เฮงลิสซิ่งร่วมสนับสนุน “งานฤดูหนาวและของดีผลิตภัณฑ์ชุมชนอำเภอสันกำแพง ประจำปี 2562”

พุธ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๑
ณ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯที่ว่าการอำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ได้มีการจัด "งานฤดูหนาวและงานของดีผลิตภัณฑ์ชุมชนอำเภอสันกำแพง ครั้งที่13" ซึ่งเป็นงานประจำปีของอำเภอสันกำแพง จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 - 15 ธันวาคม 2562 ภายในงานมีการประกวดสาวงามอำเภอสันกำแพง การประกวดพ่อพันธุ์แม่พันธุ์แพะเนื้อ การจัดนิทรรศการจากทั้งภาครัฐและเอกชน รำวงย้อนยุค ร้านมัจฉาพาโชค และจำหน่ายสินค้า OTOP ของชุมชนทั้ง 10 ตำบล และอื่นๆ อีกมากมาย

ทางด้านบริษัทฯ เฮงลิสซิ่ง ได้ร่วมออกซุ้มบริการน้ำดื่มฟรีและแจกของพรีเมี่ยมมากมายให้กับประชาชนผู้มาร่วมงาน โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวสันกำแพง พร้อมทั้งสนับสนุนของรางวัลสำหรับการออกร้านมัจฉาพาโชคเพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียงและผู้ประสบภัยต่างๆ โดยมี นายธนวุฒิ ซิเตจ๊ะ ผู้จัดการแผนก Digital Marketing เป็นผู้มอบ และตัวแทนจากกิ่งกาชาดอำเภอสันกำแพง เป็นผู้รับมอบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?