อากะ ทุกรสชาติของสูตรลับความอร่อยกับ “AKA SECRET TASTE”

พฤหัส ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๙
อากะ (AKA) ร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น ภายใต้บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดสูตรลับความอร่อยสไตล์อากะกับ "AKA SECRET TASTE" พบกับ 7 เมนูพิเศษที่มาพร้อมวัตถุดิบและซอสสูตรใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด เสิร์ฟให้คุณแบบไม่อั้น ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 – 28 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ อากะ ทุกสาขา

Meat Lover Buffet 339+ บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสุดคุ้มกว่า 30 รายการ พร้อมให้คุณอิ่มจุกกับเมนูพิเศษ "ไก่บดไส้ชีส" ไก่บดรสชาติกลมกล่อมแต่อัดแน่นด้วยชีส และ "หมูสันคอเนงิชิโอะ" เนื้อหมูสันคอ ท็อปด้วยต้นหอมที่คลุกเคล้าด้วยน้ำมันงาและเกลือ ให้ความอร่อยแบบฉบับสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ

Regular Buffet 439+ บุฟเฟ่ต์ที่ให้คุณอิ่มจุกกับเนื้อสัตว์ ซีฟู้ด และเมนูปิ้งย่างที่หลากหลาย จัดเต็มเมนูพิเศษด้วยวัตถุดิบใหม่สไตล์ไทยๆ อย่างไข่ปลาหมึกที่อากะเสิร์ฟไม่อั้นกับเมนู "ไข่หมึกซีฟู้ด วาซาบิ" และ"ไข่หมึกซอสอากะ" นอกจากนี้ ยังมีเมนู "พอร์คชอปซอสเม็กซิกัน" พอร์คชอปชิ้นโตมาพร้อมกับซอสสูตรใหม่ที่หมักจนเข้าเนื้อรสชาติจัดจ้านสไตล์เม็กซิกัน

Premium Buffet 549+ บุฟเฟ่ต์สุดพรีเมี่ยมที่จัดเต็มทั้งความอร่อยและวัตถุดิบคุณภาพ เสิร์ฟความพิเศษแบบไม่อั้นด้วย "ลิ้นวัวเนงิชิโอะ" ลิ้นวัวสไลด์พอดีคำ โรยหน้าด้วยต้นหอมคลุกเคล้าน้ำมันงาและเกลือ เมนูพรีเมี่ยมสำหรับคนที่อยากทานปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นต้องไม่พลาดที่จะลิ้มลอง และพิเศษด้วย เมนู "ชีสดิป" เมนูที่หลายๆ คนติดใจ ชีสเข้มข้น วางถ้วยชีสบนเตาให้พอร้อน นำไปจิ้มกับอะไรก็อร่อย เพิ่มรสชาติให้มื้อปิ้งย่างของคุณอร่อยไม่เหมือนใคร

มาพิสูจน์ทุกรสชาติของสูตรลับความอร่อยกับ "AKA SECRET TASTE" พบ 7 เมนูพิเศษที่มาพร้อมวัตถุดิบและซอสสูตรใหม่ที่ความลับของรสชาติจะถูกเปิดเผยเมื่อคุณมาลิ้มลองรสชาติที่ อากะ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 – 28 กุมภาพันธ์ 2563 เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมwww.facebook.com/akarestaurant/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4