อาดิดาส ออริจินอลส์ ผนึกกำลัง นินจา สตรีมเมอร์ชื่อดัง ปล่อย 'TIME IN’ NITE JOGGER สนีกเกอร์ที่สายเกมเมอร์ต้องไม่พลาด วางขาย 31 ธันวาคมนี้!!

พุธ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๕
เรียกได้ว่าเป็นการผนึกกำลังของยักษ์ใหญ่จากสองวงการเลยก็ว่าได้ เมื่ออาดิดาส ออริจินอลส์ แบรนด์สตรีทแฟชั่นชั้นนำกับ นินจา สตรีมเมอร์คนดังแห่งยุคที่ร่วมกันเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการสตรีทแวร์ผ่านสนีกเกอร์ 'TIME IN' NITE JOGGER อัดแน่นไปด้วยเอกลักษณ์ความเป็นนินจาที่ต้องการจะยกย่องความทุ่มเทของเหล่าครีเอเตอร์ในการรังสรรค์ผลงานสุดประณีต หลังจากที่ประกาศความร่วมมือจนเป็นที่ฮือฮาไปทั้งโลกโซเชียลเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา อาดิดาส ออริจินอลส์ และนินจาก็ได้ฤกษ์เผยโฉม 'TIME IN' NITE JOGGER ผลงานจากความร่วมมือระหว่างแบรนด์สปอร์ตแวร์และเกมเป็นครั้งแรกของโลก นอกจากจะเป็นการตอกย้ำพันธสัญญาอันหนักแน่นของทั้งสองฝ่าย ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงอิทธิพลของเกมออนไลน์ในปัจจุบันอีกด้วย การทำงานร่วมกันของอาดิดาส ออริจินอลส์และนินจาในครั้งนี้จึงถือเป็นความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์เลยก็ว่าได้

เพราะชื่อของนินจาไม่ได้โด่งดังเพียงแค่ในวงการสตรีมมิ่ง การเติบโตแบบก้าวกระโดดของตลาดเกมทำให้นินจาเป็นผู้มีอิทธิพลต่อวัฒนธรรม Pop Culture อีกคนหนึ่งซึ่งเปลี่ยนมุมมองของผู้คนนับล้านที่มีต่อเกมออนไลน์ โดยเขาได้เผยถึงการร่วมงานกับอาดิดาส ออริจินอลส์ในคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เผยโฉมรองเท้าที่ผมกับอาดิดาสตั้งใจสร้างสรรค์ให้คนทั้งโลกได้เห็น 'TIME IN' NITE JOGGER คือความสำเร็จของเวลาทั้งหมดที่ผมตั้งใจทุ่มเทเพื่อสร้างสนีกเกอร์สุดพิเศษคู่นี้"

'TIME IN' คือเวทีเฉลิมฉลองที่อาดิดาส ออริจินอลส์และนินจาใช้ยกย่องเหล่าครีเอเตอร์ทั่วโลกที่ได้ทุ่มเทเวลาในการพัฒนาทักษะของตัวเอง เป็นตัวกลางที่ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัดออกมาเป็น คอลเลคชั่นสุดพิเศษภายใต้แบรนด์อาดิดาส และสะท้อนสุนทรียภาพระหว่างการทำงานของศิลปินที่ได้ทำความฝันของตัวเองให้ออกมาเป็นรูปเป็นร่าง "ถ้าเด็กชิคาโก้ธรรมดาๆที่ชอบเล่นเกมอย่างผมสามารถร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกอย่างอาดิดาสได้ อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น ผมหวังว่านี่จะเป็นแรงบันดาลใจให้ครีเอเตอร์รุ่นต่อไปได้เดินตามความฝันของตัวเอง เพราะถ้าคุณให้เวลากับมันอย่างเต็มที่คุณก็จะประสบความสำเร็จ" นินจากล่าว

สำหรับโมเดลล่าสุดนี้ทางอาดิดาส ออริจินอลส์ได้มีการใส่รายละเอียดแบบสะท้อนแสงเพื่อเป็นการเน้น ย้ำประวัติอันน่าประทับใจของรองเท้า NITE JOGGER ที่ออกวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในปี 1980 และเพื่อส่งสาส์นไปยังเหล่าครีเอเตอร์ให้รู้ว่าไม่มีคำว่าสายเกินไปสำหรับการวิ่งตามความฝัน ผสมผสานกับสีน้ำเงินและสีเหลืองอันเป็นเอกลักษณ์ของนินจา โดดเด่นด้วยโลโก้ 'Ninja' และ 'Time In' บริเวณข้างเท้าด้านใน นอกจากนี้นินจายังได้ใส่ตัวตนของตัวเองลงไปอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นโลโก้นินจาใต้ลิ้นรองเท้าและบริเวณขอบข้อเท้า รายละเอียดรูปดาวกระจายที่สื่อถึงนินจาบริเวณรูร้อยเชือกทั้งสองข้าง รวมถึงสัญลักษณ์ '20K' บริเวณส้นเท้าด้วย ทำให้ 'TIME IN' NITE JOGGER คู่นี้เป็นความภาคภูมิใจจากการผนึกกำลังของยักษ์ใหญ่แห่งวงการแ ฟชั่นและซุปเปอร์สตาร์จากโลกดิจิตอลอย่างแท้จริง พบกับ adidas Originals 'TIME IN' NITE JOGGER ได้ในวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th เท่านั้นในราคา 5,200 บาท สำหรับไซส์ผู้ใหญ่ และ 4,500 บาท สำหรับไซส์เด็ก

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรมที่ @adidasThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๗ JBC SPU จับมือ เอ็นเอ บางกอก MOU เปิดโอกาสแรงงานไทยในญี่ปุ่น! เรียน หลักสูตรทางไกล จบปริญญาตรี ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ พัฒนาฝีมือ ภาษา ธุรกิจ มุ่งสู่
๑๑:๒๐ MISS TEEN LGBT THAILAND 2024
๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ