“เช้นจ์2561” คว้าลิขสิทธิ์ “พิคาชู” จัดงานวิ่งสุดคิวท์รับปี 2020 ชวนคนไทย วิ่งชาร์ตพลัง ใน “POKEMON RUN THAILAND”

จันทร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๘
เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของประเทศไทย กับงานวิ่ง ธีมรันสุดน่ารัก จากประเทศญี่ปุ่น กับคาแรกเตอร์สุดฮิต "โปเกมอน" ในงาน "POKEMON RUN THAILAND" (โปเกมอน รัน ไทยแลนด์) โดย บริษัท เช้นจ์2561 จำกัด บริหารงานโดย พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่ได้ลิขสิทธิ์ คาแรกเตอร์ โปเกมอน มาจัดงานวิ่งสุดคิวท์ในธีม CHARGE UP (ชาร์ตอัพ) สำหรับแฟนๆชาวไทย ให้เฮลท์ตี้ แถมแฮปปี้ กันถ้วนหน้า โดย ได้นำ "พิคาชู" (PIKACHU) เจ้าตัวเหลืองสุดฮอต มาเป็นผู้นำทัพนักวิ่ง ในครั้งนี้ ซึ่งงาน"POKEMON RUN THAILAND" (โปเกมอน รัน ไทยแลนด์) นี้ จะจัดขึ้นใน วันที่ 26 มกราคม 2563 ณ สวนหลวงร.9 ซึ่งมี 2 ระยะวิ่งได้แก่ ระยะ 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร ให้ได้เลือกกันตามอัธยาศัย และได้มีการแบ่งรอบการวิ่งออกเป็น 2 รอบเอาใจนักวิ่งทุกกลุ่ม ได้แก่ ช่วงเช้า เริ่มออกสตาร์ทเวลา 05.30 – 09.30 น. และสำหรับใครที่ตื่นไม่ไหว สามารถเลือกรอบเย็นได้ ซึ่งจะเริ่มออกสตาร์ท เวลา 15.00 – 19.00 น. และในช่วงเวลาBONUS TIME 10.00 – 14.00น. ทุกคนจะหลุดเข้าไปสู่โลกของโปเกมอน กับ "PIKACHU PARADE" พาเหรดจาก มาสคอต พิคาชู ส่งตรงมาจากญี่ปุ่นที่จะมาเสิร์ฟความรักให้กับทุกคนอย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ยังได้พบกับ ตัวแทนศิลปินดารามากมาย ที่ขนมาทั้งครอบครัว ที่จะมาร่วมวิ่งไปด้วยกัน โดยผู้สมัครจะได้รับ Race Pack สุดลิมิเต็ดลิขสิทธิ์แท้จากประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ เสื้อ / BIB / กระเป๋า และ เหรียญ ที่ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะเท่านั้น และรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปจัดซื้อ เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้า (AED) เพื่อติดตั้งในบริเวณสวนหลวง ร.9 ใช้ช่วยเหลือผู้ป่วยในกรณีฉุกเฉินต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๗ JBC SPU จับมือ เอ็นเอ บางกอก MOU เปิดโอกาสแรงงานไทยในญี่ปุ่น! เรียน หลักสูตรทางไกล จบปริญญาตรี ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ พัฒนาฝีมือ ภาษา ธุรกิจ มุ่งสู่
๑๑:๒๐ MISS TEEN LGBT THAILAND 2024
๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ