KFC แจกฟรีไก่ทอดกลางสี่แยกกรุงเทพ มอบความสุขให้คนไทยช่วงเทศกาลเดินทาง

จันทร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๖
เคเอฟซี เปลี่ยนช่วงเวลาที่สุดแสนจะน่าเบื่อในช่วงการเดินทางให้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ส่งแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี KFC Traffic Hack มอบความสุขในช่วงเวลารถติด จัดทีมเดลิเวอรี่แจกไก่ทอด ณ สี่แยกกลางกรุงเทพฯที่รถติดที่สุด กว่า 2,500 ชิ้น พร้อมเดินหน้าแคมเปญต่อเนื่องแจกไก่ทอดรวมกว่าห้าพันชิ้นผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

นายเศกไชย ชูหมื่นไวย รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่าย Brand Strategy and Integration เคเอฟซีประเทศไทย บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในเดือนธันวาคมเป็นเดือนแห่งเทศกาลความสุขและเป็นช่วงเวลาเดินทาง เคเอฟซีเข้าใจคนไทยว่าเป็นช่วงที่เผชิญกับการรถติดหรือขับรถเป็นเวลายาวนาน เราจึงมองหาช่วงเวลาที่เกิดขึ้นทุกวันสำหรับคนกรุงเทพ นั่นคือช่วงเวลารถติด ที่ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่น่าเบื่อที่สุด เคเอฟซีจึงเลือกช่วงเวลานี้ในการมอบเซอร์ไพรซ์และสร้างความสุขให้กับผู้คนบนท้องถนนในช่วงเวลาเร่งด่วน โดยส่งทีมเดลิเวอรี่ร่วมแจกไก่ทอดเคเอฟซีกว่า 2500 ชิ้น ให้กับผู้สัญจรในจุดรถติดของกรุงเทพ ได้แก่ แยกราชประสงค์ แยกไทยเบลเยี่ยม (สาธร พระรามสี่) แยกลำสาลี และแยกรัชโยธิน ซึ่งทั้ง 4 สี่แยกนี้ขึ้นชื่อว่าเป็น 4 แยกมหาโหดแห่งความรถติด ซึ่งนอกจากจะสร้างความสุข สร้างเซอร์ไพรซ์ได้แล้ว ยังเป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพของสินค้าที่ไม่ว่าจะทานในร้าน หรือโทรสั่งเดลิเวอรี่ก็ยังอร่อยได้เหมือนกัน แม้จะอยู่ในช่วงเวลาที่แสนน่าเบื่อแต่ก็ยังสนุกได้เมื่อทานไก่ทอดเคเอฟซี

แคมเปญนี้นอกจากจะเป็นการสร้างแบรนด์ในเรื่องของการสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อผู้บริโภค ยังสามารถสร้างกระแสบนโลกออนไลน์ได้เป็นอย่างดี มีการพูดถึงกันบนโลกออนไลน์ มีการสื่อสารผ่านแฮชแท็ก #ติดจัดซัดไก่ โดยมีผู้คนบนโลกออนไลน์เข้ามาร่วมกดไลก์ กดแชร์ กันมากมายภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงที่มีกิจกรรมแจกไก่

"เคเอฟซี หวังว่ากิจกรรมนี้จะเกิดเป็นกระแส ทำให้คนกรุง หรือแม้แต่ในเมืองใหญ่ที่รถติด นึกถึงไก่ทอดเคเอฟซีในเวลาเดินทาง แวะพักระหว่างทาง สั่งเตรียมรับประทานเมื่อถึงบ้าน หรือแม้แต่สั่งก่อนเดินทางเพื่อเป็นเสบียงขณะเดินทางในช่วงเทศกาลสำคัญ โดยเฉพาะเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงก็ยังได้" นายเศกไชย กล่าวเพิ่มเติม

และเพื่อเป็นการส่งมอบความสุขอย่างต่อเนื่องในเดือนธันวาคม เคเอฟซีได้จัดแคมเปญพิเศษผ่านช่องทาง เดลิเวอรี่ สำหรับลูกค้า 5,500 คนแรกที่สั่งไก่ทอดเคเอฟซีผ่านเว็บไซต์ ใส่ code KFCHAPPY รับเลยไก่ทอดฮอตแอนด์สไปซี่ฟรี 1 ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จ โดยตั้งเป้าแจกรวม 5,500 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

เกี่ยวกับเคเอฟซี ประเทศไทย

เคเอฟซี หนึ่งในแบรนด์ร้านอาหารบริการด่วนที่ใหญ่ที่สุดและได้รับความนิยมทั่วโลก ก่อตั้งโดยผู้พันฮาร์แลนด์ แซนเดอร์ ในปี พ.ศ. 2495 ในประเทศไทย บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้บริหารแฟรนไชส์และแบรนด์เคเอฟซี โดยมีแฟรนไซส์ซี 3 รายบริหารและขยายร้านเคเอฟซีทั่วประเทศ ได้แก่ บริษัทเซ็นทรัล เรสตอรองส์กรุ๊ป จำกัด บริษัท เรสเทอรองตส์ ดีเวลลอปเม้นต์ จำกัด และบริษัท เดอะ คิวเอสอาร์ ออฟ เอเชีย จำกัด เคเอฟซียังคงมุ่งมั่นในการคิดค้นและนำเสนอเมนูอาหารใหม่ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ มีคุณภาพและความปลอดภัยตามมาตรฐานระดับโลก พร้อมพัฒนาคุณภาพของพนักงาน เพื่อมอบประสบการณ์การให้บริการอันอบอุ่นและดีที่สุดให้กับลูกค้าทั้งในร้านและบริการเดลิเวอรี่ผ่านระบบ call center 1150 และเว็บไซต์ www.kfc.co.th ติดตามข้อมูลข่าวสารของเคเอฟซีประเทศไทยเพิ่มเติมได้ที่ www.kfcthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์