เมดเอลจัดกิจกรรมความสนุก ขนทัพความสุขมาในงาน Wonderful Of Christmas อัศจรรย์วันคริสต์มาส

พฤหัส ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๒๐
บริษัทเมดเอล เมดดิคัล อิเล็คโทรนิกส์ จำกัด ได้จัดกิจกรรมความสนุก มอบความสุขให้กับน้องๆ ในงาน Wonderful Of Christmas อัศจรรย์วันคริสต์มาส ซึ่งนำโดยคุณฐิติยา อัศวจินดาวัฒน์ กรรมการบริษัทเมดเอล เมดดิคัล อิเล็คโทรนิกส์ จำกัด และเป็นผู้บริหารเมดเอลกลุ่มประเทศไทย พม่า ลาว และกัมพูชา พร้อมด้วยพนักงานเมดเอล ร่วมกันขนความสุขไปให้กับน้องๆ และผู้ปกครองทุกท่านที่มาร่วมงาน เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา ณ บริษัทเมดเอล เมดดิคัล อิเล็คโทรนิกส์ จำกัด

ภายในงานจะแบ่งความสนุกออกเป็น 2 ช่วง ในช่วงแรกจะมี 2 กิจกรรมคือ "ออกเสียงแสนสนุ๊ก สนุก... ฝึกพัฒนาการด้านการออกเสียง และด้านการพูด เสริมสร้างความคิด และอวัยวะพาเพลิน สร้างความเพลิดเพลินไปกับการรู้จักอวัยวะต่างๆ" โดยผู้ที่จะมาพาน้องๆไปสนุกกับกิจกรรมดังกล่าวคือ ครูข้าว คุณธนิษฐา พักตรานนท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการฟื้นฟูและฝึกฝนสมรรถภาพทางการได้ยิน ให้เด็กได้เพลิดเพลินไปกับการออกเสียง เล่นเกมกัน จากนั้นจะมีการพักรับประทานอาหารว่างให้กับผู้ปกครองและน้องๆ ต่อจากนั้นเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความสนุกกันอีกครั้งกับกิจกรรมเล่น เต้น ไปกับ Christmas dance โดยมีพี่พนักงานเมดเอลจะมาสอนน้องเต้นในเพลง Jingle bell และท้ายสุดจะมีการเต้นร่วมกันระหว่างน้องๆ และเหล่าพนักงาน ซึ่งนอกจากจะทำให้น้องๆได้ฝึกการออกเสียง พัฒนาสมอง ประลองความคิด แล้วยังได้รับความสนุก เพลิดเพลิน ความสามัคคี และการแบ่งปันความรักให้แก่กันในกลุ่มเด็กๆผู้ใช้ประสาทหูเทียมอีกด้วย

ในส่วนของกิจกรรมสำหรับผู้ปกครอง ทางเมดเอลได้จัดเตรียมการอบรมให้ความรู้ในหัวข้อ "เรียนปนเล่น" โดยวิทยากรที่จะมาพูดในหัวข้อการอบรมครั้งนี้คือ ครูปึง คุณศิริพร โทขันธิ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการฟื้นฟูและพัฒนาพฤติกรรมเด็ก เพื่อให้ผู้ปกครองเข้าใจ และได้รับความรู้เกี่ยวกับพัฒนาการของลูก การเลี้ยงลูก และวิธีรับมือกับเด็กในวัยนี้ ว่าเราจะสามารถจัดการ และช่วยให้เขาเติบโตอย่างมีความสุข ในสังคมได้อย่างไร นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Brainstorm ระหว่างผู้ปกครอง ให้ได้พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน หลังจากนั้นจะมีการร่วมแก้ข้อสงสัยไปด้วยกัน ในหัวข้อ "เคลียร์ใจ ไขข้อสงสัย" หากใครที่มีคำถาม หรือข้อสงสัยต่างๆ สามารถนำมาพูดคุย แลกเปลี่ยนกันได้ ซึ่งจะทำให้ผู้ปกครองได้แลกเปลี่ยนความคิด และประสบการณ์กันมากขึ้น และในช่วงท้ายจะมีการให้ผู้ปกครองได้ทดลองใช้แอปพลิเคชันสำหรับฝึกการฟื้นฟูในเด็ก ซึ่งแอปพลิเคชันนี้ได้รับการวิจัยและพัฒนามาจากทีมผู้เชี่ยวชาญทางด้านแอปพลิเคชัน เพื่อให้ผู้ปกครองได้ทดลองใช้ก่อนใคร และรับฟังความคิดเห็นของผู้ปกครอง เพื่อนำเอาไปพัฒนาแอปพลิเคชันต่อให้สมบูรณ์และเสถียรภาพที่สุด

นอกจากนี้คุณฐิติยา อัศวจินดาวัฒน์ ได้กล่าวขอบคุณผู้ปกครองและน้องๆทุกท่าน ที่ไว้วางใจในการให้บริการของเมดเอลตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และพร้อมที่จะจับมือกันก้าวต่อไป โดยทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันคือ เพื่อทำให้น้องๆได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ ที่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข และยังสามารถได้ยิน รับเสียงได้ในทุกสถานการณ์

หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามได้ทางไลน์ medel.service หรือเบอร์โทรศัพท์ 02-693-9411 และติดตามรายละเอียดต่างๆได้ทาง www.hearlife.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้