'The Highlighted’ เมื่อ Jimmy Choo มาคอลแลปส์ YK Jeong สไตลิสต์ชื่อดังแห่งเคแฟชั่น สู่นิยามใหม่ของสตรีทสไตล์กับไอเทมน่าดึงดูดด้วยแสงสว่างของไฮไลท์เตอร์สีนีออน

พุธ ๐๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๐
9 มกราคมนี้ จิมมี่ ชู (Jimmy Choo) เตรียมปล่อย แคปซูลคอลเลกชั่น 'The Highlighted' ให้แฟนๆ ได้ครอบครองไอเทมแสนพิเศษนี้ ซึ่งเป็นแคปซูลคอลเลกชั่นที่ทาง จิมมี่ ชู (Jimmy Choo) ได้คอลแลปส์กับ วายเค จอง (YK Jeong) สไตลิสต์ ดารานักแสดงชื่อดังจากกรุงโซล ซึ่งได้ฉายาว่า Master of style แห่ง วงการเคแฟชั่น
'The Highlighted เมื่อ Jimmy Choo มาคอลแลปส์ YK Jeong สไตลิสต์ชื่อดังแห่งเคแฟชั่น สู่นิยามใหม่ของสตรีทสไตล์กับไอเทมน่าดึงดูดด้วยแสงสว่างของไฮไลท์เตอร์สีนีออน

โดยการคอลแลปส์ระหว่าง จิมมี่ ชู (Jimmy Choo) กับ วายเค จอง (YK Jeong) ในครั้งนี้ถูกจุดประกายด้วยความสัมพันธ์ที่มีร่วมกันระหว่าง "พรมแดง" แซนดร้า ชอย (Sandra Choi) ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ ของ จิมมี่ ชู ได้สร้างสรรค์การออกแบบรองเท้าที่ดีที่สุดบนพรมแดง ในขณะที่ วายเค จอง ได้นำเสนอผลงานสร้างสรรค์สไตล์การแต่งกายของนักแสดงที่มีความสามารถและดาวรุ่งของเกาหลีใต้

Jimmy Choo x YK Jeong : แคปซูลคอลเลกชั่น 'The Highlighted' ได้นำเสนอในรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วยจิตวิญญาณแห่งเคแฟชั่นที่ไม่เหมือนใคร พร้อมนิยามใหม่ของสตรีทสไตล์ที่ทันสมัยและน่าดึงดูดทั้ง 9 สไตล์ รวมถึงรองเท้าไอคอนนิคสนีกเกอร์ รุ่น Diamond มานำเสนอใหม่ พร้อมเฉดสี ลิมิเต็ด อิดิชั่น การออกแบบได้ถูกหลอมรวมเข้ากับแสงสว่างของไฮไลท์เตอร์สีนีออนที่สะท้อนชื่อคอลเลกชั่น The Highlighted เป็นการเชื่อมโยงถึงพลังความสามารถของเขาที่ปรากฏลงสปอตไลท์ นอกจากนี้ วายเค จอง ยังได้เลือกตัว ละครหมีขี้เล่น เพื่อเป็นตัวแทนของตัวเองในบทบาทของผู้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์ออกแบบคอลเลกชั่นนี้

สำหรับ ยุน คี จอง (Yun-Kee Jeong) หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อ YK สไตลิสต์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกพร้อมการสร้างสรรค์ด้วย "Midas touch" สำหรับคนดังที่สำคัญโดยเฉพาะในประเทศเกาหลี บ้านเกิดของเขาทั้ง K-Drama, K-Cinema และ K -Pop อิทธิพลของ ยุน คี จอง ได้ถูกท้าทายทั่วทุกพรมแดง นอกจากการแต่งกายบนพรมแดง เขายังได้สไตล์ลิ่งการแต่งกายสำหรับละครชั้นนำอย่าง My Love From The Star ซึ่งจุดประกายความรักระหว่างเอเชียและรองเท้าของ จิมมี่ ชู รุ่น ABEL ที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก นอกจากนี้ วายเค จอง ยังดำรงตำแหน่งประธานหน่วยงานประชาสัมพันธ์แฟชั่นเกาหลี InTrend ผลงานของเขาส่งผลต่อแนวโน้มทั่วเอเชียและทั่วโลก

แฟนๆ สามารถยลโฉม Jimmy Choo x YK Jeong : แคปซูลคอลเลกชั่น 'The Highlighted' ได้ที่ จิมมี่ ชู บูติก (Jimmy Choo Boutique) ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์, ชั้น M ศูนย์การค้า สยามพารากอน #alistcorporate #JimmyChoo @jimmychoo @alist.co.th

'The Highlighted เมื่อ Jimmy Choo มาคอลแลปส์ YK Jeong สไตลิสต์ชื่อดังแห่งเคแฟชั่น สู่นิยามใหม่ของสตรีทสไตล์กับไอเทมน่าดึงดูดด้วยแสงสว่างของไฮไลท์เตอร์สีนีออน 'The Highlighted เมื่อ Jimmy Choo มาคอลแลปส์ YK Jeong สไตลิสต์ชื่อดังแห่งเคแฟชั่น สู่นิยามใหม่ของสตรีทสไตล์กับไอเทมน่าดึงดูดด้วยแสงสว่างของไฮไลท์เตอร์สีนีออน 'The Highlighted เมื่อ Jimmy Choo มาคอลแลปส์ YK Jeong สไตลิสต์ชื่อดังแห่งเคแฟชั่น สู่นิยามใหม่ของสตรีทสไตล์กับไอเทมน่าดึงดูดด้วยแสงสว่างของไฮไลท์เตอร์สีนีออน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน