นับถอยหลังสู่ปีใหม่ไปกับความบันเทิงในสไตล์ ฮูเตอร์ส

พุธ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๕๙
ฮูเตอร์สทั้ง 6 สาขาชวนลูกค้าสัมผัสความบันเทิงฉลองส่งท้ายปลายปี และก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ 2020 พร้อมกับสาวๆ ฮูเตอร์ส ให้คุณได้สนุกไปกับ 5 ปาร์ตี้สุดเก๋ พร้อมอิ่มอร่อยไปกับซิกเนเจอร์เมนูของฮูเตอร์ส ความบันเทิงแบบจัดเต็ม 31 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป!

ฉลองปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ที่ฮูเตอร์ส เริ่มต้นที่สาขานานา ร่วมเป็นหนึ่งในสักขีพยานความโกลว ในการประกวด Bikini Glow ของสาวๆ และชิงชัยกับการแข่งขันขี่กระทิงดุที่แสนสนุกสนาน สำหรับลูกค้าที่สาขาสีลม นอกจากจะได้ร่วมโกลวไปกับธีมงานแล้ว พิเศษยิ่งกว่า! เพราะ OOM วงดนตรีที่จะมาคัฟเวอร์ทุกจังหวะร็อคของตำนานความมันส์อย่าง Silly Fools จะทำให้ค่ำคืนส่งท้ายปลายปีเต็มไปด้วยความมันส์ที่ไม่เหมือนใคร และหากใครที่ชื่นชอบธีมซุปเปอร์ฮีโร่ ต้องรีบไปที่ฮูเตอร์สสาขาสุขุมวิท 15 ที่เปิดบ้านต้อนรับมนุษย์ทรงพลังทุกท่าน แถมท้ายด้วยโชว์เต้นรำสุดตระการตา

ชาวพัทยาเตรียมนับถอยหลังสู่ปีใหม่ไปกับปาร์ตี้แสนสนุกสไตล์ชายทะเล ณ สาขาที่ใหญ่ที่สุดของฮูเตอร์ส เสริฟแพคเกจส่งท้ายปลายปีที่คุณต้องไม่พลาด พบกับการแข่งขี่กระทิงดุอันเลื่องชื่อ ในบรรยากาศและวิวที่สวยที่สุดของพัทยาที่ท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับการชมดอกไม้ไฟฉลองปี 2020

ลูกค้าฮูเตอร์สที่ภูเก็ตร่วมนับถอยหลังกันในบรรยากาศบนชั้นดาดฟ้าวิว 360 องศาของโรงแรมสวิสโฮเท็ล ใจกลางหาดป่าตองอันเลื่องชื่อ ในธีมคานิวาลสุดอลังการ และฮูเตอร์สสาขาสมุย ลูกค้าจะได้ดื่มด่ำกับชั่วโมงแห่งปาร์ตี้เฉลิมฉลองอันแสนพิเศษ ที่ฮูเตอร์สร่วมจัดกับฮาร์ดร็อค ที่จะพาคุณสู่บรรยากาศความมันส์ตลอดทั้งคืน

บัตรราคาเริ่มต้นที่ 299 บาท ท่านจะได้รับเครื่องดื่ม 1 รายการ และอาหารว่าง สำหรับบัตรราคา 999 บาทดื่มดำกับเบียร์ช้าง ไวน์ขาว ไวน์แดง หรือมาการิต้า ที่เสริฟไม่อั้นตั้งแต่ 19.00-22.00 น. และพิเศษที่สุดกับบัตร VIP ราคา 4,999 บาทสำหรับ 4 ท่าน รับเครื่องดื่ม 1 ขวด และมิกซ์เซอร์สำหรับ 4 ที่รวมถึงของว่าง และแขกของฮูเตอร์สทุกท่านจะได้รับ ฮอทดอกร้อนๆ เสริฟในเวลา 02.30 น. ของวันปีใหม่อีกด้วย! ท่านสามารถสำรองที่นั่งออนไลน์ได้ที่ https://www.eventpop.me/e/7768- hootersthailand2020nye

Hooters makes you Happy!

ติดตามรายละเอียดการแข่งขันได้ที่ช่องทางการสื่อสารของฮูเตอร์สได้แก่

For more information about Hooters Asia, kindly visit:

Website: www.Hootersasia.com

Facebook: Hooters Asia

Instagram: Official_hootersasia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital