทรอนิกส์และไบโอเมตริกส์เข้าด้วยกัน IN Groupe เป็นแบรนด์ใหม่ของ Groupe Imprimerie Nationale ซึ่งถือหุ้น 100% โดยรัฐบาลฝรั่งเศส บริษัทมีรายได้ 314.2 ล้านยูโร (2018) มีพนักงาน 1,000 คน มีโรงงาน 5 แห่ง และมีสำนักงานขายระหว่างประเทศ 8 แห่ง ปัจจุบัน มี 77 ประเทศใช้โซลูชั่นของบริษัท และมีรัฐบาลพันธมิตร 28 แห่ง

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/788638/IN_Groupe_Logo.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1043016/SURYS_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?