โปรโมชั่นฉลองตรุษจีน ห้องอาหารจีนไชน่าพาเลซ โรงแรมปรินซ์พาเลซ

จันทร์ ๐๖ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๙
ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ต้อนรับปีหนูทองนี้กับเพื่อนๆ และครอบครัว ณ ห้องอาจารจีน ไชน่าพาเลซ โรงแรมปรินซ์พาเลซ กับโปรโมชั่นโต๊ะจีนเลิศรส พร้อมเมนูอาหารโชคลาภ ที่ทุกคนจะต้องประทับใจ
โปรโมชั่นฉลองตรุษจีน ห้องอาหารจีนไชน่าพาเลซ โรงแรมปรินซ์พาเลซ

สำหรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงนี้ ห้องอาหารจีน ไชน่าพาเลซ โรงแรมปรินซ์พาเลซ ขอนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ กับโปรโมชั่นโต๊ะจีน สำหรับ 10 ท่าน ในเซ็ตประกอบด้วยอาหารจีนสุดยอดเมนู คัดสรรมาเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น เป็ดปักกิ่ง เมนูยอดนิยมที่คนรักอาหารจีนชื่นชอบ เป็ดตัวโต หนังกรอบ เสิร์ฟพร้อมกับแป้งและเครื่องเคียง ทานคู่กับน้ำจิ้มรสหวาน ส่วนเนื้อเป็ดสามารถนำไปปรุงอาหารได้หนึ่งรายการ หรือว่าจะเป็นปูทะเลผัดไข่เค็ม เมนูขึ้นชื่อของทางร้าน ที่รับรองว่าทุกท่านจะต้องติดใจ และพิเศษสุดสำหรับช่วงเทศกาลตรุษจีน ด้วยอาหารโชคลาภ 10 เมนู เพื่อเสริมศิริมงคล อาทิเช่น หูฉลามแผ่นพิเศษฮ่องเต้, หยี่ซั้ง, หอยมุกสาหร่ายทะเลน้ำแดง, ปลาหิมะทอดราดซอสเอ็กซ์โอ และเมนูอื่นๆ อีกมากมายให้ท่านได้อร่อยคุ้มในราคาเพียง โต๊ะละ 9,900 และ 13,900 บาท สำหรับ 10 ท่าน พิเศษท่านที่สำรองที่นั่งในเซ็ตเมนูราคา 9,900 บาท จะได้รับ Cash Voucher มูลค่า 400 บาท ส่วนเซ็ตเมนูราคา 13,900 บาท จะได้รับคูปองเป็ดปักกิ่ง ราคา 599 บาท จำนวน 1 ตัว สิทธิพิเศษนี้สำหรับโปรโมชั่นในระหว่างวันที่ 25 - 27 มกราคม 2563 นี้เท่านั้น

ห้องอาหารจีน ไชน่าพาเลซ เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวันเวลา 11.30 น. ถึง 14.30 น. และมื้อเย็น 18.00 น. ถึง 22.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ห้องอาหารจีนไชน่าพาเลซ โรงแรมปรินซ์พาเลซ โทร 02 628 1111 ต่อ 1402 หรือ Email [email protected]

โปรโมชั่นฉลองตรุษจีน ห้องอาหารจีนไชน่าพาเลซ โรงแรมปรินซ์พาเลซ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ