เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ร่วมสนับสนุนมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ในงานวิ่ง "MY HERO วิ่งเพื่อน้อง วิ่งเพื่อโลก" เพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพดีและไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง

พฤหัส ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๒
เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลก ได้ร่วมสนับสนุนงานเดิน-วิ่งการกุศล " MY HERO วิ่งเพื่อน้อง วิ่งเพื่อโลก " จัดโดยมูลนิธิบ้านนกขมิ้น กิจกรรมดังกล่าวประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 500 คนจากหลากหลายช่วงอายุ ทั้งเด็กอายุต่ำกว่า 8 ขวบ ไปจนถึงผู้ใหญ่อายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป มาร่วมเดิน-วิ่ง ระยะทาง 5 และ 10 กิโลเมตร ณ ถนนส่วนบุคคลหมู่บ้านโชคชัยปัญจทรัพย์ ซอยรามคำแหง 184 ภายในงานครั้งนี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้ร่วมออกบูธเพื่อให้ข้อมูลด้านโภชนาการและเน้นย้ำถึงบทบาทความสำคัญของการมีไลฟ์สไตล์ที่แข็งแรงและกระฉับกระเฉง อีกทั้งให้ผู้เข้าร่วมงานทดลองชิมดีลักซ์โปรตีนบาร์ และเครื่องดื่มเฮอร์บาไลฟ์ ทเวนตี้โฟร์ ซีอาร์ เซเว่น ดริ้งค์ มิกซ์ พร้อมสนุกกับการตอบแบบประเมินสุขภาพและแจกของที่ระลึกแก่เหล่านักวิ่งด้วย

"กิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จะได้แบ่งปันสารสำคัญของการได้รับโภชนาการที่ดีและมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงแก่คนไทยทุกเพศทุกวัย" คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในประเทศไทย กล่าว "เราภูมิใจและยินดีที่จะสนับสนุนเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่นอย่างต่อเนื่อง สำหรับพันธกิจในการสนับสนุนช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ขาดแคลนและด้อยโอกาสด้วยความรักและห่วงใยที่มีต่อเด็ก ๆ ทุกคน"

มูลนิธิบ้านนกขมิ้น เป็นมูลนิธิที่เข้าร่วมโครงการ คาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น อันเป็นโครงการหลักของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น ซึ่งให้การสนับสนุนองค์กรต่าง ๆ ที่มุ่งส่งมอบโภชนาการที่ดีมาสู่เด็ก ๆ ที่ขาดแคลน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.Herbalife.co.th หรือhttps://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้