อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ ชวนทุกท่านมาดื่มด่ำเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่แต่งรสด้วยเครื่องเทศญี่ปุ่น

อังคาร ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๑
อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ (Up & Above Bar) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) เชิญชวนทุกท่านมาลิ้มลองเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่แต่งแต้มรสชาติให้น่าสนใจด้วยเครื่องเทศจากประเทศญี่ปุ่น ให้บริการเป็นเมนูพิเศษระหว่างวันที่ 1 มกราคม ถึง 31 มีนาคม 2563

ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องดื่มของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ออกแบบเครื่องดื่มค็อกเทล (Cocktails) สูตรพิเศษ โดยนำเครื่องเทศญี่ปุ่น อาทิ โกโบ (Gobo) ขิงดองญี่ปุ่น พริกซันโช (Sansho Pepper) ไปผสมกับเครื่องดื่มชนิดต่าง ๆ เพื่อให้ได้กลิ่นและรสสัมผัสที่น่าสนใจ ได้แก่ โกโบ-ไรซ์ จิน แอนด์ โทนิค (Gobo – Rice Gin & Tonic) เป็นเครื่องดื่ม จินโทนิค ที่มีรสหวานอ่อน ๆ

และกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของโกโบซึ่งเป็นรากไม้ชนิดหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นโดยแช่โกโบในโรกุจิน (Roku gin) จินจากประเทศญี่ปุ่นข้ามคืน ก่อนที่จะนำไปผสมกับสาเกพรีเมี่ยม สาเกบอร์น จินเซน (Born Ginsen sake) น้ำเชื่อมข้าว น้ำยูซุและโทนิค จนได้เป็นจินโทนิคสูตรเฉพาะที่ไม่มีใครเหมือน ส่วนเจแปนนิส วิสกี้ ซาวร์ (Japanese Whisky Sour) นั้นปรุงจาก Suntory Kakubin Yellow วิสกี้ยอดนิยมของประเทศญี่ปุ่น ที่มีรสชาตินุ่มนวลหอมกลิ่นน้ำผึ้งและวานิลลา ผสมกับขิงดองญี่ปุ่น แตงกวาญี่ปุ่น น้ำมะนาวและไข่ขาว เขย่าจนเกิดฟองไข่ได้เป็นเครื่องดื่มแก้วพิเศษรสชาตินุ่มละมุน ส่วนเครื่องดื่มที่ไม่ควรพลาดคือ เจแปนนิส มาร์ตินี่ (Japanese Martini) ที่แช่พริกซันโช พริกไทยญี่ปุ่นกับสาเกบอร์น จินเซน (Born Ginsen sake) และบีฟีตเตอร์ (Beefeater) ก่อนจะนำไปผสมให้เข้ากันกับน้ำมะนาว น้ำแอปเปิ้ล และน้ำเชื่อมอัลมอนด์ เป็นเครื่องดื่มเผ็ดร้อนที่เต็มไปด้วยความสดชื่นของน้ำผลไม้ที่ผสมผสานในเครื่องดื่มแก้วนี้ สุดท้ายโตเกียว มูลล์ (Tokyo Mule) เป็นเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ (Mocktails) ที่มีส่วนผสมของน้ำสตรอว์เบอร์รี่ ขิงดอง ชาคาโมมายล์ ใบมิ้นต์สดและจิงเจอร์เบียร์ เป็นเครื่องดื่มรสหวานที่ถูกใจใครหลาย ๆ คน

เครื่องดื่มสูตรพิเศษที่แต่งแต้มรสชาติให้น่าสนใจด้วยเครื่องเทศจากประเทศญี่ปุ่น มีให้บริการทุกวันที่ อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ ระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 12:00 น. ถึง 24:00 น. ราคาเริ่มต้นสำหรับค็อกเทลแก้วละ 350++ บาท และสำหรับม็อกเทล แก้วละ 290++ บาท

อัพแอนด์อะบัฟ บาร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ อีเมล์ [email protected]

ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?