ภาพบรรยากาศงาน Christmas Charity with 3DPets งานบุญเพื่อช่วยเหลือสัตว์ถูกทอดทิ้ง

พฤหัส ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๔๗
ผ่านไปแล้วกับงาน Christmas Charity with 3DPets ที่จัดขึ้นเมื่อ 21 – 22 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ ที่สวนเพลิน มาร์เก็ต พระราม 4 โดยงานงานนี้จัดขึ้น มีวัตถุประสงค์เพื่อรวบรวมรายได้จากการขายสินค้า และจากการบริจาคเงินสมทบทุน มอบให้กับ มูลนิธิ "The Voice เสียงจากเรา" เพื่อช่วยเหลือเหล่าสัตว์ต่างๆที่ถูกทอดทิ้ง ทารุณ และไร้ที่พึ่งพา

ทางบริษัท ทรีดี เพ็ท จำกัด ต้องขอบคุณผู้สนับสนุนในการจัดงานทุกท่าน ร้านค้าที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน น้องๆจิตอาสาทุกๆคน ที่มาเล่นดนตรี และดูแลกิจกรรม สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณผู้ที่มาร่วมงาน ทั้งคุณพ่อคุณแม่และลูกๆ 4 ขา ที่มาร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งการทำ DIY ปลอกคอให้เข้ากับเทศกาลคริสมาสต์ ถ่ายรูปพร้อมสัตว์เลี้ยง เล่นเกมส์ลุ้นของรางวัล เลือกซื้อสินค้าในราคาพิเศษ และบริจาคเงินสมทบทุน

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลป อาทิ คุณ นันทวิมล พลพานิช, คุณ มนัสนิจ อิศรภักดี, คุณ ภูวดี คุนผลิน, คุณาคม พลพานิช มาร่วมสนุกภายในงานและร่วมถ่ายรูปกับสัตว์เลี้ยง

สำหรับงานนี้รายได้หลังจากหักค่าใช้จ่าย ทาง ทรี ดี แพ็ท จะส่งมอบให้ ให้กับ มูลนิธิ "The Voice เสียงจากเรา" และหากใครที่พลาดงานในครั้งนี้ ติดตามกิจกรรมดีๆ จาก ทรี ดี แพ็ท ในครั้งหน้า ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Three D Pets แล้วพบกันใหม่นะคะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้