“ฟ้าลิขิต : คมคิดอิสระ” เปิดตัวพ็อกเก็ต บุ๊กเล่มแรกของคุณอิสระ ว่องกุศลกิจ เผยแรงบันดาลใจในทุกช่วงเวลาสำคัญของการใช้ชีวิต

อังคาร ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๓
กลุ่มมิตรผล จัดงานเปิดตัวพ็อกเก็ต บุ๊ก "ฟ้าลิขิต : คมคิดอิสระ" หนังสือเล่มแรกที่จะมาเปิดเผยเรื่องราวแรงบันดาลใจในชีวิตของ คุณอิสระ ว่องกุศลกิจ ประธานกรรมการกลุ่มมิตรผล ถ่ายทอดแนวคิดสำคัญในแต่ละช่วงเวลาของคุณอิสระในหลากหลายบทบาท ไม่ว่าจะเป็นบทบาท ผู้นำภาคเอกชนที่เป็นแม่ทัพใหญ่ในการนำทีมฝ่าวิกฤตการณ์ต่างๆ ตลอดจนวิธีการในการบริหารงาน การพัฒนาองค์กรในเวลาที่ต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลง การทำงานเพื่อส่วนรวม มุ่งสร้างและพัฒนาคน รวมไปถึงแง่มุมในการใช้ชีวิตส่วนตัว ณ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท เมื่อวันก่อน

รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ จากการจัดจำหน่ายหนังสือในครั้งนี้ นำไปบริจาคให้แก่ "มูลนิธิไฉ่ฟ้า ว่องกุศลกิจ" ที่มุ่งเน้นการสนับสนุนด้านการศึกษาเป็นส่วนสำคัญ รวมถึงส่งเสริม ด้านสาธารณสุขเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต และสุขภาพที่ดีของคนในชุมชน เพื่อเป็นการสร้างคนให้มีคุณภาพ ปัจจุบันมูลนิธิได้ให้การสนับสนุนโครงการไปแล้วมากกว่า 20 จังหวัดทั่วประเทศ

สำหรับท่านที่สนใจหนังสือ "ฟ้าลิขิต : คมคิดอิสระ" สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 02-794-1433 หรือ 02-794-1575 หนังสือจำหน่ายราคาเล่มละ 300 บาท และสามารถนำใบเสร็จเพื่อไปยื่นลดหย่อนภาษีได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4