สตีเบล เอลทรอนมอบความอบอุ่นในฤดูหนาว ร่วมบริจาคของให้กับโรงเรียนบ้านแม่ลานคำ จังหวัดเชียงใหม่

พุธ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๘
บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ปั๊มน้ำ ฮีทปั๊ม และเครื่องเป่ามือชั้นนำจากประเทศเยอรมนี นำโดย คุณพัลลภ เชี่ยวชาญวิทยเวช ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด พร้อมด้วยทีมผู้บริหารและพนักงานบริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด และ คุณบรรจบ แก้ววีระสิงห์ ผู้จัดการโชว์รูมสยามทีวี ดิจิตอล สโตร์ ร่วมสานต่อโครงการเพื่อสังคมต่อเนื่องเป็นปีที่ 5

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนเด็กและเยาวชนให้ได้รับการศึกษาและมีคุณภาพชีวิตที่ดี ในปีนี้ สตีเบล เอลทรอน ได้เดินทางไปบริจาคอุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์กีฬา รวมถึงเสื้อผ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้า ให้กับโรงเรียนบ้านแม่ลานคำ อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี คุณสมบัติ ชุมภูชัยผู้อำนวยการโรงเรียน เป็นผู้รับมอบ

โดยในปี 2558 สตีเบล เอลทรอน ได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือแก่ โรงเรียนบ้านแม่ลานคำ สาขาป่าคานอก ตำบลสะเมิงใต้ อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ ในการสร้างอาคารเรียน นอกจากนี้ยังได้สมทบทุนเพิ่มเติมอีกกว่า 40,000 บาทในการช่วยเหลือโรงเรียนผ่านแคมเปญออนไลน์ "หนึ่งไลค์ = หนึ่งบาท" บนหน้าเฟซบุ๊กของสตีเบล เอลทรอน

คุณพัลลภ เชี่ยวชาญวิทยเวช ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด พร้อมด้วยทีมผู้บริหารและพนักงานบริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเชีย จำกัด กล่าวว่า "สตีเบล เอลทรอน เชื่อในพลังของการศึกษาทุกรูปแบบ เพราะถือเป็นกลไกสำคัญที่ทำให้เกิดการพัฒนา ซึ่งนำไปสู่ความก้าวหน้าของประเทศ เราจึงมีโครงการเพื่อสนับสนุนทางการศึกษาให้กับเด็กในโรงเรียนที่อยู่ห่างไกลของทุกภาคในประเทศไทยเป็นประจำทุกปี อาทิ การสร้างอาคารเรียน การส่งเสริมให้เด็กรู้จักวิธีล้างมือที่ถูกต้องเพื่อเสริมสร้างอนามัยที่ดี และการบริจาคอุปกรณ์การเรียน"

นอกจากนี้ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด ยังได้บริจาค หม้อต้มน้ำร้อนไฟฟ้าของ สตีเบล เอลทรอน ณ วัดร่ำเปิง จังหวัดเชียงใหม่และวัดอื่นๆ ในบริเวณกว่า 50 วัดอีกด้วย

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากสตีเบล เอลทรอน บริษัทผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ปั๊มน้ำ ฮีทปั๊มและเครื่องเป่ามือชั้นนำจากประเทศเยอรมนีและแคมเปญดี ๆ แบบนี้ได้ที่ www.facebook.com/stiebeleltronasia หรือ http://www.stiebeleltronasia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital