รอยัล คลิฟ เชิดชูพนักงานดีเด่น มอบรางวัลและใบประกาศเกียรติคุณ ประจำปี 2562

ศุกร์ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๓
ทีมผู้บริหารรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป จัดพิธีมอบรางวัลพนักงานดีเด่นประจำปี 2562 แก่พนักงานที่มุ่งมั่น ตั้งใจทำงานกับรอยัล คลิฟเป็นเวลากว่า 20 ปี รวมถึง ทีมงานที่มีผลงานโดดเด่น โดยวัดจากคะแนนและดัชนีความพึงพอใจของลูกค้า (PFI) ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณ พงา วรรธนะกุล กรรมการผู้จัดการ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปกล่าวเปิดงาน และทีมผู้บริหารระดับสูงเป็นผู้มอบสร้อยคอทองคำ และเหรียญทองคำตราสัญลักษณ์พระอภัยมณี ซึ่งถือเป็นตัวแทนของรอยัล คลิฟ รวมถึง ใบประกาศเกียรติคุณให้แก่พนักงาน เพื่อยกย่อง และให้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่พนักงานท่านอื่นๆต่อไป

โดยในปีนี้ มีผู้ที่ทำงานครบ 20 ปีได้รับรางวัล Long Service Awards จำนวน 4 คน และทีมงานที่ได้รับคะแนนความพึงพอใจสูงสุดจำนวน 3 แผนก ได้แก่ แผนกวิศวกรทั่วไป, แผนกอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรม รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล และแผนกต้อนรับของโรงแรม รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา ตลอดระยะเวลา 22 ปีที่ผ่านมารอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้ให้การยกย่องและมอบรางวัลให้แก่พนักงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบแทนความตั้งใจในการทำงาน และความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลงานที่โดดเด่น ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ทุกท่าน

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งมีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 100 ไร่ พร้อมวิวทะเลสีครามอันงดงามของอ่าวไทยแบบพาโนรามา ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำ และพิเศษสุด ได้รับรางวัลกว่า 200 รางวัลจากองค์กรระดับชาติ และนานาชาติ จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก (+66) 38 250 421 ต่อ 2732 หรือ [email protected]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com

หากท่านต้องการติดตามรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปบนเฟสบุ๊ค และอินสตาแกรม กรุณาคลิก https://www.facebook.com/royalcliff และ https://www.instagram.com/royalcliff/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4