โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ประกาศความร่วมมือกับ Nordaq ให้บริการน้ำดื่มคุณภาพสูง ลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม

ศุกร์ ๐๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๘:๔๒
โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ร่วมมือกับ Nordaq บริษัทผู้ผลิตและพัฒนาเทคโนโลยีระบบกรองน้ำชั้นนำจากประเทศสวีเดน เพื่อให้บริการน้ำดื่มคุณภาพสูงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแก่ลูกค้าในห้องอาหารของโรงแรมฯ ตั้งแต่กลางเดือนธันวาคม 2562 เป็นต้นไป
โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ประกาศความร่วมมือกับ Nordaq ให้บริการน้ำดื่มคุณภาพสูง ลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม

Nordaq เป็นบริษัทผู้ผลิตและเจ้าของลิขสิทธิ์ระบบกรองน้ำที่ได้รับการยอมรับจากบรรดาเชฟจากร้านอาหารระดับดาวมิชลินและโรงแรมชั้นนำของโลก ด้วยระบบการกรองคุณภาพสูงที่นอกจากจะมอบน้ำดื่มใสสะอาดปราศจากสารเคมีตกค้างหรือรสชาติแล้ว ยังสามารถรักษาแร่ธาตุในน้ำที่มีประโยชน์และจำเป็นต่อร่างกายไว้ได้อย่างครบถ้วน ช่วยเพิ่มรสชาติของมื้ออาหารชั้นเลิศได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งยังเป็นทางเลือกที่จะช่วยลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมจากการผลิต การขนส่ง ที่ปราศจากคาร์บอนฟุตพริ้นท์ (Carbon footprint) และลดการใช้ขวดพลาสติกอีกด้วย

ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำนโยบาย ของโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ซึ่งล่าสุดได้ผ่านการตรวจคุณภาพด้านการเติบโตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมGreen Growth 2050 ระดับแพลตินัม ด้วยคะแนนรวมสูงถึง 90.43% ซึ่งได้สร้างมาตรฐานในการดำเนินกิจการโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และวัฒนธรรมให้แก่ธุรกิจในประเทศไทย "โรงแรมของเราเริ่มงดการใช้หลอดพลาสติกตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 และดำเนินการอย่างต่อเนื่อง จนได้รับคะแนนจากการประเมินโปรเจ็กต์ Green Growth สูงขึ้นเรื่อยๆในแต่ละปี เราจึงสรรหาการสร้างประสบการณ์พิเศษเหนือระดับให้แก่ลูกค้าต่อไป ซึ่งแน่นอนว่าการบริการน้ำดื่มคุณภาพสูงก็เป็นองค์ประกอบหนึ่งในการสร้างประสบการณ์ที่ดีเช่นกัน ด้วยระบบของ Nordaq เป็นเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูง เราเชื่อว่าลูกค้าจะประทับใจในรสชาติของน้ำดื่ม และสนับสนุนความพยายามในการร่วมดูแลสิ่งแวดล้อมของเราต่อไป" มร. เดเนียล ไซมอน ผู้จัดการใหญ่ของโรงแรมฯ กล่าว

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ จะให้บริการน้ำดื่ม Nordaq ในห้องอาหารอิตาเลียน บิสก็อตติ, ห้องอาหารญี่ปุ่นชินทาโร่, ห้องอาหารเมดิสัน สเต๊กเฮ้าส์, ห้องอาหารไทยสไปซ์ มาร์เก็ต และอควา บาร์ ด้วยแพ็คเกจเสิร์ฟไม่จำกัด ทั้งน้ำเย็น น้ำอุณภูมิห้อง หรือน้ำโซดา ในราคา 120++ บาท ต่อท่าน ตั้งแต่กลางเดือนธันวาคม2562 เป็นต้นไป (ราคาไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0 2126 8866 ต่อ 1201 หรือ อีเมล: [email protected] เว็บไซต์ www.anantara.com/en/siam-bangkok

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ประกาศความร่วมมือกับ Nordaq ให้บริการน้ำดื่มคุณภาพสูง ลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ประกาศความร่วมมือกับ Nordaq ให้บริการน้ำดื่มคุณภาพสูง ลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4