CAT เชิญชวนร่วมงานวันเด็ก 'สนุก Kids สนิท CAT’ พร้อมให้ใช้ WiFi ความเร็วสูง 30/30 Mbps กับ Google Station-CAT WiFi ฟรีจุใจ

อังคาร ๐๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๐
CAT จัดเต็มเครื่องเล่น มอบของขวัญวันเด็กกับเยาวชน ณ ศูนย์บริการลูกค้า สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ พร้อมเปิดให้สัมผัสการใช้บริการ Google Station-CAT WiFi ความเร็วสูงฟรีทุกเครือข่าย
CAT เชิญชวนร่วมงานวันเด็ก 'สนุก Kids สนิท CAT พร้อมให้ใช้ WiFi ความเร็วสูง 30/30 Mbps กับ Google Station-CAT WiFi ฟรีจุใจ

นางสาวโชติกา ไพจ์ศรี ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เปิดเผยเกี่ยวกับการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ว่าในปีนี้ CAT กำหนดจัดขึ้นด้วยแนวคิด 'สนุก Kids สนิท CAT' เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนในพื้นที่หรือผู้สนใจได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมวันเด็กกับ CAT ที่ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้นอกจากจะมีเครื่องเล่น เกม กิจกรรมเสริมทักษะ ของขวัญ ของรางวัล และกิจกรรมบนเวที ที่มีความหลากหลาย เพื่อสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินกับเยาวชนที่เข้าร่วมงานแล้ว CAT ยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดในพื้นที่จัดงานสามารถใช้บริการ WiFi ที่มีความเร็วสูง มีความเสถียร และปลอดภัยด้วยบริการ Google Station-CAT WiFi ที่ให้บริการด้วยความเร็วสูงสุดถึง 30/30 Mbps อีกด้วย

"บริการ Google Station-CAT WiFi ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ CAT ร่วมกับ Google เพื่อให้ประชาชนได้มีโอกาสเข้าถึงบริการ WiFi ที่มีคุณภาพสูงได้อย่างทั่วถึงในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ สำหรับการเปิดให้บริการในงานวันเด็กที่จัดขึ้นในครั้งนี้ จะทำให้เยาวชนได้สัมผัสประสบการณ์ในการใช้บริการได้อย่างง่าย ๆ สะดวกผ่านอุปกรณ์สื่อสารที่มีอยู่ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์สื่อสารที่ใช้บริการกับผู้ให้บริการรายใด ก็สามารถใช้บริการ Google Station-CAT WiFi ได้ เพียงแค่คลิกเลือกใช้งานเครือข่าย @FreeGoogleStation-CAT แล้วลงทะเบียนด้วยชื่อ นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ ก็จะสามารถใช้งานได้ตลอดเวลา"

ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมวันเด็ก 'สนุก Kids สนิท CAT' ได้ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ณ บริเวณศูนย์บริการลูกค้า CAT สำนักงานใหญ่ ถ.แจ้งวัฒนะ ตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น.

CAT เชิญชวนร่วมงานวันเด็ก 'สนุก Kids สนิท CAT พร้อมให้ใช้ WiFi ความเร็วสูง 30/30 Mbps กับ Google Station-CAT WiFi ฟรีจุใจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน