“ฟ้าลิขิต : คมคิดอิสระ” เปิดตัวพ็อกเก็ต บุ๊กเล่มแรกของคุณอิสระ ว่องกุศลกิจ เผยแรงบันดาลใจในทุกช่วงเวลาสำคัญของการใช้ชีวิต

อังคาร ๐๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๓:๒๓
กลุ่มมิตรผล จัดงานเปิดตัวพ็อกเก็ต บุ๊ก "ฟ้าลิขิต : คมคิดอิสระ" หนังสือเล่มแรกที่จะมาเปิดเผยเรื่องราวแรงบันดาลใจในชีวิตของ คุณอิสระ ว่องกุศลกิจ ประธานกรรมการกลุ่มมิตรผล ถ่ายทอดแนวคิดสำคัญในแต่ละช่วงเวลาของคุณอิสระในหลากหลายบทบาท ไม่ว่าจะเป็นบทบาทผู้นำภาคเอกชนที่เป็นแม่ทัพใหญ่ในการนำทีมฝ่าวิกฤตการณ์ต่างๆ ตลอดจนวิธีการในการบริหารงาน
ฟ้าลิขิต : คมคิดอิสระ เปิดตัวพ็อกเก็ต บุ๊กเล่มแรกของคุณอิสระ ว่องกุศลกิจ เผยแรงบันดาลใจในทุกช่วงเวลาสำคัญของการใช้ชีวิต

การพัฒนาองค์กรในเวลาที่ต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลง การทำงานเพื่อส่วนรวม มุ่งสร้างและพัฒนาคน รวมไปถึงแง่มุมในการใช้ชีวิตส่วนตัว ณ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท เมื่อวันก่อนภายในงานอบอุ่นไปด้วยแขกผู้มีเกียรติ อาทิ คุณอาสา สารสิน นพ.ประเวศ วะสี พลเอกสิงห์ศึก สิงห์ไพร คุณสุนทร ว่องกุศลกิจ คุณสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ คุณวิชัย อัศรัสกร ร่วมถึงคนสำคัญในครอบครัวที่มาร่วมให้กำลังใจอย่าง คุณกวิน-คุณเมษา และคุณกันต์ฤทัย ว่องกุศลกิจ โดยได้ร่วมฟังคุณอิสระ พูดคุยบนเวทีพร้อมถ่ายทอดถึงแนวคิด หลักคิดหลายๆ ข้อที่สามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตได้อย่างน่าสนใจ คุณอิสระ ว่องกุศลกิจ เผยว่า "การรับฟังและมองอย่างเป็นกลางเป็นสิ่งสำคัญ เสมือนเหรียญที่มีสองด้าน ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเรา ต่างฝ่ายต่างมีเหตุผลของตัวเอง ถ้าเรามองอะไรเพียงด้านเดียวจะไม่สามารถลดความขัดแย้งลงได้ต้องมองให้รอบด้าน และทุกอย่างบนโลกนี้สามารถเรียนรู้ได้หมด ไม่รู้ ไม่ใช่ความผิด ถือเป็นเรื่องธรรมดา ไม่มีใครรู้ทุกเรื่องในโลกนี้ แต่จะผิดมหันต์หากรู้ไม่จริง สำคัญว่ารู้อะไรต้องรู้จริง และอย่าหยุดที่จะเรียนรู้ คนส่วนมากไม่ชอบความเปลี่ยนแปลง เพราะไม่รู้ว่าเปลี่ยนแล้วดี หรือไม่ดี แต่ถ้าเราต้องการผลลัพธ์ใหม่ๆ บางครั้งต้องกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง"

"Whatever you do, Follow through ขอให้ทุกท่านทำทุกอย่างให้เต็มที่และไปให้สุดทางไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม ฟ้าลิขิตชีวิตเราอย่างไรไม่สำคัญ สำคัญที่เราต้องลิขิตชีวิตของเราเองด้วย" คุณอิสระ กล่าวทิ้งท้าย

รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ จากการจัดจำหน่ายหนังสือในครั้งนี้ นำไปบริจาคให้แก่ "มูลนิธิไฉ่ฟ้า ว่องกุศลกิจ" ที่มุ่งเน้นการสนับสนุนด้านการศึกษาเป็นส่วนสำคัญ รวมถึงส่งเสริม

ด้านสาธารณสุขเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต และสุขภาพที่ดีของคนในชุมชน เพื่อเป็นการสร้างคนให้มีคุณภาพ ปัจจุบันมูลนิธิได้ให้การสนับสนุนโครงการไปแล้วมากกว่า 20 จังหวัดทั่วประเทศ

สำหรับท่านที่สนใจหนังสือ "ฟ้าลิขิต : คมคิดอิสระ" สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-794-1433 หรือ 02-794-1575 หนังสือจำหน่ายราคาเล่มละ 300 บาท และสามารถนำใบเสร็จเพื่อไปยื่นลดหย่อนภาษีได้

ฟ้าลิขิต : คมคิดอิสระ เปิดตัวพ็อกเก็ต บุ๊กเล่มแรกของคุณอิสระ ว่องกุศลกิจ เผยแรงบันดาลใจในทุกช่วงเวลาสำคัญของการใช้ชีวิต ฟ้าลิขิต : คมคิดอิสระ เปิดตัวพ็อกเก็ต บุ๊กเล่มแรกของคุณอิสระ ว่องกุศลกิจ เผยแรงบันดาลใจในทุกช่วงเวลาสำคัญของการใช้ชีวิต ฟ้าลิขิต : คมคิดอิสระ เปิดตัวพ็อกเก็ต บุ๊กเล่มแรกของคุณอิสระ ว่องกุศลกิจ เผยแรงบันดาลใจในทุกช่วงเวลาสำคัญของการใช้ชีวิต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้