เทศกาลกุ้งแม่น้ำ ห้องอาหารครัวมหานาค สกายเลานจ์ แอนด์ คาราโอเกะ โรงแรมปรินซ์พาเลซ

พฤหัส ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๕๖
โบราณเค้าบอกไว้ ว่าหน้าหนาวจะเป็นช่วงที่กุ้งแม่น้ำอร่อยที่สุด เพราะเป็นช่วงที่กุ้งได้รับสารอาหารจากธรรมชาติอย่างเต็มที่ ทำให้ได้มันกุ้งหอมมัน และเนื้อจะแน่นและหวาน สำหรับหน้าหนาวในปี 2019 นี้ เชิญทุกท่านลิ้มลองความอร่อยกับ เทศกาลกุ้งแม่น้ำ ณ ห้องอาหารครัวมหานาค สกายเลานจ์ แอนด์ คาราโอเกะ โรงแรมปรินซ์พาเลซ

ห้องอาหารครัวมหานาค สกายเลานจ์ แอนด์ คาราโอเกะ ห้องอาหารไทยเก่าแก่ของโรงแรมปรินซ์พาเลซ ด้วยการคัดสรรวัตดุดิบสดใหม่ อัดแน่นด้วยคุณภาพและปรุงรสอย่างพิถีพิถัน ทำให้ได้อาหารไทยรสชาติอร่อย กลมกล่อม และครบรส สำหรับหน้าหนาวนี้ ทางร้านขอนำเสนอ เทศกาลกุ้งแม่น้ำ ยกขบวนเมนูต่างๆจากกุ้งแม่น้ำ ให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น ต้มยำกุ้งแม่น้ำ กุ้งแม่น้ำทอดกระเทียม และไฮไลท์เด็ด แสร้งว่ากุ้ง เมนูทรงโปรดในรัชกาลที่ ๕ ซึ่งเราใช้กุ้งแม่น้ำไซส์ใหญ่ สด ทำให้ได้แสร้งว่ากุ้งที่อร่อย เนื้อแน่น ครบด้วยรสเปรี้ยว เค็ม หวาน และเมนูอื่นๆอีกมากมาย ตลอดเดือนธันวาคม 2562 นี้

ห้องอาหารครัวมหานาค สกายเลาจน์ แอนด์ คาราโอเกะ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 24.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทร 02 628 1111 ต่อ 1419 หรืออีเมล์

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4