โครงการก้าว นับถอยหลังอีก 2 วัน เตรียมพบกันที่ภาคเหนือ ชวนคนไทยออกมา #กล้าก้าว และ ส่งน้ำใจให้พี่น้องชาวเหนือ

อังคาร ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๗
#โครงการก้าว กับ #กิจกรรมก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ ภาคเหนือ นับถอยหลัง อีก 2 วัน พร้อมแล้วที่จะมอบรอยยิ้มและความสุขให้กับพี่น้องภาคเหนือ ตลอดเส้นทางก้าวที่วิ่งผ่านจังหวัดอุตรดิตถ์-แพร่-ลำปาง-ลำพูน-เชียงใหม่ รวมระยะทางกว่า 300 กิโลเมตร ในวันที่ 19-22 ธันวาคม 2562 งานนี้พี่น้องภาคเหนือ เตรียมพบกับ พี่ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย หัวเรือใหญ่ของงานพร้อมด้วนเหล่าดารา คนดังที่จะมาร่วม #กล้าก้าว ในครั้งนี้ และไม่เพียงเท่านี้ ก้าว มอบของขวัญปีใหม่ให้คนไทย โดยขอเชิญชวนประชาชนทุกคนออกมา #ก้าว และ #กล้าก้าว ไปพร้อมกับ พี่ตูน -อาทิวราห์ พร้อมทีมก้าว และเหล่าเซเลบคนดัง อาทิ น้าเน็ก, พั้นซ์ - วรกาญจน์, เก้า - จิรายุ และ โอ-อนุชิต เป็นต้น ในช่วงระยะทาง 10.4 กิโลเมตรสุดท้ายที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ในวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม เวลา 16:00 น.เป็นต้นไป และพิเศษกว่าทุกครั้ง ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆภาคเหนือ ได้เปิดรับสมัครนักวิ่งรอบ 2 ตามคำเรียกร้อง โดยสามารถสมัครวิ่งได้ที่งานก้าว EXPO สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ในวันที่ 19 - 22 ธันวาคม นี้ ค่าสมัครเพียง 200 บาท และพิเศษไปกว่านั้นการวิ่งแบบเสอร์ชวลรัน ก้าวที่ไหนก็ได้ (จะได้รับ E-BIB และเหรียญ) โดยสมัครได้ที่www.kaokonlakao.com

สำหรับรายได้ทั้งหมดในครั้งนี้โดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์แก่ 7 โรงพยาบาลภาคเหนือซึ่งส่วนใหญ่เป็นโรงพยาบาลที่ตั้งอยู่ใกล้ในแนวตะเข็บชายแดน และมีความขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ สถานที่และสภาพความเป็นอยู่ ประกอบด้วย โรงพยาบาลศรีสังวาลย์ จังหวัดแม่ฮ่องสอน, โรงพยาบาลสะเมิง, โรงพยาบาลมหาราชนคร จังหวัดเชียงใหม่, โรงพยาบาลอุ้มผาง จังหวัดตาก,โรงพยาบาลเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย, โรงพยาบาลทองแสนขัน และโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์ และสำหรับประชาชนที่อยากส่งพลังและน้ำใจให้พี่น้องภาคเหนือ สามารถร่วมบริจาคเงินผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลภาคเหนือ เลขบัญชี 111-393-890-2 (บัญชีกระแสรายวัน) หรือทาง SMS ครั้งละ 10 บาท พิมพ์ T แล้วส่งมาที่4545099 (ทุกเครือข่าย) มาส่งพลังใจ และ พลังกายไปด้วยกัน เพื่อพี่น้องภาคเหนือ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!