บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำส่งท้ายปี 2019 ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

ศุกร์ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๓๓
การเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่เริ่มต้นที่โต๊ะอาหารมื้อค่ำดังนั้นทำไมไม่เริ่มอำลาปีเก่ากับโปรโมชั่นร้านอาหาร ปีใหม่ ในวันอังคารที่ 31 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.30 น. ที่ห้องอาหารควีซีน อันปลั๊ก ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

อิ่มอร่อยกับเมนูส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของเราที่เพิ่มความจุใจด้วยหลายเมนูพิเศษที่จะทำให้โปรโมชั่นร้านอาหาร ปีใหม่ของคุณประทับใจทั้งหอยนางรมฝรั่งเศส 8 ชนิดยกมาทั้งทะเลกับปู 6 ชนิดให้เลือกมากมาย จากหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ชาวฝรั่งเศส เชฟโดมินิค แฟร์โชด์ ที่คุณไม่ควรพลาด

ราคา 2,020 บาทสุทธิต่อท่าน พร้อมฟรีเครื่องดื่ม สำหรับมื้อค่ำเวลา 18.00 – 22.30 น.

สำรองที่นั่งทางออนไลน์ รับส่วนลดสูงสุด 10% ที่ http://bit.ly/2XSg4ra

สัมผัสบุฟเฟ่ต์โรงแรมกรุงเทพโฉมใหม่ ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊กที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวความคิด The Facet of Foliage บุฟเฟ่ต์ที่นำเอาวัตถุดิบออร์แกนิคและผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวงมาปรุงเป็นหลากเมนูอร่อย พร้อมด้วยอาหารทะเลสดๆ เมนูพิเศษจากเชฟผู้มากประสบการณ์ พร้อมเอาใจคนรักสุขภาพด้วยเมนูที่เหมาะสำหรับการดีทอกซ์ ต้านอนุมูลอิสระ และเสริมสร้างพลังงาน ปิดท้ายด้วยมุมขนมหวาน ให้คุณอิ่มอร่อยไม่อั้นในบรรยากาศทันสมัยที่โรงแรมกรุงเทพดีไซน์ใหม่แห่งนี้

ติดตามข่าวสารและอัพเดทโปรโมชั่นช่องทาง Instagram and Facebook @Pullmanbangkokkingpower

หรือเว็บไซด์ www.pullmanbangkokkingpower.com

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมน

โรงแรมและรีสอร์ท พูลแมน มอบประสบการณ์อันหรูหรา สร้างแรงบันดาลใจ และอยู่ในกระแสความนิยมในทั่วโลก ท่ามกลางความวุ่นวายจอแจในเมืองใหญ่ โรงแรมพูลแมนมอบการพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว โดยช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถติดต่อธุรกิจได้อย่างราบรื่น หรือเที่ยวสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น มีกิจกรรมออกกำลังกาย และติดต่อกับผู้คน ไปจนถึงการเที่ยวชมในละแวกที่พักและทำความรู้จักกับผู้คนรอบตัว ด้วยการสานต่อค่านิยมแห่งการสำรวจเรียนรู้ ความสะดวกสบาย และการพึ่งพาอาศัยกันที่ผลักดันให้โรงแรมพูลแมน เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำมานานกว่า 150 ปีแล้ว และปัจบันพูลแมนมีโรงแรมในเครือกว่า 120 แห่งทั่วโลก อาทิ โรงแรมพูลแมนปารีส ตูร์ ไอเฟล, โรงแรมพูลแมน เดอะ พาร์ค เลน ฮ่องกง, โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์, โรงแรมพูลแมน ลอนดอน เซนต์แพนครัส และโรงแรมพูลแมน เซาเปาลู วิลลา โอลิมเปีย

แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำการใช้ด้านนวัตกรรมดิจิทอลในบริการการโรงแรม นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ทกว่า 4,800 แห่งและในบ้านพักตากอากาศสุดหรูอีกกว่า 10,000 หลัง

pullmanhotels.com | accorhotels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4