เปิดตัวรายการ "สุขภาพดี กับ เนเจอร์ เฮิร์บ" เปิดมุมมองของการดูแลสุขภาพผ่านเรื่องราวกว่า 15 ปี ของสมุนไพรหมอแสง

จันทร์ ๐๖ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๗:๕๐
ข่าวดีของคนรักสุขภาพที่กำลังสิ้นหวัง และหมดกำลังใจต่อสู้กับปัญหาสุขภาพที่กำลังพบเจอ เพราะบริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำด้านสมุนไพรบำรุงร่างกาย เปิดตัวรายการ "สุขภาพดี กับ เนเจอร์ เฮิร์บ" ครั้งแรกที่บ้านหมอแสง จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ้งเป็นรายการวาไรตี้ ที่อัดแน่นไปด้วยสาระความรู้จากผู้เชี่ยวชาญมากมาย เปิดมุมมองโลกทัศน์ที่แตกต่างของการดูแลสุขภาพให้กับผู้ชม ด้วยเคล็ดลับและเรื่องราวของสมุนไพรหมอแสงที่ช่วยเหลือผู้ป่วยมายาวนานกว่า 15 ปี ทั้งหมดนี้จะเป็นตัวเฉลยที่น่าทึ่งของคนที่กำลังสิ้นหวังช่วยให้กลับมามีกำลังใจ และพลิกชีวิตกลับสู่ความสมดุลของสุขภาพได้อีกครั้ง
เปิดตัวรายการ สุขภาพดี กับ เนเจอร์ เฮิร์บ เปิดมุมมองของการดูแลสุขภาพผ่านเรื่องราวกว่า 15 ปี ของสมุนไพรหมอแสง

เรื่องราวที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ทั้งหมดนี้ คุณผู้ชมจะเพลิดเพลินและมีความสุขทุกการรับชมด้วย 2 พิธีกรอารมณ์ดีมากความสามารถอย่าง คุณแคน อติรุจ กิตติพัฒนะ และคุณอุ้ม ขจรกิติ์ พ้นภัย ที่จะมาเพิ่มสีสันและความเข้มข้นให้รายการอีกด้วย

รายออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. ทาง Live Page facebook : Natureherbinter (พิเศษทุกวันเสาร์ต้นเดือนจะมีการออกอากาศบรรยากาศสดที่บ้านหมอแสง จังหวัดปราจีนบุรี สามารถรับชมได้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป)

สามารถชมย้อนหลังได้ที่ช่อง YouTube: รายการ สุขภาพดี กับ เนเจอร์ เฮิร์บ หรือคลิ๊ก https://www.youtube.com/channel/UCEZ70VQiZOAX7iSw2_BLkTQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4