ลาดา อาร์สยาม เตรียมขึ้นโชว์ ในงาน “สมโภชพระอาราม ๑๙๒ ปี วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร” ๑๑-๑๓ ม.ค.นี้

พุธ ๐๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๓:๓๒
จัดงานยิ่งใหญ่ เหมือนเช่นทุกปี สำหรับงาน "สมโภชพระอาราม ๑๙๒ ปี วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร" ที่จัดโดยวัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร ร่วมกับ มูลนิธิสิริวัฒนภักดี ปีนี้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ ๖ เพื่อให้พุทธศาสนิกชนได้ร่วมสักการะ และเสริมความเป็นสิริมงคลตลอดปี ๒๕๖๓ ระหว่างวันที่ ๑๑ - ๑๓ มกราคม ๒๕๖๓ ตั้งแต่เวลา ๑๗.๐๐ – ๒๓.๐๐ น. โดยงานนี้ ลาดา อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสาวสวยของคุณพ่อนักแหล่บุญโทน คนหนุ่ม จากค่ายอาร์สยาม เตรียมแสดงมินิคอนเสิร์ต 1 ชั่วโมงเต็ม ในวันที่ ๑๓ มกราคม ทั้งเพลงซึ้ง เพลงมันส์ๆ จัดเต็มเพื่อส่งมอบความสนุกและความสุขให้กับพุทธศาสนิกชนและนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวงานนี้แบบเต็มอิ่ม
ลาดา อาร์สยาม เตรียมขึ้นโชว์ ในงาน สมโภชพระอาราม ๑๙๒ ปี วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร ๑๑-๑๓ ม.ค.นี้

โดย ลาดา อาร์สยาม พูดถึงความรู้สึกว่า "รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานสมโภชพระอาราม ๑๙๒ ปี วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร เพราะลาดาเองก็เป็นชาวพุทธที่ชอบชวนครอบครัวเข้าวัดทำบุญอยู่เสมอ และวัดแห่งนี้ยังเป็นศาสนสถานสำคัญของชาวไทยที่อยู่คู่กรุงรัตนโกสินทร์มาอย่างยาวนานก็ขอเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องทุกๆคนมาร่วมงาน เพื่อฉลองและเสริมสิริมงคลพร้อมทั้งร่วมแต่งกายด้วยผ้าขาวม้าไทยเพื่อสืบสานอัตลักษณ์ความเป็นไทยสู่สากล และมาร่วมสนุกกับบทเพลงเพราะๆที่ลาดาเตรียมมาฝากทุกๆคนในงาน รับประกันว่าทุกคนจะอิ่มบุญ อิ่มใจ และอิ่มความสุขอย่างแน่นอนค่ะ "

โดยภายในงานสมโภชพระอาราม ๑๙๒ ปี วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร จัดเต็มด้วยกิจกรรมมากมายร่วมไหว้พระขอพร ย้อนวันวาน สารพันอาหาร ย่านกะดีจีน-คลองสาน พร้อม ช้อป ชิม อาหารชุมชน ทั้งจากชุมชนกะดีจีน-คลองสาน กรุงเทพมหานคร และวิทยาลัยอาชีวะในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาจากทั่วประเทศที่จัดเต็มมากกว่า ๑๕๐ ร้านค้า กิจกรรมการประกวดประกอบอาหาร ๓ ศาสนา ๔ วัฒนธรรม ย่านกะดีจีน ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สนุกสนานกับเวทีมวยตับจาก และเพลิดเพลินกับเกมงานวัดอีกมากมาย

ติดตามข่าวประชาสัมพันธ์และความเคลื่อนไหวได้ที่ www.watprayoon.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่ประชาสัมพันธ์วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร โทร ๐๒-๔๖๖๑๖๙๓

ลาดา อาร์สยาม เตรียมขึ้นโชว์ ในงาน สมโภชพระอาราม ๑๙๒ ปี วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร ๑๑-๑๓ ม.ค.นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้