“ลอฟท์” ยกขบวนของขวัญมาให้เซอร์ไพรท์ได้ทุกวันกับแคมเปญ “Loft The World of Ultimate Gift” เติมความสนุกในปี 2020

จันทร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๕
"ลอฟท์" ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ภายใต้คอนซ็ปท์ "Everyday Surprise" ยกขบวนพาเหรดมหกรรมของขวัญมากมาย สำหรับคนพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข กับแคมเปญ "Loft The World of Ultimate Gift" ช้อปของขวัญส่งความสุข เติมความสนุกในปี 2020 ทั้งสเตชั่นเนอรี่ สินค้าไอที ของตกแต่งบ้าน และแอคเซสเซอรี่ สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม รวมทั้งสินค้านวัตกรรม ซึ่งล้วนเป็นสินค้าฮิตติดเทรนด์ส่งตรงจากทั่วโลก และยังมีสินค้า Only@Loft ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น มีเพียงเฉพาะที่ร้านลอฟท์เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มกราคม 2562 พร้อมพบกับ LOFT TV ดิจิตอลคอนเท้นท์ใหม่ล่าสุด ที่นำเสนอเรื่องราวสินค้าล้ำเทรนด์ของลอฟท์ที่จะมาให้คุณเซอร์ไพรท์ได้ทุกวัน ณ ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 ไอคอนสยาม, ชั้น 1 เมกะบางนา และ ชั้น 2 พาราไดซ์พาร์ค

ความพิเศษของร้านลอฟท์ยังคงเป็นสเปเชียลตี้สโตร์ที่ได้รับความนิยมในการเป็นสถานที่รวบรวมของขวัญหลากหลายประเภทที่มาจากทั่วทุมมุมโลกอย่างมากมาย สำหรับเทศกาลพิเศษนี้ เริ่มตั้งแต่การจัดกลุ่มสินค้าตามผู้รับ เพื่อให้เกิดไอเดียในการเลือกของขวัญที่ง่ายขึ้น ในแบบ Gift for him ของขวัญสำหรับคุณผู้ชาย พลาดไม่ได้กับอุปกรณ์ไอทีต่างๆ อาทิ "หูฟังแบรนด์คุณภาพ Urbanista Berlin" หลากหลายรุ่นให้เลือกมากมาย, เอาใจคนรักการถ่ายรูปด้วยมือถือสมาร์ทโฟน เพิ่มฟังก์ชั่นชิคๆด้วย "ชุดเลนส์สมาร์ทโฟน MOMAX X-Lens Pro 4 in1 Premium lens kit" ดีไซน์หรูหราสุดล้ำ เลนส์ที่จะทำให้การถ่ายรูปสวยคมชัดยิ่งขึ้นเปรียบดั่งกล้อง DSLR, "ลำโพง Divoom Speaker" ลำโพงบลูทูธเหมาะสำหรับการพกพา ดีไซน์เฉี่ยว เสียงดี หน้าจอเล่นกับเสียงด้วยตัวพิเซลอาร์ต, "หูฟังไร้สาย iFrogz" รุ่น Airtime Pro ใช้งานได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมง เพลิดเพลินกับเสียงที่คมชัด มาพร้อมกับกล่องชาร์จหูฟังไร้สายที่บางเฉียบ ชาร์จได้อย่างรวดเร็วมีประสิทธิภาพอีกด้วย หรือจะเลือกของขวัญสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน อาทิ "สมุดแพลนเนอร์ จากแบรนด์ Theorem" ปกหนังสีเฉียบเพิ่มความเท่ห์ หรือ เพิ่มดีไซน์ให้กับโต๊ะทำงานด้วย "แบรนด์ MOREOVER" โดดเด่นและแตกต่างด้วยไอเดียที่สร้างสรรค์ วัสดุทำจากเหล็กพับมินิมอล มีความเรียบ เท่ห์

มาถึงของขวัญสำหรับผู้หญิงกันบ้าง Gift for her ร้านลอฟท์คัดสรรของขวัญสุดอินเทรนด์ ทั้งถูกใจ ทั้งได้ใช้ประโยชน์แน่นอน อาทิ "ตู้เย็นมินิ" เชื่อว่าสาวๆได้ไปต้องร้องว้าวอย่างแน่นอน เหมาะสำหรับใส่สกินแคร์ มีขนาดกระทัดรัด ประหยัดไฟ สามารถทำความเย็นได้ตั้งแต่ 5-15 องศาเลยทีเดียว เสียบกับ ปลั้กในบ้าน หรือในรถยนต์ก็ได้, ไอเท็มความสวยความงามอย่าง "ที่มาส์กหน้าเรียว" "แผ่นมาส์กปากและใต้ตา" ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น สดใสให้กับสาวๆได้เป็นอย่างดี หรือจะให้ความสุขแบบผ่อนคลายกับ "บอลมือบีบแบบเจล" รูปทรงผลไม้ที่บีบแล้วช่วยผ่อนคลาย

ความพิเศษไม่หมดเท่านี้ เพราะร้านลอฟท์ตอกย้ำความเป็นผู้นำสเปเชียลตี้สโตร์ที่ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย กับของขวัญ Only@Loft ที่มีเพียงเฉพาะที่ลอฟท์เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น "ผองเพื่อนสุดน่ารัก จาก AIUEO" แบรนด์สุดคิ้วท์จากเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น หรือเรียกง่ายๆว่า "อะอิอุเอะโอะ" คืออักษรห้าตัวแรกในภาษาญี่ปุ่น เป็นไอเท็มสุดแฮปปี้ที่ห้ามพลาดจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นสมุดโน้ต กระดาษโน้ต อุปกรณ์เครื่องเขียนมากมาย หรือการ์ด DIY ที่ตกแต่งได้ตามใจชอบได้อีกด้วย, "สมุดบันทึกสไตล์ญี่ปุ่น" ที่มีปกให้เลือกมากมาย และของขวัญอื่นๆอีกมากมาย เช่น "ปฏิทินรูปทรงเก๋ๆ" , "ลำโพงแฟนซี" สามารถเป็นโคมไฟประดับในบ้านได้ หรือ "สมุดปกไม้ปิงปอง" ที่สามารถนำมาตีปิงปองได้จริง

นอกจากนี้ยังมีของขวัญสุดล้ำที่สร้างความประทับใจไม่แพ้กัน เช่น "Recordable Greeting Card" การ์ดในรูปแบบเทปคลาสเซ็ท แอบบอกความในใจด้วยการบันทึกเสียงตัวเองได้นาน 2 นาที แล้วยังเขียนข้อความได้, Sweet Gadget ของขวัญไอทีสุดหวาน อาทิ คีย์บอร์ดสีพาสเทล, แฟรชไดรฟ์ลูกกวาด เป็นต้น, เซ็ทคาแรคเตอร์สตาร์ วอร์ส หรืออินเทรนด์ไปกับกระแสรักษ์โลก กับถุงผ้า, กระเป๋าทำจากกระดาษคราฟท์, กล่องข้าว กระบอกน้ำทำจากข้าวสาลี และแก้วน้ำ กระบอกน้ำดีไซน์สวยอีกมากมาย พร้อมพบกับคอลเล็กชั่นสุดพิเศษจาก 4 หนุ่ม วง WINNER เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Really Really, Everyday และอีกมากมาย ได้ส่งไอเท็มจากเกาหลี มาให้แฟนๆได้ช้อป อย่าง หมอนลาย 4 หนุ่ม, เสื้อฮู้ดดี้ เสื้อยืดลาย 4 หนุ่ม กระเป๋าสะพายข้าง, หมวกปักโลโก้ แท่งไฟ และอื่นๆอีกมากมาย

เมื่อได้ของขวัญที่ต้องการแล้ว ร้านลอฟท์ยังมีบริการห่อของขวัญหลากหลายรูปแบบ ที่ฮิตสุดๆแบบห่อสไตล์ญี่ปุ่น หรือการห่อด้วยผ้าแบบญี่ปุ่น เป็นศิลปะการห่อของขวัญด้วยผ้าผืนเดียว มีมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 ในญี่ปุ่น ซึ่งนอกจากทำหน้าที่เป็นผ้าห่อแล้ว ยังสามารถเป็นของขวัญชิ้นพิเศษได้อีกด้วย แถมช่วยเรื่องสิ่งแวดล้อม เพราะสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ นอกจากนี้ยังมีการห่อแบบอื่นๆอีกมากมาย เช่นแบบชุดกิมโมโน เป็นต้น พร้อมการ์ดอวยพรกว่าหมื่นแบบ ที่รับรองว่าผู้รับจะต้องเซอร์ไพรท์อย่างแน่นอน

พิเศษ! ลอฟท์มอบความสุขส่งท้ายปีด้วยโปรโมชั่น Loft The World of Ultimate Gift จ่ายถูกกว่าเมื่อช้อปสินค้ามูลค่า 800 บาท จ่ายเพียง 700 บาท หรือช้อปสินค้า 2,400 บาท จ่ายเพียง 2,000 บาทตั้งแต่วันนี้ถึง 7 มกราคม 2563 สำหรับสมาชิกลอฟท์ช้อปตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม ศกนี้ ลดเพิ่มสูงสุด 100 บาท

แวะไปเลือกของขวัญที่ถูกใจได้อีกมากมาย ที่ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 ไอคอนสยาม, ชั้น 1 เมกะบางนา และ ชั้น 2 พาราไดซ์พาร์ค หรือติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/loftbangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%